Dữ liệu cũ
Thứ hai, 09/03/2015, 11:25 AM

Người tiêu dùng nói gì về mì REEVA?

(NTD) - Mì REEVA Bò Hầm Cải Chua đã nhanh chóng trở thành “món ăn ghiền” khoái khẩu của khá nhiều người ở nhiều lứa tuổi, nghề nghiệp và địa phương khác nhau nhờ hương vị bò hầm đậm đà và gói cải chua tươi 100% rất “Việt Nam”! Và mì REEVA đã được người tiêu dùng nhắc đến như thế nào?

“Quân làm MC, đặc thù của nghề là hay phải đi show xa, hoặc dù ở tại Sài Gòn đi chăng nữa thì cũng thường đi trễ về muộn, nên mì gói cũng xem như bảo bối vậy. Ban đầu, Quân cũng không câu nệ việc chọn nhãn hiệu nào, khẩu vị gì, vì thường phải đi làm về trễ nên ăn đại để cho xong. Sau đó, có một người bạn tặng cho thùng mì REEVA Bò Hầm Cải Chua, ăn thử thì thấy thật ngon quá ngon. Quân thích nhất phần cải chua tươi, nhai giòn sần sật như vừa được cho vào bát ấy, thêm nữa dưa cải chua là món ăn kèm không thể thiếu trong bữa cơm gia đình mình nữa. Xa nhà, nhiều khi nhớ quá, chỉ cần húp bát mì cải chua này cũng phần nào như được xoa dịu tâm hồn....”.

unnamed (4)

MC Anh Quân

 “Là người làm về dinh dưỡng nên dĩ nhiên các bữa ăn trong nhà được tôi rất chú trọng. Thường tôi hay tự đi chợ, tự tay nướng để bữa ăn đảm bảo chất lượng, cân đối về dinh dưỡng. Những hôm bận rộn, để chế biến nhanh, tôi cũng lựa chọn sản phẩm mì ăn liền có hương vị truyền thống, đủ dinh dưỡng và bổ sung rau tươi như mì REEVA Bò Hầm Cải Chua mà cả nhà đều ưa chuộng”.

unnamed (1)

Cô Lê Thị Kim Quí, Chuyên Gia Dinh Dưỡng

“Mọi người hay nói phụ nữ đô thị như Quỳnh, bận rộn, độc thân, ham vui, chắc chẳng mấy khi đụng tay nấu nướng. Không phải thế đâu. Mình có biệt danh là “Quỳnh Can Cook” đó nha. Mình nấu được tất cả các món, kể cả đồ Tây. Nhưng theo mình, không phải nấu nướng giỏi là “ăn điểm” đảm đang, mà biết sắp xếp thời gian làm việc, hưởng thụ cuộc sống mới quan trọng. Cứ vùi đầu vào bếp núc mà không có cơ hội biết đến bao nhiêu điều hay ho khác thì uổng phí lắm. Thế nên, tuỳ từng dịp mình sẽ quyết định nấu nướng kì công hay chỉ cần là một tô mì thật ngon và đúng khẩu vị để ăn, dành thời gian đọc sách, coi phim, nghe nhạc là đủ mãn nguyện rồi. Trong các loại mì trên thị trường, mình vẫn thích nhất mì REEVA Bò Hầm Cải Chua vì cảm giác ăn hoài không ngán, thậm chí xong một gói còn muốn làm thêm gói nữa, ngặt nỗi sợ... không còn bụng để chứa thôi (cười)”.

unnamed (2)

Quỳnh Scarlett, MC, tác giả sách, Hot Blogger

“Công việc của mình cũng khá bận, ngày đi làm 8 tiếng, tối về còn dành thời gian tập thể dục ở fitness, hoặc đi cafe, mua sắm, rồi đi ăn hàng quán chứ ít khi vào bếp. Những khi về nhà sớm thì lại muốn tranh thủ nghỉ ngơi, coi tivi, hoặc soạn tài liệu cho ngày mai, nên mình hay chọn cách nấu mì ăn cho tiết kiệm thời gian. Vì thế mình rất kĩ khi chọn mì, phải là loại đủ chất dinh dưỡng mà vẫn ngon miệng kìa. Thử tới lui nhiều lần, mì REEVA Bò Hầm Cải Chua vẫn là món mình ưng bụng nhất, sợi mì dai ngon, nước súp bò hầm thơm đậm đà, quyện với dưa cải chua tươi giòn đúng vị muối truyền thống, tất cả tạo nên một “bữa tiệc” chiêu đãi vị giác cực kỳ thịnh soạn...”.

unnamed
Linh Hương, Nhân Viên Văn Phòng

“Đời sinh viên ai cũng ghiền mì gói, nhất là vào những đêm thức khuya học bài đói bụng, những bữa sáng hay bữa trưa vội vàng lót dạ... Sinh viên tụi mình thường mua cả kho mì dự trữ, riêng mì REEVA Bò Hầm Cải Chua thì bao giờ cũng được “sủng ái” hơn cả. Mình thích nhất nước súp bò hầm sóng sánh thơm đậm như vừa mới nấu, cải chua được muối theo phương pháp truyền thống nên rất tươi ngon, dai giòn sần sật. Mỗi lần ăn món này mình cảm thấy cũng "thịnh soạn" không kém gì đi ăn tiệm mà còn đỡ nhớ cơm nhà nữa (cười)”.

unnamed (3)
Duy Thức, Sinh Viên

Mì REEVA Bò Hầm Cải Chua, tiên phong sáng tạo với cải chua tươi 100%

Mì REEVA Bò Hầm Cải Chua là nghệ thuật kết hợp tinh tế giữa dưa cải chua tươi giòn, thật 100%, sợi mì dai mướt vàng óng thơm ngon, là tinh hoa kết hợp dưa cải chua muối truyền thống hòa cùng súp bò hầm đậm đà đặc trưng. Đây là lựa chọn của những người yêu quan điểm sống hạnh phúc trọn vẹn trong từng phút giây.

bannerreevacaichua_1
 

Mì REEVA Bò Hầm Cải Chua và mì REEVA Sườn Non Cải Chua có mức giá tham khảo: 5,500đồng/gói  85gr, sản phẩm bán tại các siêu thị và cửa hàng trên Toàn Quốc.

 

Mọi thông tin thêm mời các bạn theo dõi tại đây.

PV

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.