Thứ hai, 26/06/2017, 07:52 AM

Những trang phục hè đẹp cho mọi vóc dáng

(NTD) - Bạn sẽ không phải lo dù thấp hay cao cũng có thể diện những món đồ hè cực xinh dưới đây.

IMG_5601-1
 

1. Váy midi

Là kiểu váy dài đến ngang bắp chân nhưng nhiều bạn “nấm lùn” sợ rằng mặc sẽ không hợp và kéo người bạn càng thấp hơn. Nhưng bạn vẫn có thể khôn khéo chọn những mẫu váy midi bó ở phần eo để vóc dáng trông thon gọn và cũng góp phần trông chân dài hơn nữa đấy. Những chiếc váy midi ren, midi sắc hoa rực rỡ trong mùa hè này là lựa chọn thích hợp cho những cô nàng yêu thích vẻ nữ tính, dịu dàng.

IMG_5604
 

2. Sandal buộc dây

Những đôi sandal buộc dây còn được gọi là sandal chiến binh, kiểu sandal này khiến nhiều người ái ngại vì khá tốn thời gian để mang chúng và còn trông kém thon cho nàng chân to. Tuy nhiên, bạn hãy lựa chọn những đôi sandal buộc dây tông màu sáng, đồng màu với da để giúp kéo dài chân hết cỡ mà cũng cực kỳ sành điệu.

IMG_5605-1
 

3. Diện đồ oversized thoải mái

Những món đồ oversized có thể khiến các nàng nhỏ bé bị “nuốt chửng” nhưng chỉ cần nắm được “tỷ lệ vàng” thì đồ oversized sẽ khiến bạn có được một mùa hè vô cùng thoải mái. Điều bạn cần lưu ý là không bao giờ nên chọn hai món đồ oversized cùng lúc vì như thế sẽ không cân bằng được tổng thể. Một chiếc đầm oversized rộng rãi nên mix cùng phụ kiện túi xách nhỏ nhắn, dễ thương để set đồ được hài hòa.

IMG_5609
 

4. Quần ống rộng

Đây là món đồ giúp các nàng chân ngắn “ăn gian” chiều cao một cách hiệu quả đấy. Hãy chọn quần ống rộng cạp cao để kéo dài đôi chân và khi mix cùng với giày cao gót thì tỷ lệ cơ thể bạn được cân đối hơn và trông như bạn có một đôi chân dài rất tự nhiên.

a5cdd1e07c36aca15ef98c6dbdeabf23bf615147
 

5. Dép lê bệt sành điệu

Trào lưu dép lê đang được nhiều cô nàng ưa chuộng, đặc biệt là các ngôi sao quốc tế thường xuyên “lăng xê” mốt dép bệt này mỗi khi xuống phố. Mùa hè này, hãy để đôi chân của bạn được tạm “giải lao” khỏi những đôi giày cao gót và thoải mái sải bước tự tin với những đôi dép lê bệt mát mẻ nhé.

Mây

_NTD_So 100_xem37
 

 

Bình luận

Nổi bật

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 16:31

Hệ thống CT 1975 lát cắt có tốc độ chụp 0,23 giây/độ phân giải thời gian 19,5 mili giây, phát hiện được các tổn thương nhỏ chỉ 0,23mm.

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Giữ cho gương chiếu hậu ô tô không bị đọng nước trong quá trình lái xe dưới trời mưa là một phần rất quan trọng trong việc đảm bảo an toàn giao thông.

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Hoạt động khoa học và công nghệ (KHCN) trên địa bàn tỉnh Đồng Nai trong những năm qua đã phát triển đúng định hướng, bám sát những yêu cầu thực tiễn và từng bước khẳng định vai trò động lực trong phát triển kinh tế - xã hội. Tiếp tục hướng tới những mục tiêu mới, KHCN và đổi mới sáng tạo (ĐMST) sẽ là một trong những trụ cột, động lực kiến tạo, đưa Đồng Nai phát triển theo hướng hiện đại, bền vững.