Dữ liệu cũ
Thứ tư, 05/08/2015, 11:19 AM

Nhật Hoàng: Tiên phong trong lĩnh vực thiết bị karaoke

(NTD) - Với nhiều năm làm việc tại Hàn Quốc trong lĩnh vực âm thanh, ông Lê Hồng Hà là người tiên phong trong việc cung cấp thiết bị karaoke Hàn Quốc cho thị trường Việt Nam.

Công ty TNHH XNK Quốc Tế Nhật Hoàng được thành lập ngày 26/7/2010 với lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các thiết bị âm thanh chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng Jarguar, California, SONICS hay thương hiệu trẻ tuổi có tầm ảnh hưởng lớn như CAVS.

Nhat Hoang 2
Khai trương chi nhánh mới ở TP.HCM.

Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, Nhật Hoàng còn là nhà cung cấp dịch vụ tư vấn - thiết kế - lắp đặt phòng karaoke chuyên nghiệp và uy tín.

Sau nhiều năm hoạt động, Nhật Hoàng đã xây dựng được hệ thống đại lý ở 63 tỉnh thành trên cả nước, các trung tâm bảo hành được phân bổ đều ở các miền, mỗi năm công ty bán ra thị trường hàng chục nghìn sản phẩm, thi công nhiều công trình lớn đạt chuẩn quốc tế.

Nhóm sản phẩm mũi nhọn của công ty là Amplifier, Loa karaoke, Micro karaoke, Mixer, Subwoofer, Cục công suất. Từ các model Amply Jarguar có thâm niên từ rất lâu như Amply Jarguar 506N, Amply Jarguar 203E… cho đến các thế hệ mới được cải tiến vượt bậc như Amply CAVS 606E, các dòng loa kỳ cựu trong lĩnh vực âm thanh karaoke hay các dòng loa trẻ mạnh mẽ phù hợp với âm nhạc hiện đại… Nhật Hoàng luôn cập nhật nhanh nhất các mẫu sản phẩm thời thượng nhằm mang đến cho người dùng Việt những trải nghiệm mới nhất..

Nhat Hoang 3
Ông Lê Hồng Hà - Giám đốc Công ty TNHH XNK Quốc Tế Nhật Hoàng.

Nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ để cung cấp những sản phẩm âm thanh tốt nhất, chất lượng nhất tới khách hàng, Nhật Hoàng Audio đã được ghi nhận trong lòng của người tiêu dùng khi liên tục 4 năm đạt top 100 doanh nghiệp uy tín do người tiêu dùng bình chọn, và đạt những giải thưởng, chứng nhận quan trọng do các bộ ban ngành cấp như giải thưởng "Sản Phẩm Tin Cậy - Dịch Vụ Hoàn Hảo - Nhãn Hiệu Ưa Dùng" do Cục Sở hữu Trí tuệ Việt Nam trao, Giải thưởng "Hàng Chính hiệu - Thương hiệu chính hãng" - "Trusted Brand 2014"  do Cục công tác phía Nam Bộ Công Thương, Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế và Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam phối hợp tổ chức.

Với phương châm lấy uy tín và chất lượng sản phẩm làm nền tảng phát triển, Nhật Hoàng cam kết chỉ nhập khẩu và phân phối sản phẩm chính hãng, chất lượng đảm bảo. Đây chính là chiến lược phát triển lâu dài và bền vững của công ty, với mục tiêu sớm đưa Nhật Hoàng trở thành nhà phân phối thiết bị karaoke nhập khẩu số 1 Việt Nam.

P.V

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.