Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 29/05/2015, 09:39 AM

Nhiều khuyến mại “sốc” du lịch hè 2015

Công ty du lịch Vietravel đã công bố chương trình du lịch hè 2015. Năm nay công ty lữ hành tung ra nhiều điểm du lịch mới với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Theo đó, từ 1/6 đến 5/9 du khách khi tham gia tour của Vietravel sẽ nhận được nhiều ưu đãi giảm giá, cùng nhiều ưu đãi giảm giá, cùng nhiều phần quà có giá trị. Giải thưởng cuối kỳ là chiếc Vespa 946 Bellisima.

Trong dịp hè năm nay Vietravel đã tung ra hàng loạt chương trình tour giải nhiệt và những điểm đến mới lạ, hấp dẫn.

Năm nay công ty giới thiệu tới khách hàng 20 tuyến điểm du lịch mới, cùng một số tuyến được lồng ghép thêm các điểm tham quan mới như Cô Tô (Quảng Ninh), Lý Sơn (Quảng Ngãi), Tuy Hòa (Phú Yên), Bình Hưng (Khánh Hoà)… Du lịch nước ngoài với các tuyến mới như Triều Tiên, Châu Phi…thỏa mãn nhu cầu khách đi du lịch nhiều lần, muốn tìm kiếm trải nghiệm mới.

Bên cạnh đó đường bay mới Cần Thơ- Đà Lạt- Cần Thơ lần đầu tiên được Vietravel tiên phong khai thác nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của du khách giữa 2 tỉnh Lâm Đồng và Cần Thơ, rút ngắn thời gian di chuyển xuống còn 55 phút. Bắt đầu phục vụ từ 7/5, hiện tại công ty đã phục vụ 680 khách với tour mới này.

nh

Khách tham gia tour có cơ hội trúng thưởng chiếc Vespa 946 Bellisima

Theo đại diện công ty, do đây là giai đoạn đầu tiên khai thác, mới chỉ khai thác được 50% số chỗ, mặc dù con số này vẫn chưa đạt yêu cầu nhưng được UBND 2 tỉnh đánh giá cao, là tín hiệu khả quan cho đường bay mới.

“Người Đà Lạt chưa có thói quen đi về miền tây. Chúng tôi hi vọng sẽ thay đổi thói quen của người Đà Lạt. Hoạt động xúc tiến được mở rộng ra cả Tây Nguyên, Quy Nhơn, Nha Trang…”, đại diện Vietravel cho biết.

Điểm nhấn của mùa du lịch hè năm nay còn là bộ sản phẩm giá hot giảm tới 14 triệu đồng/ tour so với thông thường. Như đi Ý 7 ngày, giảm 4 triệu còn 45,8 triệu đồng, 7 ngày thương ngoạn Vương Quốc Anh giảm 14 triệu đồng còn 49,99 triệu đồng…

Đặc biệt du lịch Thái Lan (5 ngày) giá chỉ từ 6,2 triệu; hoặc độc đáo hơn là du lịch tự do tới Hàn Quốc với gói tour Seoul Free & Easy, bao gồm các dịch vụ khách sạn từ 3 sao trở lên, visa nhập cảnh Hàn Quốc, xe đưa đón sân bay, hướng dẫn viên tiếng Anh và chương trình tham quan ngày thứ 7 với giá trọn gói chỉ từ 6,99 triệu…Đây là gói du lịch free & easy Seoul đầu tiên và duy nhất cho đến nay được xây dựng - mở bán dựa trên sự hợp tác chặt chẽ giữa Vietravel Hà Nội và Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam.

Năm nay du lịch trong hay ngoài nước, chúng tôi đều tập trung đến các khu du lịch sinh thái. Đặc biệt là khu du lịch vườn cây trái ở miền tây, Đà Lạt, khu du lịch sinh thái ở Mỹ, Úc, Nhật…sẽ giúp các bé có thêm tình yêu thiên nhiên, bảo vệ môi trường.

Trước tình trạng khách du lịch đến với Việt Nam giảm mạnh qua các số liệu báo cáo vừa qua, đại diện Vietravel cho biết do công ty lựa chọn hướng đi riêng, đối tượng khai thác nên khi xây dựng chiến lược kinh doanh đón khách quốc tế, công ty đã chọn ra những đối tượng để tập trung đầu tư. Trước khi đón khách nước ngoài du lịch Việt  Nam, chúng tôi phải kết hợp cả hai chiều một cách chặt chẽ, để các hãng trải nghiệm, đánh giá sau đó mới đem sản phẩm bán ra nước ngoài.

“Chúng tôi không tham gia hoàn toàn hội chợ quốc tế ở nước ngoài mà chỉ chọn một số hội chợ tiêu biểu. Tiếp cận với các hãng, chính vì thế khách du lịch đến Việt Nam giảm nhưng Vietravel lượng khách đến vẫn rất tốt như khách Trung Quốc, Ấn Độ, Thái Lan. Xây dựng hệ thống dịch vụ riêng: khách sạn, nhà hàng, shoping...để đón tiếp, phục vụ khách hàng nước ngoài. Lựa chọn những điểm chọn cụ thể để tiếp cận thị trường. Mở các văn phòng đại diện tại một số nước. Với thị trường truyền thống, chúng tôi khai thác thị trường Nhật rất tốt”, đại diện Vietravel chia sẻ.

Ông Trần Tuấn Anh, Phó giám đốc Vietravel Hà Nội cho biết, hưởng ứng chương trình Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam, theo thống kê 5 tháng đầu 5/2015, lượng khách đạt 99.568 lượt khách, tăng 21% so với cùng kỳ năm ngoái. Riêng du lịch vào tháng 6 thời điểm này nhận được 80% booking của khách hàng. Với nhiều chính sách giảm giá, khuyến mại, dự kiến hè năm nay lượng khách của Vietravel sẽ phục vụ khoảng 180.000 khách, tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tin tức khuyến mại độc giả đọc tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.