Thứ tư, 31/08/2016, 11:38 AM

Nguyễn Phi Hùng ra MV về tình cảm gia đình

(NTDO) - Tiếp tục thế mạnh ở dòng nhạc này về tình yêu quê hương, đất nước, Nguyễn Phi Hùng vừa ra mắt MV Về nhà đi nói về tình cảm ấm áp gia đình và nỗi nhớ nhà của những người con xa xứ.

Trong MV Về nhà đi, Nguyễn Phi Hùng vào vai một người đàn ông bôn ba nơi thành thị, có cuộc sống bận rộn. Cuộc sống xô bồ chốn thành phố xa hoa đã cuốn anh đi, để đến khi nhận được món quà của mẹ từ quê nhà nhân ngày mừng sinh nhật, anh đã không cầm được nước mắt. Bao nhiêu kỷ niệm đẹp chợt ùa về và nỗi nhớ nhà, nhớ người thân khiến lòng anh quặn thắt. Anh quyết định trở về quê hương - nơi thực sự cho anh sức mạnh, niềm tin để sống tốt đẹp.

phi hung
Cảnh trong MV Về nhà đi

Phần MV cho ca khúc Về nhà đi được nam ca sĩ đầu tư quay hình khá chỉn chu với những cảnh quay thiên nhiên hoang sơ tươi đẹp tại Cần Giờ.

Đã từ rất lâu, khán giả dường như ít khi thấy Nguyễn Phi Hùng cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới. Thỉnh thoảng, anh chỉ xuất hiện với vai trò diễn viên. Gần đây, Nguyễn Phi Hùng khiến khán giả ngạc nhiên khi thể nghiệm những dòng nhạc mới và cho ra mắt những ca khúc có ý nghĩa về tình yêu quê hương, gia đình, đất nước…

Vào cuối tháng 6 vừa qua, trong không khí tang thương của đất nước khi Đại tá Trần Quang Khải tử nạn trong lúc làm nhiệm vụ, Nguyễn Phi Hùng đã dành trọn một ngày đêm trước khi diễn ra lễ tang để thực hiện MV Đón anh về dành tặng người anh, người bạn hữu như một lời chia tay, tiễn biệt đầy xúc động.

Nguyên Quốc

Bình luận

Nổi bật

Trung tâm Ứng dụng KHCN tỉnh Lâm Đồng: Tiên phong trong nghiên cứu ứng dụng khoa học, chuyển giao công nghệ

Trung tâm Ứng dụng KHCN tỉnh Lâm Đồng: Tiên phong trong nghiên cứu ứng dụng khoa học, chuyển giao công nghệ

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:19

(CL&CS) - Vừa qua, Trung tâm Ứng dụng KHCN tỉnh Lâm Đồng (đơn vị trực thuộc Sở KHCN) đã ghi dấu ấn 20 năm khẳng định là đơn vị tiên phong trong nghiên cứu ứng dụng khoa học, chuyển giao công nghệ, đóng góp thiết thực vào sự phát triển KHCN và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Ngành khoa học và công nghệ sẽ có nhiều cống hiến để hiện thực hóa quy hoạch tỉnh Quảng Nam

Ngành khoa học và công nghệ sẽ có nhiều cống hiến để hiện thực hóa quy hoạch tỉnh Quảng Nam

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:19

(CL&CS) - Những nghiên cứu khoa học, công nghệ trên nhiều lĩnh vực đã được ứng dụng hiệu quả, góp phần hiện thực hóa khát vọng Quảng Nam trong thời kỳ mới.

Phụ nữ Thủ đô ứng dụng công nghệ, đổi mới sáng tạo

Phụ nữ Thủ đô ứng dụng công nghệ, đổi mới sáng tạo

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:18

(CL&CS) - Đây là một trong những hoạt động của Đề án “Phát huy vai trò của phụ nữ Thủ đô xây dựng Thành phố hòa bình, sáng tạo giai đoạn 2023-2026” đã được UBND thành phố Hà Nội phê duyệt, và là hoạt động ý nghĩa của Phụ nữ Thủ đô hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.