Văn hóa và Đời sống
Thứ sáu, 03/05/2024, 12:06 PM

Một 'sao nữ giàu có nhất giới cải lương' nay ăn cơm chan… nước lọc vẫn khen ngon, đời từng trải qua quá nhiều 'sóng gió'

Đây là nữ nghệ sĩ từng trải qua rất nhiều sóng gió của cuộc đời, nay tiết lộ có lúc ăn cơm chan nước lọc vẫn vui vẻ khen ngon.

Nữ nghệ sĩ cải lương giàu có, từng diễn 7 suất tuồng dài/tuần

NSƯT Thoại Mỹ sinh năm 1969, được đông đảo khán giả biết đến là 1 nghệ sĩ cải lương. Từ năm 11 tuổi, nữ nghệ sĩ đã theo đuổi con đường nghệ thuật nhờ sự dìu dắt của chị ruột là NSND Thoại Miêu. Sau nhiều năm, cô dần được công chúng chú ý, ngưỡng mộ với nhiều vai diễn nổi bật.

nsut-thoai-my-nguoiduatin-211

Thoại Mỹ thường vào vai các cô đào lẳng lơ. Ảnh: Internet

Hình ảnh Võ Tắc Thiên trong vở Thái Bình công chúa, Hồng Phụng trong vở Ngọc Kỳ Lân... đã mang lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả. Đây là những vai diễn để đời của NSƯT Thoại Mỹ trong sự nghiệp cải lương. Tới năm 2007, Thoại Mỹ vinh dự được nhận danh hiệu NSƯT, trở thành người nghệ sĩ được đông đảo thế hệ khán giả biết tới. 

tm5_uepk_KHRM

Gắn bó với lĩnh vực cải lương cả đời, nữ nghệ sĩ được đông đảo khán giả yêu mến. Ảnh: Internet

Nhờ những cống hiến mạnh mẽ trong lĩnh vực nghệ thuật, NSƯT Thoại Mỹ là người có thu nhập khủng từ các sân khấu. Cô từng được gọi với cái tên "sao nữ giàu có nhất giới cải lương". Thời hoàng kim, nữ nghệ sĩ sinh năm 1969 từng đi diễn trung bình 7 suất tuồng dài mỗi tuần. NSƯT Thoại Mỹ lại là nghệ sĩ nổi trội trong lĩnh vực cải lương, lại vô cùng "đắt show" nên nhiều người tin rằng cô có khối tài sản không hề nhỏ nhờ công việc này.

Cuộc sống hiện tại của NSƯT Thoại Mỹ cũng là điều nhiều khán giả Việt quan tâm. Ai nấy đều tin rằng nghệ sĩ 55 tuổi sẽ có cuộc sống giàu sang phú quý, khối tài sản "kếch xù", viên mãn đủ đường. Tuy nhiên, sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, ở tuổi trung niên, nữ nghệ sĩ cải lương đình đám này lại có cuộc sống nhiều biến động. 

U60 chỉ ăn uống bình dân, đạm bạc

Mới đây, trên nhiều diễn đàn, nghệ sĩ Thoại Mỹ đã chia sẻ về thói quen ăn uống của mình. Cô thừa nhận mình ăn uống rất đơn giản, bình dân. Thậm chí có bữa không nấu canh, cô lấy nước lọc chan vào cơm ăn vẫn thấy ngon, chỉ cần có cá khô và chén nước mắm là được.

91cn4u4n3q1-n07z1zrmlk2-2dcpmwzprj3_11zon

Nữ nghệ sĩ giàu có ăn uống rất đơn giản. Ảnh: Internet

Thường ngày, bữa ăn của cô chỉ có những món đơn giản như canh rau dền, chả lụa kho, khoai sắn, cá kho nhưng lúc nào cũng cảm thấy vui vẻ, hài lòng. "Phải như vậy mới cân bằng, chứ ngày nào cũng cao lương mỹ vị sẽ bị mỡ máu, huyết áp, gút. Ngày nào tôi ăn nhiều đạm quá thì bữa sau sẽ ăn đơn giản lại" - nữ nghệ sĩ tâm sự.

Sau chia sẻ của nữ nghệ sĩ, ai nấy đều cảm thấy bất ngờ vì thói quen ăn uống đạm bạc của cô. Trái ngược hẳn với tưởng tượng của nhiều người về 1 nữ nghệ sĩ cải lương giàu có, NSƯT Thoại Mỹ không thưởng thức sơn hào hải vị mà chỉ ăn đơn giản để "cân bằng".

Hôn nhiên không viên mãn, U60 sức khỏe suy giảm

Bên cạnh căn bệnh tim bẩm sinh, NSƯT Thoại Mỹ có nhiều dấu hiệu suy giảm sức khỏe ở tuổi ngoài 50. Cô bị bệnh khớp nặng do bị chấn thương trước đó nên sức khỏe tổng thể bị ảnh hưởng. Thậm chí có thời gian nữ nghệ sĩ U60 còn phải qua Mỹ chữa bệnh, tần suất hoạt động nghệ thuật cũng bị ảnh hưởng.

nghe-si-thoai-my-53-tuoi-tinh-duyen-lan-dan-nguy-co-bi-liet-vi-tai-nan-san-khau-2

Nữ nghệ sĩ từng phải sang Mỹ chữa bệnh nhưng chưa lúc nào từ bỏ đam mê. Ảnh: Internet

Không chỉ vậy, tình duyên của NSƯT Thoại Mỹ cũng vô cùng lận đận trong nhiều năm qua. Không giống như nhiều người khác, "sao nữ giàu có nhất giới cải lương" từng tổ chức đám cưới hoành tráng với 1.000 khách mời nhưng cuối cùng lại không thể ở cùng nhau. Sau ly hôn, nghệ sĩ Thoại Mỹ rơi vào khủng hoảng nặng nề, thậm chí còn cố giải thoát cho bản thân nhưng may mắn được cấp cứu kịp thời.

thoai-my-7-6278-9449

Sau nhiều năm tình duyên lận đận, nghệ sĩ Thoại Mỹ gắn bó với bạn trai Việt kiều. Ảnh: Internet

Sau "nỗi đau" ấy, NSƯT Thoại Mỹ đã đính hôn thêm 2 lần nhưng không cuộc tình nào trọn vẹn. Tới tuổi trung niên, cô mới tìm được 1 người bạn trai Việt kiều hết lòng yêu thương mình nhưng không đủ can đảm mặc trên mình chiếc váy cưới lần nữa. Hiện tại, cô tận hưởng cuộc sống bình yên, không có ràng buộc hôn nhân nhưng vẫn vô cùng hạnh phúc.

Tổng hợp

Họa Mi

Bình luận

Nổi bật

Loại vỏ người Việt vứt đầy nhưng lại là 'thần dược trường thọ': Vừa cân bằng huyết áp lại bảo vệ sức khỏe toàn diện

Loại vỏ người Việt vứt đầy nhưng lại là 'thần dược trường thọ': Vừa cân bằng huyết áp lại bảo vệ sức khỏe toàn diện

sự kiện🞄Thứ năm, 27/06/2024, 00:06

Phần bị nhiều người Việt bỏ đi lại được xem là kho tàng dinh dưỡng với nhiều lợi ích sức khỏe đáng kể.

Phát hiện hòn đảo mới nổi được ví như 'khủng long' của biển nằm ngay dưới chân Đèo Cả, cách đất liền chưa đầy 2km

Phát hiện hòn đảo mới nổi được ví như 'khủng long' của biển nằm ngay dưới chân Đèo Cả, cách đất liền chưa đầy 2km

sự kiện🞄Thứ năm, 27/06/2024, 00:02

Hòn đảo này vẫn còn hoang sơ và chưa có dân cư sinh sống, là ranh giới tự nhiên giữa hai tỉnh Khánh Hòa và Phú Yên.

Phát hiện bãi đá tự nhiên cực hoang sơ trên đảo ngọc của miền Bắc, là địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất tại ‘thiên đường trên đất cảng’

Phát hiện bãi đá tự nhiên cực hoang sơ trên đảo ngọc của miền Bắc, là địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất tại ‘thiên đường trên đất cảng’

sự kiện🞄Thứ năm, 27/06/2024, 00:01

Thức dậy sớm và săn bình minh tại bãi đá này sẽ trở thành trải nghiệm khó quên của nhiều du khách.