Dữ liệu cũ
Thứ hai, 24/07/2017, 18:24 PM

Nhiều kiểu phối đồ với quần short jeans không nhàm chán

(NTD) - Mùa hè là thời điểm thích hợp để bạn diện những chiếc quần short trẻ trung, cá tính. Loạt gợi ý phối đồ với quần short jeans sau đây đến từ các ngôi sao đình đám sẽ khiến người mặc thêm sành điệu và thu hút mọi ánh nhìn.

Alexa-Chung-managed-make-her-cutoffs-feel-preppy-p
 

Alexa Chung đơn giản với áo sơ mi họa tiết ngôi sao mix cùng quần short jeans, chiếc áo len buộc ngang hông đã khiến cho set đồ của cô gây được sự chú ý.

Emily-Ratajkowski-layered-up-her-classic-denim-sho
 

Emily Ratajkowski phóng khoáng hơn khi chọn áo khoác kimono kết hợp với quần short jeans và áo 2 dây gợi cảm.

Olivia-Culpo-added-twice-distressed-denim-balanced
 

Olivia Culpo “chơi” nguyên set denim siêu cá tính và chọn phụ kiện túi xách, giày cao gót và mắt kính ăn ý đẹp miễn chê.

Miranda-Kerr-nailed-another-cutoff-do-cool-girl-es
 

Miranda Kerr trẻ trung, sành điệu không kém với áo ba lỗ, quần short jeans cùng áo khoác denim buộc ngang hông, phụ kiện boots và túi xách to bản giúp cô thêm bắt mắt.

Giving-cutoffs-rocker-twist-Vanessa-Hudgens-opted-
 

Vanessa Hudgens gợi ý cho những cô nàng thích món đồ tua rua hãy chọn áo nhung màu nâu đỏ phối cùng quần short jeans, áo thun và boots mắt cá chân cực kỳ năng động.

Vanessa-Hudgens-gave-her-distressed-denim-polish-H
 

Trong một outfit khác cũng với quần short jeans, Vanessa Hudgens lại phối áo 2 dây khoe khéo vòng 1 quyến rũ, cô không quên chọn phụ kiện những kiểu vòng cổ xinh xắn và giày đế bệt gắn đinh tán để hoàn thiện tổng thể set đồ hoàn hảo.

You-can-style-Kendall-Jenner-easy-take-cutoffs-pie
 

Kendall Jenner thể hiện phong cách thời trang khác lạ khi phối áo sơ mi kẻ sọc cùng quần short bằng cắt cho 1 bên vạt áo trong quần và 1 bên kia ở ngoài bất đối xứng nhưng rất thú vị.

Taylor-Swift-revamped-pair-denim-shorts-ladylike-h
 

Taylor Swift chỉ cần mặc quần short jeans gấp nếp kết hợp với áo thun kẻ sọc ngang cũng đủ khiến ngôi sao này thu hút mọi ánh nhìn.

Gigi-Hadid-took-her-cutoffs-uptown-tailored-leathe
 

Gigi Hadid chọn tông màu nâu cho set đồ ngày hè thêm thu hút với quần short jeans phối áo ngắn buộc eo, khoác chiếc áo da và đeo túi xách cùng màu đây lôi cuốn. Đôi dép màu sắc đế bánh mì cũng giúp cho siêu mẫu tỏa sáng trên phố.

barely-tank-baseball-cap-high-tops-Rihanna
 

Rihanna không cầu kỳ vẫn chứng tỏ được sức hút và sự quyến rũ của mình khi diện áo ba lỗ trắng cùng quần short jeans, cô “chơi trội” với những món phụ kiện thời thượng như nón lưỡi trai, khuyên tai tròn to bản, balo khỏe khoắn và giày thể thao ấn tượng.

 Mây

_NTD_So 103_1427
 

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.