Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 15/05/2015, 09:28 AM

Nhà hàng Lẩu Cua Đồng thiết kế độc đáo nhất Hà nội

(NTD) - Cuộc sống tất bật khiến con người trở lên nhàm chán với những thứ thường nhật. Để mang đến cho thực khách Hà Nội một không gian kiến trúc độc đáo, mới lạ cùng với những món ăn đặc sản.

Tập Đoàn Lã Vọng đã chính thức đưa nhà hàng  Lã Vọng “ Lẩu Cua Đồng- Gà- Cá Sông” đi vào hoạt động phục vụ thực khách từ ngày 29/04/2015 vừa qua.

1
Hình ảnh không gian nhà hàng

Nhà hàng tọa lạc tại Cầu Vai Réo- Phú Cát- Quốc Oai, Hà Nội (cách trung tâm Hà Nội 20km), nhà hàng Lã Vọng “Lẩu Cua Đồng- Gà- Cá Sông” , gây ấn tượng với quý khách là  không gian thoáng mát, kiến trúc độc đáo được kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa Thiết kế với 41 khung kết cấu tre, tạo thành một bán khuyên ôm trọn hồ Vai Réo.

2
Khách hàng thích thú trong tiệc khai trương nhà hàng Lã Vọng –“Lẩu Cua Đồng,Gà, Cá Sông”

Chính giữa nhà hàng là một sân khấu nổi trên mặt nước với nhiều cây xanh bao quanh. Thiết kế ở đây luôn đề cao sự hài hòa, thân thiện với môi trường. Nằm trên tuyến đường mòn Hồ Chí Minh nhà hàng luôn là điểm dừng chân của những vị khách ngang qua và là điểm hẹn lý tưởng để tổ chức bữa tiệc gia đình vào dịp cuối tuần.

3
Sân khấu nổi giữa nhà hàng

Tại nhà hàng Lã Vọng “Lẩu Cua Đồng- Gà- Cá Sông”, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon và hấp dẫn. Nhằm mang đến cho khách hàng cảm nhận tốt về chất lượng và mức giá tốt,nhà hàng đã xây dựng một thực đơn phù hợp với đại đa số khách hàng.

4
Món ăn được bài trí đẹp mắt

Để món ăn luôn ngon và bảo vệ sức khỏe cho thực khách, đội ngũ đầu bếp của nhà hàng không ngừng tìm kiếm nguồn nguyên liệu tươi, sạch và độc đáo kết hợp với cách chế biến bằng hương liệu tự nhiên từ nước trái cây, các loại đậu tạo vị ngọt hay độ béo thanh khiết. Nguyên liệu được sử dụng tại nhà hàng luôn là những loại tươi ngon, nhập trực tiếp từ ngư dân làng chài, trang trại sạch….

5
Chương trình biểu diễn nghệ thuật đêm khai trương nhà hàng Lã Vọng

Đặc biệt trong thời gian khai trương nhà hàng luôn có những chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc mang đậm “ Hồn Quê Dáng Việt”.

Trong thời gian khai trương nhà hàng luôn có những chương trình khuyến mại ưu đãi hấp dẫn dành cho quý khách:Tặng 01 con gà Ri cho 06 khách. Tặng voucher giảm 20% cho khách hàng.

NHÀ HÀNG LÃ VONG “ LẨU CUA ĐỒNG- GÀ- CÁ SÔNG”

Add: cầu Vai Réo, Phú Cát, Quốc Oai, Hà Nội.

Hotline: 092.631.34 56

FB: https://www.facebook.com/nhahangcuadongcasonglavong

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.