Thứ hai, 08/05/2017, 12:04 PM

Những hot Kpop không may mắn ngoại hình

(NTD) - Thị trường âm nhạc Kpop vốn nổi tiếng là xứ sở của các mỹ nhân. Đa số các thần tượng dù là trai hay gái, để chạm tới ánh hào quang trong làng âm nhạc luôn đặt yếu tố ngoại hình lên hàng đầu. Tuy nhiên, có những thần tượng đã làm hoán đổi hoàn toàn các quy luật trên. Dù không có ngoại hình hoàn hảo, nhưng họ vẫn tỏa sáng trên bầu trời âm nhạc, chiếm được tình cảm của nhiều người hâm mộ.

84
 

Shin Dong (nhóm Super Junior)

Vào những ngày đầu khi “nhóm nhạc đông dân” Super Junior ra mắt, Shin Dong tạo nên sự chú ý khi có ngoại hình khá khác biệt so với các thành viên còn lại. Trái ngược với khuôn mặt điển trai hút hồn cùng thân hình cao ráo của các thành viên trong nhóm, Shindong xuất hiện với ngoại hình béo ú và khuôn mặt không mấy ấn tượng. Tuy nhiên, yếu tố ngoại hình không vì thế mà ngăn cản con đường sự nghiệp của Shindong. Nhờ vào sự cố gắng không ngừng nghỉ trong công việc, cùng với tính cách đáng yêu. Hiện tại, anh là một trong những thành viên có nhiều hoạt động nhất Super Junior với vai trò chủ xị một chương trình radio riêng, nhiều lần đảm nhận vai trò MC cho các sân khấu lớn và là thành viên có số lượng người hâm mộ đông đảo trên khắp thế giới.

81
 

Daesung (nhóm Big Bang)

Kang Dae Sung sinh năm 1989, được biết đến với cái tên Daesung, là một nam ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc. Daesung khởi đầu sự nghiệp âm nhạc vào năm 2006 với tư cách thành viên của ban nhạc Big Bang nam (Hàn Quốc). Đến năm 2008, Daesung về đầu quân cho hãng YG Entertainment với bài hát solo “Look at Me, Gwisoon”. Từ đó, Daesung đã đạt được hai bài hát top 10, single “Cotton Candy” năm 2010 và “Wings” từ album Big Bang năm 2012 trong album Alive.

Năm 2013, dưới tên sân khấu D-Lite, anh đã phát hành album solo đầu tiên tại Nhật, mang tên “D’scover”, và bắt tay vào chuyến lưu diễn đầu tiên của mình tại đây. Năm sau, anh phát hành D’slove và album Delight đầu tiên để ủng hộ chuyến lưu diễn thứ hai của mình, khiến Daesung là nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên tập hợp hơn 100.000 fan hâm mộ cho hai chuyến du lịch Nhật Bản liên tiếp. Năm 2017, anh đã tổ chức chuyến lưu diễn đầu tiên của Dome với hơn 200.000 người tham dự và phát hành album thứ hai của anh mang tên “D-Day”. Thàng công này khiến Daesung trở thành nghệ sĩ solo nước ngoài thứ hai có hai album liên tiếp đứng số một tại Nhật sau Michael Jackson

83
 

Boram (nhóm T-ara)

Boram sở hữu gương mặt “không tuổi” xinh xắn và vẻ ngoài ưa nhìn. Nhưng chiều cao “khiêm tốn” chỉ với 1m55 của cô chính là điểm yếu không chỉ của nữ thần tượng mà còn khiến đội hình T-ara bị lệch đi rất nhiều. Tuy nhiên, Boram đã cố gắng rất nhiều trong quá trình tập luyện để mỗi lần xuất hiện của T-ara trở nên đẹp hơn trong từng vũ đạo ở mỗi bài hát. Được biết, trước kia Boram còn có thân hình khá tròn trịa khi cô nặng tới 64 kg. Nhưng với sự nỗ lực, quyết tâm, Boram đã giảm tới 20 kg và trở thành nữ thần tượng đáng yêu, xinh đẹp như ngày hôm nay.

82
 

Lee Chan-hyuk (nhóm AKMU)

Sở hữu ngoại hình không quá nổi bật như các “nam thần” Kpop khác nhưng Lee Chan-hyuk lại gây ấn tượng bởi tài năng xuất sắc khi tuổi còn rất trẻ. Sinh năm 1996, là thành viên nhóm AKMU cùng với em gái là Lee Su-hyun. Lee Chan-hyuk có nhiều tài năng như: Hát chính, rapper, sáng tác, chơi guitar. Đặc biệt, các ca khúc mà Lee Chan-hyuk sáng tác đều gây tiếng vang lớn. Album đầu tay của nhóm vào năm 2014 được hơn 6,9 triệu lượt tải xuống, và được trao giải Best Album Pop trong Giải thưởng Âm nhạc Hàn Quốc năm 2014. Các album tiếp theo của họ là Spring (2016) và Winter (2017) cũng rất thành công. Vào tháng 3 năm 2017, bộ đôi này đã bán được hơn 20 triệu lượt bài hát số ở Hàn Quốc.

80
 

Bobby (nhóm iKON)

Bobby là giọng hát chính và rapper của nhóm iKON. Mặc dù không sở hữu ngoại hình đẹp chuẩn mỹ nam nhưng anh chàng lại là thành viên có số lượng người hâm mộ đông đảo. Bobby từng chiến thắng trong cuộc thi Mnet rap “Show Me the Money”. Cùng với Mino, anh là một phần của bộ đôi hip hop MOBB, người đã phát hành album bốn bài The Mobb vào tháng 9/2016.

79
 

Seunghoon (nhóm Winner)

Là một nam thần tượng “bị” đánh giá từ những ngày đầu ra mắt khi có nhan sắc không quá nổi trội. Lee Seung-hoon (sinh năm 1992) là một ca sĩ, rapper, nhà soạn nhạc và biên đạo múa. Anh là thành viên của nhóm nhạc Winner. Năm 2011, Seunghoon đã thành công trong cuộc thi thử giọng cho K-pop Star của đài SBS, chương trình thử giọng. Anh đã lọt vào top 10 trước khi bị loại ở vòng 7 Live Round vào năm 2012, xếp thứ 4 tổng thể. Sau đó, Seunghoon ký một hợp đồng độc quyền với hãng YG Entertainment và biểu diễn tại Liên hoan Thanh niên ở Yeouido, Seoul. Seunghoon cũng từng chụp hình Moke Najung để quảng bá cho ấn bản của tạp chí Vogue Girl Korea với tựa đề “Boys Like Girls”, cùng với thí sinh của Kpop Star Park Jae-hyung.

Mặc dù họ không có ngoại hình hoàn hảo, vẻ mặt đẹp tựa thiên thần hay vóc dáng siêu chuẩn, nhưng nhóm Winner đã giữ chặt được trái tim của đông đảo người hâm mộ bởi tài năng đáng kinh ngạc, cùng với sự nỗ lực không ngừng trong nghệ thuật. Hơn nữa, những thần tượng này được khán giả yêu thương bởi tính cách chân thành, ấm áp.

Minh Châu

_Bao NTD_So 326 _ IN_Page_51
 

 

Bình luận

Nổi bật

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 16:31

Hệ thống CT 1975 lát cắt có tốc độ chụp 0,23 giây/độ phân giải thời gian 19,5 mili giây, phát hiện được các tổn thương nhỏ chỉ 0,23mm.

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Giữ cho gương chiếu hậu ô tô không bị đọng nước trong quá trình lái xe dưới trời mưa là một phần rất quan trọng trong việc đảm bảo an toàn giao thông.

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Hoạt động khoa học và công nghệ (KHCN) trên địa bàn tỉnh Đồng Nai trong những năm qua đã phát triển đúng định hướng, bám sát những yêu cầu thực tiễn và từng bước khẳng định vai trò động lực trong phát triển kinh tế - xã hội. Tiếp tục hướng tới những mục tiêu mới, KHCN và đổi mới sáng tạo (ĐMST) sẽ là một trong những trụ cột, động lực kiến tạo, đưa Đồng Nai phát triển theo hướng hiện đại, bền vững.