Dữ liệu cũ
Thứ hai, 26/09/2016, 18:27 PM

Nhân vật "bí ẩn" Mai Phương nói gì về lời khai của Hoa hậu Phương Nga?

(NTD) - Phiên tòa xét xử vụ lừa đảo chiếm đoạt 16,5 tỷ đồng của đại gia Cao Toàn Mỹ đã phải hoãn lại,vì xuất hiện tình tiết mới là người phụ nữ có tên Mai Phương (qua lời khai bất ngờ của bị cáo Phương Nga). Vậy, Mai Phương là ai, có phải là nhân vật "quyền lực trong giới showbiz" đưa đẩy Hoa hậu Phương Nga vào vòng lao lý?...

Mưu đồ nham hiểm của nhân vật bí ẩn?

Tại tòa, bị cáo Nga khai ra người phụ nữ "bí ẩn" (bí ẩn vì Nga không nói nhân vật này làm nghề gì, địa chỉ ở đâu...) có tên Mai Phương đã nâng đỡ cô vào giới showbiz, tạo điều kiện để cô đi dự liên hoan phim ở Pháp và đối xử rất tốt với cô. Cụ thể, mỗi khi có show diễn, bà (cùng một phụ nữ nữa, tên Tâm) đều ưu ái, giới thiệu cho Hoa hậu tham gia. Bên cạnh đó, Phương còn quan hệ khá thân thiết với ông Cao Toàn Mỹ, khi vị đại gia này đầu tư vào lĩnh vực giải trí.

is

Phương Nga và một đoạn email thỏa thuận tình ái được cho là của đại gia Cao Toàn Mỹ

Trong thời gian ông Mỹ gửi đơn tố cáo Nga đến cơ quan công an, bà Phương luôn tỏ ra quan tâm, an ủi động viên và nói sẽ giúp đỡ, vì bà quen biết nhiều quan chức có thế lực.

Thực tế, bà Phương đã bày cho Nga đường đi nước bước, đưa cô đến gặp một số người, cũng như hướng dẫn cách làm giấy tờ, và cô đã nhất nhất làm theo sự chỉ bảo của người phụ nữ này. Thậm chí, theo Nga, có lần bà Phương còn gọi cô ra một quán karaoke trên đường Phạm Viết Chánh (quận 1), để tại đây, 4 giang hồ “bặm trợn” đã ép cô ký vào một số giấy tờ liên quan đến việc mua bán nhà, nhận tiền...

Tóm lại, theo bị cáo Nga, tất cả là do bà Phương, do cô tin tưởng và bị ép buộc, chứ khoản 16,5 tỷ đồng, chỉ là giá trị của một thoả thuận tình dục kéo dài 7 năm.

Như vậy, nếu lời khai của bị cáo Phương Nga là đúng thì hành vi của nhân vật bí ẩn có tên Mai Phương là hết sức nghiêm trọng. Bởi, dựa vào những tài liệu giả tạo, những chứng cứ "gài bẫy", không đúng sự thật này ông Mỹ đã tố cáo đến cơ quan điều tra, nhằm mục đích đẩy hoa hậu vào vòng lao lý. Và, mục đích ấy đã bước đầu phát huy hiệu quả, khi Nga (cùng người bạn là Dung) bị bắt giam, hầu tòa do cáo buộc tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản (đại gia).

IMG_20160926_113230
Ngôi nhà số 7 Nguyễn Trãi (quận 1), theo cáo trạng, bị cáo Phương Nga đã dùng để lừa đại gia Cao Toàn Mỹ, "ẵm" gọn 16,5 tỷ đồng (Ảnh: CAO TUẤN)

Theo chúng tôi, hành vi của Mai Phương (nếu có) đã biểu hiện dấu hiệu của tội xâm phạm hoạt động tư pháp được quy định tại Điều 309, Bộ Luật Hình sự (Tội mua chuộc hoặc cưỡng ép người khác khai báo gian dối, cung cấp tài liệu sai sự thật), với mức phạt cao nhất lên đến 7 năm tù!

Bất ngờ về lời trần tình của Mai Phương

Phải mất khá nhiều công sức chúng tôi mới "truy tìm" được nhân vật có tên Mai Phương. Và thật bất ngờ, người phụ nữ này không già, không "cứng" như nhiều người tưởng mà còn khá trẻ (chỉ nhỉnh hơn hoa hậu Nga một chút). Hơn thế, theo Phương, cô không hề hoạt động trong lĩnh vực giải trí và có quyền lực gì. "Trong giới showbiz tôi chỉ quen có mỗi một ca sỹ. Còn quan chức, cũng chẳng biết ai ngoài ông công an khu vực nên chẳng có sức mạnh nào. Do đó, mọi lời khai của Nga về tôi đều là không đúng. Tôi thực sự sốc về những thông tin cô ấy đưa ra"! - Người mẹ của cô con gái 5 tuổi, hiện đang hành nghề kinh doanh bình thường tại một quận, được cho là vùng ven, khẳng định!

Cũng theo người phụ nữ tên Phương, đầu năm 2014 cô biết Hoa hậu Phương Nga tại buổi khai trương quán cà phê của một người bạn, và vài tháng sau mới tình cờ “hội ngộ” rồi thi thoảng gặp nhau. Trong một lần "tám", Nga tỏ ra buồn bã: "Chị ơi, có cái thằng nó theo em, nó gửi tiền cho em. Nay nó chơi chứng khoán hết, người ta đòi nó nên nó quay ra đòi em. Mà em đã trả nó hết rồi" - vừa nói, Hoa hậu vừa sà vào lòng Phương, khóc.

FullSizeRender (2)
Hoa hậu Phương Nga khi chưa dính vòng lao lý

 Tiếp đó, vào một sáng, Nga hẹn gặp cô ở gần một trụ sở công an và nói "thằng kia nó tố, công an gọi em lên, em đã khai hết chuyện mua nhà và đã trả tiền nó rồi...”. Nghe thế, Phương bảo "có sao em cứ khai vậy" và hỏi, "thằng ấy là thằng nào, đến tận nhà gặp nó". Tuy nhiên, rất lạ, Nga vẫn “quyết tâm” giữ kín. "Cho đến tận bây giờ tôi vẫn chưa hề gặp anh ta và chỉ mới biết tên là Cao Toàn Mỹ cùng hình hài trên mặt báo" – Phương tỏ ra thành thật. “Có khi nào cô gọi Hoa hậu Phương Nga ra quán karaoke rồi dùng 4 giang hồ ép ký…”? “Đó là sự tưởng tượng. Tôi không hề dụ dỗ, hướng dẫn hãy ép buộc gì cô ấy. Đến ngay cô Tâm nào đó tôi cũng còn không biết. Thật không sao hiểu nổi”!...

“Khoảng 2-3 tháng, sau khi Hoa hậu Nga bị bắt, bất ngờ tôi bị cơ quan điều tra gọi lên “truy” 16,5 tỷ đồng Phương Nga đã đưa đi đâu. Quá bất ngờ, tôi nói rằng không hay biết thì điều tra viên đưa ra một bản tự khai có chữ ký…” – người "bí ẩn" Mai Phương!

 

MẠC HỒNG KỲ

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.