Dữ liệu cũ
Thứ ba, 18/04/2017, 22:14 PM

Những siêu phẩm smartphone sẽ “đổ bộ” vào Việt Nam trong tuần cuối tháng Tư

(NTD) – Nhân sự kiện bộ đôi Samsung Galaxy S8 và S8+ sẽ được chính thức giới thiệu tại Việt Nam vào ngày mai (19/4), sau đây chúng ta hãy cùng điểm qua một số mẫu smartphone cũng được cho là sẽ xuất hiện trong những ngày cuối tháng 4 này tại thị trường nước ta.

s8 cnet
Cặp đôi Galaxy S8 và S8+ của Samsung. Ảnh: Cnet

SAMSUNG Galaxy S8/S8+

Galaxy S8/S8+ chính là bộ đôi smartphone cao cấp nhất của Samsung ở thời điểm hiện tại. Cả hai sở hữu thiết kế độc đáo với phần màn hình được kéo dài theo tỉ lệ 18,5:9 và các cạnh được làm siêu mỏng.

Về cấu hình, Galaxy S8/S8+ được trang bị màn hình độ phân giải 2K với kích thước lần lượt là 5,8 và 6,2 inch. Tại Mỹ, Galaxy S8/S8+ được Samsung trang bị chip Snapdragon 835; còn tại thị trường châu Âu và các khu vực còn lại, chip Exynos 8895 sẽ được sử dụng. Cả hai đều có dung lượng RAM 4 GB và 64 GB bộ nhớ trong (phiên bản RAM 6 GB và 128 GB bộ nhớ trong sẽ chỉ được dành riêng cho một vài thị trường, được cho là có Trung Quốc).

Bên cạnh đó, cặp đôi này còn được trang bị nhiều tính năng cải tiến khác như: bảo mật quét mống mắt, chống bụi, chống nước theo tiêu chuẩn IP68, chạy trên nền Android 7.0 tùy biến giao diện GraceUX mới và UI khác lạ ...

Nhà sản xuất công nghệ đến từ Hàn Quốc hy vọng, cặp đôi siêu phẩm này sẽ giúp Samsung lấy lại danh tiếng sau đợt thu hồi Galaxy Note 7 vì cháy nổ do pin trong năm 2016. Tại Việt Nam, Galaxy S8 có giá dự kiến là 18,99 triệu đồng, còn Galaxy S8+ sẽ có giá là 20,99 triệu đồng.

lg-g65
G6 - flagship trong năm 2017 của LG. Ảnh: Thegioididong

LG G6

Với rất nhiều đột phá trong thiết kế so với những người tiền nhiệm dòng G trước đây, G6 cũng mang trong mình trọng trách lớn không kém so với Galaxy S8/S8+ trong việc đánh chiếm “trái tim” của khách hàng. Sở hữu khung kim loại cực kì cứng cáp, mặt lưng được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 5 cong 2,5D, G6 được LG trang bị cho một màn hình rộng 5,7 inch theo tỷ lệ 18:9 với độ phân giải 2K giúp mang lại những trải nghiệm xem phim, giải trí mới lạ.

Tuy vậy, dù là mẫu flagship của LG trong năm 2017, nhưng G6 lại chỉ được LG trang bị cấu hình khá khiêm tốn so với các đối thủ trong cùng phân khúc với 4 GB RAM, bộ nhớ trong 64 GB và chỉ được trang bị chíp Snapdragon 821 4 nhân 64-bit. Mặc dù vậy, qua trải nghiệm thực tế, LG G6 lại bất ngờ nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ các chuyên gia công nghệ về độ mượt mà và phản hồi nhanh chóng của máy.

Tại Philippines, G6 hiện có giá vào khoảng 765 USD (khoảng 17,3 triệu đồng). Đáng tiếc, ngày ra mắt chính thức của G6 tại Việt Nam vẫn chưa được ấn định, mặc dù giá bán của nó được đồn ở mức 17,6 triệu đồng.

HTC-U-Ultra-Sapphire-Edition
HTC U Ultra phiên bản Sapphire. Ảnh: VR-Zone

HTC U Ultra Sapphire

Ngoài việc trông sang hơn, hấp dẫn hơn so với bản tiêu chuẩn đã ra mắt trước đó, thì HTC U Ultra Sapphire cũng sẽ bền bỉ, chống xước, chống rơi vỡ tốt hơn; bên cạnh đó, nó còn được trang bị dung lượng bộ nhớ trong lên đến 128 GB.

Ngoài những điểm khác ở trên, thì các thông số cấu hình trên U Ultra Sapphire vẫn được giữ nguyên so với bản tiêu chuẩn, với màn hình 5,7 inch độ phân giải 2K, màn hình phụ 2 inch, RAM 4 GB, chíp Snapdragon 821 và chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat cùng trợ lý HTC Sense Companion độc quyền.

Tại Đài Loan (Trung Quốc), giá của HTC U Ultra Sapphire được niêm yết ở mức 950 USD (khoảng 21,5 triệu đồng).

mi
Hình ảnh rò rỉ của Xiaomi Mi 6. Ảnh: MXH Weibo

XIAOMI Mi 6

Vào ngày mai (19/4), Xiaomi sẽ chính thức giới thiệu chiếc flagship của mình trong năm 2017 mang tên Mi 6. Theo Xiaomi, Mi 6 sẽ được trang bị đến 6GB RAM và chip Snapdragon 835 mới nhất, tương tự như trên Galaxy S8/S8+. Ngoài ra, các tin đồn gần đây cũng cho biết, Mi 6 sẽ được trang bị camera kép và đèn flash kép.

Nhiều thông tin khác cho biết thêm, Mi 6 sẽ có màn hình 5,2 inch độ phân giải Full HD, sử dụng GPU Adreno 540, cổng kết nối USB Type-C và có thể loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5mm. Mi 6 cũng sẽ có tính năng chống bụi và chống nước chuẩn IP67 hoặc IP68 và sẽ chạy hệ điều hành Android 7.1.1 mới nhất.

meizu-pro-7-ro-ri-1
Hình ảnh được cho là của Meizu Pro 7. Ảnh: KKJ

MEIZU Pro 7

Meizu mới đây đã xác nhận sẽ giới thiệu một sản phẩm mới trong tháng 4 này và nhiều người am hiểu công nghệ cho rằng sản phẩm mà Meizu đang nhắc đến chính là Pro 7. Bởi, Pro 6 trước đó cũng được ra mắt vào đúng thời điểm này một năm về trước. Tiếp nữa, nếu xét về cạnh tranh phân khúc, thì chính Pro 7 chứ không phải là M5X mới đủ sức cạnh tranh được với Xiaomi Mi 6.

Theo chuyên trang công nghệ Gizchina, thì Meizu Pro 7 sẽ có khung vỏ bằng chất liệu hợp kim Titanium, màn hình rộng 5,7 inch với độ phân giải 4K và một camera chính 12 MP sử dụng cảm biến Sony IMX362 ở phía sau.

Pro 7 được Meizu trang bị dung lượng RAM lên đến 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB và được đóng gói chíp Helio X30 trước khi xuất xưởng. Giá bán của sản phẩm này rơi vào khoảng 3.799 NTD, tức khoảng 12,5 triệu đồng. Nhiều khả năng Meizu Pro 7 cũng sẽ có thêm các phiên bản RAM 4 GB và 6 GB với giá bán nhẹ nhàng hơn.

Hà Lý

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.