Thứ sáu, 25/08/2023, 16:20 PM

Những địa điểm du lịch đẹp siêu lòng ở Nha Trang vào dịp lễ 2/9

Vào dịp nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 sắp tới, nhiều người sẽ quyết định đi du lịch giải tỏa áp lực sau một thời gian dài làm việc và Nha Trang là một trong những địa điểm luôn được khách du lịch lựa chọn hàng đầu.

Nha Trang luôn là một trong những địa điểm thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước nhất Việt Nam. Vậy đâu là những địa điểm check in nổi tiếng nhất Nha Trang mà khách du lịch chắc chắn phải ghé qua khi đến đây vào dịp lễ Quốc khánh 2/9?

Cầu sắt Nha Trang

Đây là địa điểm đầu tiên trong số các địa điểm check in tại Nha Trang muốn giới thiệu đến cho các bạn. Được xây dựng từ thời Pháp thuộc nên cầu sắt Nha Trang có chút hoài cổ, mang đậm chất Vintage. Đến nơi đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng con sông Cái rộng lớn trải dài dưới một bầu trời trong xanh cao rộng.

1

Nguồn ảnh: MIA

Cầu sắt Nha Trang có hai làn đường cho xe chạy nhưng hiện tại chỉ còn sử dụng làn bên phải. Vì vậy bạn có thể thoải mái chụp ảnh ở khu vực làn đường bên trái mà không lo sợ bất cứ nguy hiểm nào.

Cầu gỗ Hòn Tằm 

Nếu gọi tên cây cầu với view đẹp đỉnh cao thì bạn không thể không điểm đến cái tên cây cầu gỗ trên đảo Hòn Tằm. Giữa đại dương bao la, cây cầu gỗ mộc mạc vắt ngang ra biển trở thành địa điểm check in lý tưởng.

3

Nguồn ảnh: 123tadi

Cầu gỗ Hòn Tằm được thiết kế khá đơn giản với màu sắc trầm nâu tinh tế. Đặc biệt, cây cầu này được thiết kế với hệ thống tay vịn khá an toàn cho du khách. Đến với Cầu gỗ Hòn Tằm, chắc chắn bạn sẽ có được những tấm hình “xịn xò” với tọa độ view cực đỉnh.

Hòn Mun

Nhắc đến các địa điểm check in tại Nha Trang nổi tiếng, bạn không thể bỏ qua đảo Hòn Mun. Đảo có tổng diện tích là 160km2, nằm này cách vịnh Nha Trang tầm 10 km về phía Đông Nam.

thoi-gian-kinh-nghiem-du-lich-hon-mun-nha-trang

Nguồn ảnh: Nha Trang

Nơi đây cũng có những mỏm đá nhô cao, vách đá dựng đứng hiểm trở. Bức tranh thiên nhiên ở Hòn Mun là sự hài hòa của sắc xanh từ biển, sắc xanh của cây cối cùng sắc đen của các mỏm đá. Mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho du khách. Hòn Mun cũng là khu bảo tồn biển đầu tiên của Việt Nam. Nơi đây bảo tồn các loài sinh vật biển quý hiếm trong lòng đại dương với những loài cá và san hô.

Thác Yang Bay

Thác Yang Bay Nha Trang là điểm check in lý tưởng nếu bạn thích vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng nguyên sinh. Tọa lạc ở độ cao trên 100 mét, thác Yangbay có tổng diện tích hơn 600 ha. Xung quanh là khung cảnh rừng núi, thác nước hùng vĩ, thơ mộng. Theo cách gọi của người Raglai, Yang Bay có nghĩa là “thác trời”.

Thac-Yang-Bay-Nha-Trang-Con-thac-day-e-ap-diu-dang-giua-nui-rung-nguyen-sinh-hoang-so-07-1623179241

Nguồn ảnh: MIA

Do nằm trong rừng nguyên sinh, nên không khí tại công viên luôn trong lành, mát mẻ, dễ chịu. Cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ cùng không khí dễ chịu, mát mẻ ở Yang Bay chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Tháp Bà Ponagar

Tháp Bà Ponagar là một di tích lịch sử nổi tiếng được rất nhiều du khách lựa chọn cho hành trình khám phá Nha Trang. Tháp nằm gọn trên một quả đồi xinh đẹp cạnh bờ sông Cái hiền hòa. Từ xa bạn cũng có thể dễ dàng nhận ra tháp Ponagar vì hình dáng bởi lối kiến trúc vô cùng đặc biệt.

du-lich-thap-cham-mua-nao-dep-nhat

Nguồn ảnh: Nụ cười Mê Kông

Khi đến với địa điểm này, nhiều du khách cảm nhận về Tháp Bà Ponagar như một ngôi đền. Công trình mang nhiều nét đẹp của dấu ấn kiến trúc đặc trưng của vương quốc Chăm cổ xưa. Tháp được phân bố theo 3 khối kiến trúc. Bao gồm Tháp Cổng, Mandapa và khu đền tháp. Đến đây bạn sẽ cảm nhận được sự yên bình nơi không gian thanh tịnh, ngắm nhìn sự kì vĩ của thiên nhiên. Cũng như có cho mình những tấm hình check-in lý tưởng.

Nhà thờ đá Nha Trang

Thêm một địa điểm check in tại Nha Trang hot nhất bạn không nên bỏ lỡ là nhà thờ đá. Đây là một công trình văn hóa lịch sử tại Nha Trang. Nhà thời được xây dựng từ thời Pháp thuộc nên kiến trúc mang đậm phong cách Pháp. Nơi này mang một vẻ đẹp cổ kính nhưng không kém phần đôc đáo, sang trọng.

Nhà thờ có chiều dài 36m, chiều rộng 20m, nằm trên độ cao 12m. Bố cục tổng thể nhà thờ khỏe khoắn với những khối đá lập thể nhuộm màu thời gian. Ðiểm cao nhất nhà thờ là nơi đặt Thánh Giá trên đỉnh tháp chuông, cao 38m tính từ mặt đường. Dọc theo lối đi lên, phía bên phải là những hộc nhỏ đựng di cốt những người quá cố được ghép vào tường đá.

nha-tho-da

Nguồn ảnh: Du lịch Đất Việt

Với vẻ đẹp cổ kính nhưng không kém phần nguy nga tráng lệ. Đây luôn là địa điểm yêu thích ưa chuộng của các nhà đạo diễn, quay phim, hay những tay thợ săn ảnh, check in.

Bãi biển Dốc Lết

Cũng như các bãi biển khác, Dốc Lết với nhiều bãi cát trắng cao, và ngăn cách giữa đất liền và biển là hàng dương xanh rì trong gió. Chỉ cách trung tâm thành phố Nha Trang 49km về phía Nam, Dốc Lết chính là địa điểm check in tại Nha Trang lý tưởng.

Dốc Lết là một bãi biển tuyệt đẹp với lớp cát trắng tinh khiết. Biển nơi đây còn vẻ nguyên sơ, màu nước xanh trong, nhìn rõ những hạt cát trắng dưới đáy. Ðược những dãy đảo phía xa bao quanh chắn gió, mặt biển luôn êm dịu, hiền hòa ngay cả những ngày có gió to. Khung cảnh ở đây đẹp đến mức chỉ muốn cầm máy mà chụp mãi thôi.

Nhiệt độ trung bình năm của Dốc Lết vào 26,6 độ C. Nắng nhiều hơn mưa khoảng 2482 giờ/năm. Mùa mưa chủ yếu tập trung vào tháng 10 và tháng 11. Do đó thời gian đẹp nhất để đi du lịch Dốc Lết là vào tháng 1 – tháng 9

bien-doc-let-nha-trang

Nguồn ảnh: Sala travel

Ngô Hương

Bình luận

Nổi bật

Phấn đấu giảm lãi suất cho vay từ 1-2% để thúc đẩy sản xuất, kinh doanh

Phấn đấu giảm lãi suất cho vay từ 1-2% để thúc đẩy sản xuất, kinh doanh

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:17

(CL&CS) - Chiều tối ngày 16/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp về chính sách tiền tệ, chính sách tài khóa nhằm tiếp tục thực hiện mục tiêu ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, thúc đẩy tăng trưởng, bảo đảm các cân đối lớn của nền kinh tế, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân.

Thực hiện quyết liệt, nghiêm túc các biện pháp quản lý, điều hành và bình ổn thị trường vàng

Thực hiện quyết liệt, nghiêm túc các biện pháp quản lý, điều hành và bình ổn thị trường vàng

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:14

(CL&CS) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các Bộ, cơ quan, địa phương tiếp tục thực hiện các biện pháp quản lý, điều hành và bình ổn thị trường vàng, bảo đảm kịp thời, hiệu quả hơn nữa; chú trọng công tác thông tin truyền thông để tạo sự đồng thuận trong xã hội.

“Xanh hóa” vật liệu xây dựng sẽ đóng góp tích cực vào hành trình chuyển đổi xanh nền kinh tế

“Xanh hóa” vật liệu xây dựng sẽ đóng góp tích cực vào hành trình chuyển đổi xanh nền kinh tế

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 15:58

(CL&CS) - Thúc đẩy chuyển đổi ngành sản xuất vật liệu xây dựng theo hướng “xanh hóa” sẽ đóng góp tích cực vào hành trình chuyển đổi xanh nền kinh tế, hướng đến phát triển bền vững.