Dữ liệu cũ
Thứ tư, 15/11/2017, 09:28 AM

Nhiều căn hộ dự án của chồng HH Đặng Thu Thảo bị rao bán cắt lỗ

(NTD) - Nhiều căn hộ tại dự án Lancaster Lincoln của ông Nguyễn Trung Tín, chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo đang bị rao bán cắt lỗ. Lancaster Lincoln không phải là trường hợp cá biệt trên thị trường bất động sản hiện nay.

 

nguyen trung tin dang thu thao
 

Từ đầu tháng 7, những hình ảnh đầu tiên về Lancaster Lincoln, một dự án bất động sản cao cấp của Tập đoàn Trung Thủy, lấy cảm hứng từ khu Manhattan nổi tiếng của thành phố New York bắt đầu xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng. Người "nhào nặn" khu chung cư cao cấp này là ông Nguyễn Trung Tín, CEO Tập đoàn. Ông Trung Tín được dư luận biết đến nhiều hơn với tư cách là người yêu và gần đây là chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

"Với Trung Tín, Lancaster Lincoln đặc biệt quan trọng. Nó không chỉ đánh dấu sự trở lại của Trung Thủy sau 10 năm vóng bóng trên thị trường mà còn là dự án đầu tay khi Trung Tín đảm nhiệm vai trò CEO của tập đoàn", Chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ với báo chí.

Doanh nhân Nguyễn Trung Tín chia sẻ ông đã làm việc với những công ty thiết kế, kiến trúc hàng đầu để tập trung cho Lancaster Lincoln. Dự kiến, khu chung cư này sẽ mang về doanh thu trên 2.500 tỷ đồng cho Tập đoàn.

Thế nhưng, không lâu sau khi mở bán, thông tin bán cắt lỗ Lancaster Lincoln đã xuất hiện trên các trang tin rao vặt. Trên website batdongsan.com.vn, có thành viên viết: "Vỡ nợ bán lỗ Lancaster Lincoln". Theo đó, mức giá bán người này đưa ra là 3,8 tỷ đồng.

Cũng trên batdongsan.com.vn, có thành viên cho biết cần bán lại căn hộ 1 phòng ngủ Lancaster Lincoln, giá rẻ hơn chủ đầu tư, rẻ nhất thị trường. Với diện tích chỉ 46m2 nhưng căn hộ này được chào giá lên tới gần 2,6 tỷ đồng.

Còn trên website homdy, một thành viên còn trình bày rõ hoàn cảnh: "Ngân hàng không cho vay nên gia đình không đủ tài chính thanh toán tiếp nên tôi bán lỗ căn hộ 1 phòng ngủ có gác lửng dự án Lancaster Lincoln Q4. Căn 1 phòng ngủ có gác lửng tầng 19, block A, view hướng Quận 1 Bitexco. Tôi đã ký hợp đồng 10%, sang lại gấp chấp nhận lỗ. Giá bán lại chấp nhận lỗ 100 triệu".

Còn trên webtretho, một môi giới rao bán cho khách: "Khách kẹt tiền cần sang nhượng gấp căn hộ 1 phòng ngủ, dự án Lancaster Lincoln, giá thấp hơn giá chủ đầu tư 200 triệu". Còn trên Vnreal, một khách hàng trực tiếp bán: "Cần tiền đi nước ngoài định cư bán lỗ lại căn hộ Lancaster Lincoln diện tích 47 m2. Giá chủ đầu tư là 2,4 tỷ, giờ bán lỗ chỉ 2,2 tỷ".

Lancaster Lincoln không phải dự án duy nhất bị rao cắt lỗ. Mon City của công ty HD Mon cũng chịu cảnh nhà đầu tư ồ ạt rao bán cắt lỗ. Một khách hàng trực tiếp đăng tin rao bán viết: "Tôi chính chủ bán cắt lỗ gấp căn 54m2, ban công Đông Nam, dự án Mon City - Mỹ Đình".

Có chủ nhà không ngại công khai địa chỉ cụ thể khi viết: "Tôi cần bán căn hộ 2703 chung cư Mon City Mỹ Đình 2 với giá cực rẻ, vào tên chính chủ. Hướng căn hộ: Cửa tây nam, ban công đông nam". Mức giá mà người này chào bán là 1,8 tỷ đồng.

Chỉ cần search từ khóa "bán cắt lỗ Mon City", google cho ra hàng chục kết quả chỉ sau vài giây. Các kết quả này cho thấy giá bán mà chủ nhà đưa ra dao động từ 28 triệu tới 30 triệu đồng mỗi mét vuông, tùy từng vị trí căn hộ.

Tháp Doanh nhân ở Hà Đông cũng là một trong những dự án được quan tâm ở Hà Nội. Dự án này được nhắc tới nhiều vì "ngủ đông" trong suốt nửa thập kỷ. Khi Công ty cổ phần Đầu tư xuất nhập khẩu Tây Đô và Tập đoàn Anh Quân Strong đẩy nhanh tiến độ để chào hàng thì Tháp Doanh nhân lại một lần được nhắc tới nhiều khi có mức giá trên dưới 1 tỷ đồng.

Thế nhưng, gần đây, trên mạng xuất hiện khá nhiều mẩu tin rao vặt về việc bán cắt lỗ căn hộ tại dự án. Cũng như với Mon City, có khách hàng công khai địa chỉ căn hộ cần bán cắt lỗ.

Trên website banchungcu, một khách hàng chính chủ viết: "Gia đình tôi bán gấp căn 05- dự án Tháp Doanh Nhân. Gia đình tôi chấp nhận bán cắt lỗ, giá 1 tỷ 350 triệu. Tôi bao phí sang tên 100%".

Trên dothidiaoc, anh Tĩnh rao bán: "Hiện gia đình chúng tôi đang cần tiền gấp bán cắt lỗ (sâu) chung cư 2903 chung cu Tháp Doanh Nhân - Hà Đông - Hà Nội. Giá hợp đồng chủ đầu tư 1,49 tỷ đồng, hiện gia đình tôi đã đóng đươc 670 triệu. Do có việc gấp nên cắt lỗ 100 triệu".

Vy Vy

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.