Dữ liệu cũ
Thứ năm, 14/04/2016, 07:08 AM

NSƯT Chí Trung làm MC "Lục lạc vàng" thay Minh Béo

(NTD) - Sau nhiều ngày tìm kiếm, đơn vị sản xuất Lục lạc vàng và VTV đã quyết định lựa chọn phó Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ làm MC thay thế.

 Nhà sản xuất Lục lạc vàng vừa đưa ra thông báo NSƯT Chí Trung sẽ thay thế vai trò MC của Minh Béo. Sự cố nam diễn viên gốc miền Tây bị bắt ở Mỹ vào tháng 3 đã khiến chương trình bị ảnh hưởng khá nhiều. Theo quyết định của Đài truyền hình Việt Nam, nhà sản xuất đã cắt bỏ những hình ảnh liên quan đến Minh Béo.

nschitrung1

Chí Trung là lựa chọn phù hợp của nhà sản xuất. 

Được biết từ sau ngày 24/3, thời điểm nam diễn viên hài Minh Béo bị bắt giữ ở Mỹ với cáo buộc xâm hại tình dục trẻ em, do sự việc được chính quyền ở Mỹ xác nhận nên Đài truyền hình Việt Nam đã gửi công văn tới đối tác về việc ngừng phát sóng những chương trình liên quan đến Minh Béo. Chính vì điều này mà đơn vị sản xuất Lục lạc vàng quyết định cắt bỏ toàn bộ hình ảnh của Minh Béo.

Theo đó, chương trình ngày 3/4 tuy vẫn phát sóng nhưng phần lễ trao tặng không còn hình ảnh của MC, dẫn đến thời lượng bị rút ngắn đi.

Sau khi thay đổi chương trình bằng cách dựng như một phóng sự, đơn vị sản xuất phải để cho MC Thanh Thảo một mình dẫn chương trình. Cụ thể, cô đảm nhận phần dẫn mở đầu chương trình, phần giao lưu với 1 trong số những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhận được cặp bò. Đồng thời ekip vẫn ráo riết thực hiện casting để tìm MC phù hợp với tiêu chí của chương trình. Mặc dù có rất nhiều MC đã tham gia casting nhưng vẫn chưa có thông tin chính thức MC nào sẽ thay thế Minh Béo.

Chương trình Lục lạc vàng là chương trình truyền hình thực tế gây dựng phong trào trao tặng bò cho các hộ dân gặp khó khăn. Mỗi chương trình, Lục lạc vàng trao tặng 6 hộ dân 12 con bò cái (trung bình mỗi hộ 2 con). Đến nay, chương trình đã trao tặng cho 1.248 hộ dân 2.496 con bò. Ngoài ra, các nhà hảo tâm tham gia tặng 770 con bò đến 770 hộ dân.

Moi thông tin liên quan đến Văn hóa - đời sống, bạn đọc có thể theo dõi thêm tại đây

Thu Hương 

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.