Dữ liệu cũ
Thứ hai, 20/04/2015, 17:10 PM

Nhiều khuyến mãi tung ra đón lễ lớn sắp đến

(NTD) - Năm nay ngoài việc được hưởng một kỳ lễ dài ngày (kết hợp Lễ giỗ Tổ, 30/4, 1/5) thì mọi người còn có cơ hội tiêu dùng với giá rẻ qua các chương trình ưu đãi, khuyến mãi lớn.

MobiFone, TGDĐ có nhiều khuyến mãi chờ đón người tiêu dùng.

Hệ thống Thế giới di động hỗ trợ NTD mua hàng trả góp: Người tiêu dùng khi mua sắm bất kỳ sản phẩm nào tại đây sẽ được hỗ trợ lãi suất trả góp ưu đãi 0%, kể cả các siêu phẩm được ưa chuộng nhất như iPhone 6, iPad Air 2, Samsung… Bên cạnh đó, NTD còn có cơ hội mua hàng có mức giá giảm 30,4% khi nhận được tin nhắn mã code giảm giá vào lúc 20 giờ cùng ngày. Chương trình diễn ra từ 9-16 giờ trong 2 ngày 30/4 và 1/5.

Ưu đãi đặc biệt mùa hè 2015 tại Victoria Hotels & Resorts: Với chương trình ưu đãi lên đến 47% giá phòng trên 7 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam và Lào, NTD có thể tận hưởng những trải nghiệm du lịch độc đáo cùng dịch vụ cao cấp với mức giá chỉ từ 1,1 triệu đồng/đêm dành cho hai người. Chương trình được áp dụng đến hết 30/9. Đồng thời, du khách có cơ hội nhận được ưu đãi về các dịch vụ ăn uống tại khách sạn và vé tàu Victoria Express giữa Hà Nội và Lào Cai.

Nhieu khuyen mai tung ra don le
Ảnh minh họa

Tưng bừng đại lễ, trúng vàng thật dễ: Là chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho NTD của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới 72 tỷ đồng. Trong đó, có 40 giải đặc biệt, mỗi giải 1 lượng vàng SJC trị giá 40 triệu đồng; 400 giải nhất, mỗi giải 1 chỉ vàng SJC trị giá 4 triệu đồng; 40.000 giải nhì, mỗi giải trị giá 40.000 đồng. Chương trình được áp dụng từ ngày 10/4 đến hết 19/5.

Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) tăng 90 chuyến tàu và giảm giá vé trên nhiều đoàn tàu: Theo kế hoạch ngoài các đoàn tàu chạy hằng ngày, trên tuyến Bắc - Nam (Hà Nội - Sài Gòn), VNR sẽ chạy thêm 84 chuyến và 6 chuyến trên các tuyến khác để đảm bảo nhu cầu đi lại của người dân khắp mọi miền Tổ quốc. Ngoài ra, dịp Lễ giỗ Tổ, 30/4, 1/5, VNR giảm giá khuyến mại cho NTD tại các chiều và chặng rỗng trên các đoàn tàu với tỷ lệ giảm giá từ 20-30% so với hiện tại. Để đăng ký mua vé khuyến mại, NTD đăng ký qua tổng đài 1900 6469 hoặc truy cập website: www.vr.com.vn để tìm hiểu.

Diệu Linh - Thúy Hồng

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.