Dữ liệu cũ
Thứ ba, 17/12/2019, 19:05 PM

Nhiều khách hàng Bibo Mart ẵm ngay vàng SJC 9999

(NTD) - Đã có 5 khách hàng mua sắm tại siêu thị Bibo Mart "ẵm" ngay vàng SJC 9999, với vòng quay may mắn, khi chương trình khuyến mãi “Đến Bibo, rinh ô tô” vừa mới diễn ra.

Chị Trần Thị Loan đã trở thành vị khách hàng may mắn đầu tiên trúng 1 chỉ vàng SJC 9999, sau khi tham dự vòng quay may mắn ngay tại cửa hàng. Chị Loan cho biết, sở dĩ chị vốn là "tín đồ nghiện" mua sắm cho con, nhân dịp khuyến mãi tranh thủ rủ bạn bè qua Bibo Mart hi vọng mua được các món đồ mong muốn, với mức giá ưu đãi.

Trúng vàng nhờ "nghiện" mua sắm

anh 1

Trúng ngay 1 chỉ vàng sau 1 lượt quay may mắn

 “Tôi thường xuyên mua hàng tại Bibo Mart, thật sự bất ngờ và hạnh phúc, khi hôm nay vừa mua sữa cho con, giá ưu đãi, vừa trúng được 1 chỉ vàng - điều thật sự may mắn nhân dịp cuối năm với gia đình tôi. Chắc chắn Bibo Mart sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu đối với gia đình tôi trong tương lai”, chị Loan cho biết.

anh 2

Lượng khách mua hàng đông đúc tại Bibo Mart dịp cuối năm

Ngoài chị Loan, có 5 khách hàng khác, đã trúng vàng SJC 9999, chỉ sau hơn 1 tuần công bố chương trình, ngay tại điểm quay số công khai đặt ở cửa hàng Bibo Mart. Thú vị hơn, khách hàng còn có cơ hội nhận rất nhiều các phần quà giá trị khác, như: ô tô Kia Morning, voucher mua sắm … 

anh 3

Qúa trình quay thưởng ngay tại cửa hàng trên App điện thoại

 

anh 4
Sau khi vừa kết thúc mua hàng sẽ nhận được mã số trên hóa đơn

Như vậy, trong dịp chi tiêu cho Tết Canh Tý này, thành viên của Bibo Mart không chỉ sắm được các sản phẩm uy tín, chất lượng, từ bỉm sữa, đồ chơi, và quần áo đẹp cho con, mà còn mang về tài lộc may mắn cho cả gia đình nhân dịp năm mới. 

Cơ hội trúng quà lớn vẫn đang chờ đón các ba mẹ

Được biết, “Đến Bibo, rinh ô tô” - chương trình tri ân khách hàng nằm trong chuỗi sự kiện ưu đãi đặc biệt dịp Tết, do hệ thống siêu thị mẹ và bé số 1 Việt Nam - Bibo Mart tổ chức, nhằm mang đến cho khách hàng những “món quà” rất đặc biệt, biến "áp lực" mua sắm Tết thành những niềm vui, may mắn và bất ngờ.

Cụ thể, từ ngày từ 25 /11/2019 - 23/1/2020, khách hàng khi mua sắm tại Bibo Mart sẽ được nhận ngay 1 lượt tham dự vòng quay may mắn. Với khách hàng mua sản phẩm bất kì từ nhãn  Huggies, Similac sẽ nhận được 2 lượt quay, lượt quay thứ 2 được áp dụng sau 24 giờ, kể từ lần quay đầu tiên.

Cơ hội mang về cho khách hàng tham dự lên đến hàng tỷ đồng, với những phần quà bằng hiện vật giá trị, như: xe  ô tô Kia Morning Deluxe, 15 chỉ vàng SJC 9999 và hàng ngàn voucher mua sắm.

Như vậy, chương trình vẫn còn diễn ra hơn 1 tháng nữa, các ba, mẹ sẽ có rất nhiều cơ hội để sở hữu những món quà giá trị từ Bibo Mart. Xuân này mua sắm, may mắn trúng quà khủng.

Để biết thêm chi tiết về chương trình, vui lòng truy cập đường link: http://bit.ly/2DfJeHd (hyperlink link dẫn về chương trình).

anh 5

Các ba, mẹ ơi, chúng ta cùng mua sắm nào !!!

PV

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.