Niềm vui của hai nữ nhân viên trẻ nhận nhà đón Tết

(CL&CS) - Nôn nao - đó là cảm xúc của hai cô gái trẻ Trần Trúc và Võ Nhi từ suốt những ngày qua, khi họ với bao năm ước mơ nay đã chạm tay vào căn nhà đầu tiên của mình tại DIYAS SKY, nhờ giải pháp nhà cho giới trẻ tài năng, sáng tạo.

Đang học thạc sỹ ngôn ngữ, Trúc rất có hoa tay, nên bạn đã vô cùng sung sướng tận hưởng đam mê với khu Sky Lab độc nhất vô nhị ở DIYAS SKY, tự tay thiết kế, làm điều mình thích cho căn hộ của mình và cả căn của Nhi, cô bạn mình.

Nhi và Trúc quá vui khi được các anh nice supporter hỗ trợ làm những sản phẩm cho căn hộ DIY 4.0 của mình. (1)

Nhi và Trúc quá vui khi được các anh nice supporter hỗ trợ làm những sản phẩm cho căn hộ DIY 4.0 của mình.

Nhi là cử nhân thương mại từ Vĩnh Long đang làm việc ở một công ty dịch vụ marketing nhưng mỗi tuần đều đi diễn để thoả đam mê hài độc thoại (standup comedy) của mình, phấn khích với những vật dụng (móc móc cầm tay như cưa, bào, máy CNC…, hoặc màu nước, sơn, dây thừng…) sẵn có tại Sky Lab 4.0, cùng sự hỗ trợ của các anh supporters cực nice ở đây, giúp các cư dân trẻ hoàn thành việc trang trí phòng ốc, hoàn thiện các tác phẩm DIY cho kịp dọn nhà đón Tết.

Sản phẩm DIY của Trúc và Nhi đã được họ hoàn thiện chiều 22-1 tại DIYAS SKY

Sản phẩm DIY của Trúc và Nhi đã được họ hoàn thiện chiều 22-1 tại DIYAS SKY

Trước đó, cả Nhi và Trúc đều khát khao có được nhà ở giá vừa, không trả đắt, để bản thân tự chủ tài chính. “Bắt gặp DIYAS SKY, chúng tôi quá sung sướng khi hiểu có job là có nhà, được hỗ trợ từ chủ đầu tư, được sống trong môi trường những người trẻ có phong cách sống, có cá tính như mình” - Trúc chia sẻ.

Góc sáng tạo của hai cô gái tại Sky Lab ở DIYAS SKY (1)

Góc sáng tạo của hai cô gái tại Sky Lab ở DIYAS SKY

Hai cô gái trẻ này chờ đón ngày trọng đại nhận nhà đón Tết, ngày nào cũng tranh thủ hết việc là thu xếp về DIYAS SKY, lên ý tưởng tất cả vật dụng, đồ trang trí và cả những thứ cần thiết kế thêm cho căn hộ rực rỡ của mùa Tết đầu tiên có nhà mới.

Các bạn hân hoan sẵn sàng nhận nhà đón Tết (1)

Các bạn hân hoan sẵn sàng nhận nhà đón Tết

Nhi bày tỏ: “Còn gì vui hơn khi Tết có nhà mới, lại là nhà dành cho cộng đồng liên minh DIY trong đó có mình làm điều mình thích”.

Không gian công cộng đủ để tận hưởng đam mê, làm điều mình thích (1)

Bích Lựu

Bình luận

Nổi bật

Mở tài khoản cá tính bằng nickname trên ứng dụng NCB iziMobile

Mở tài khoản cá tính bằng nickname trên ứng dụng NCB iziMobile

sự kiện🞄Thứ ba, 23/04/2024, 15:42

(CL&CS) - Từ 23/04/2024, khách hàng của Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) có thể sở hữu các tài khoản ngân hàng dễ nhớ, mang cá tính riêng bằng nickname thay cho số tài khoản truyền thống chỉ với vài thao tác đơn giản trên ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile.

Thị trường bất động sản đang rơi vào cuộc “khủng hoảng phân khúc”

Thị trường bất động sản đang rơi vào cuộc “khủng hoảng phân khúc”

sự kiện🞄Thứ ba, 23/04/2024, 15:34

Theo nhận định của giới chuyên gia, thị trường bất động sản đang đối mặt với cuộc khủng hoảng phân khúc, khi nhu cầu thị trường ngày càng tăng nhưng nguồn cung lại hạn hẹp. Đơn cử như hiện tượng tăng giá chung cư phi mã khiến phân khúc này đứng trước nguy cơ sẽ “vỡ bong bóng” nếu không được kiểm soát kịp thời.

Bất động sản tăng giá “vô căn cứ”, tiềm ẩn nhiều rủi ro?

Bất động sản tăng giá “vô căn cứ”, tiềm ẩn nhiều rủi ro?

sự kiện🞄Thứ ba, 23/04/2024, 10:16

Hiện nay, tại một số khu vực, giá bất động sản ghi nhận tăng chóng mặt, thậm chí có nơi tăng giá một cách vô căn cứ. Việc giá nhà tăng một cách nhanh chóng, không có căn cứ sẽ tạo ra những rủi ro tiềm ẩn cho thị trường.