Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 01/02/2015, 11:10 AM

Ngô Kiến Huy thể hiện khả năng “nhảy đại”, Diệp Lâm Anh trở thành “phao cứu sinh”

(NTD) – Ngô Kiến Huy thể hiện khả năng nhảy đại, bị Tuấn Hưng làm khó - Diệp Lâm Anh trở thành “phao cứu sinh” là những tình tiết thú vị tại tập 3 của Chết Cười – Anything Goes.

Ngay từ trò chơi đầu tiên mang tên Nhịp điệu sôi động, chàng Bắp Ngô Kiến Huy đã trở thành “mục tiêu hành hạ” của MC lắm chiêu Đức Hải. Một danh sách các ca khúc được hiển thị lên màn hình gồm những ca khúc sôi động cho đến trầm lắng. Nhiệm vụ của chàng Bắp là tự biên đạo ra các điệu nhảy hài hước nhất phù hợp với nhạc. Khi nào nhạc ngừng thì chàng Bắp mới được ngừng.

Bắt đầu khá tự tin, ứng biến khá nhanh và liên tục đưa ra các điệu nhảy hài hước chọc cuời người xem với các bài hát Đường Cong, Khi xưa ta bé, Kiss me, nhưng đến khi nhạc chuyển qua bài Vầng trăng khóc, chàng ca sĩ đã bị nhịu và tập trung vào nhép Tuấn Hưng. Được các đồng đội nhắc nhở, chàng Bắp lại quay về nhảy đại và khi nhạc lại chuyển sang bài hát tiếp theo, Ngô Kiến Huy đã phải cầu cứu Diệp Lâm Anh. Cô gái đa tài nhanh chóng hòa mình vào cuộc chơi và kiêm luôn phần biên đạo cho cả hai.

Những động tác dứt khoát, đẹp mắt được Diệp Lâm Anh phô diễn dưới sự trợ giúp của người chơi chính Ngô Kiến Huy khiến người xem thích thú theo dõi. Với sự giúp đỡ hết mình của Diệp Lâm Anh, chàng Bắp vẫn kết thúc phần thử thách trong trạng thái kiệt sức. Màn khởi động đầy hào hứng làm hai khách mời nóng bừng theo đúng nghĩa đen nhưng đã đẩy tinh thần của cả hai lên cao để hào hứng đến với các thử thách tiếp theo.

Ngo Kien Huy va Diep Lam Anh trong tro choi Nhip d

Chàng Bắp Ngô Kiến Huy đã trở thành “mục tiêu hành hạ” của MC lắm chiêu Đức Hải

Chứng kiến Ngô Kiến Huy nhảy múa, diễn viên Phương Dung tỏ ra ganh tị và mong muốn được chơi chung. Đáp ứng nguyện vọng của Phương Dung, MC Đức Hải lập tức kéo tay nữ diễn viên cho lên sân khấu. Phương Dung tự tin: “Nhảy không biết có đẹp hơn Ngô Kiến Huy không nhưng minh họa chắc chắn hay hơn”. Diễn viên Thanh Tùng được góp mặt với nhiệm vụ triệt hạ Phương Dung. Nhạc vừa nổi lên, cả hai nghệ sĩ đã đắm mình trong những giai điệu dồn dập, rộn rã,cùng thể hiện những động tác lạ mắt và kết hợp ăn ý trong những điệu nhạc tango lãng mạn. Phần thể hiện của cả hai được khán giả đón nhận không kém cặp đôi Ngô Kiến Huy – Diệp Lâm Anh. Không khí trường quay nóng dần lên, các khách mời sẵn sàng đến với thử thách tiếp theo.  

Ngo Kien Huy va Diep Lam Anh trong tro choi Nhip d

Ngô Kiến Huy đã phải cầu cứu Diệp Lâm Anh

Bên cạnh màn khởi động của các nghệ sĩ, phần chơi xếp chữ người là một trong những trò chơi được các khách mời yêu thích nhất bởi sự thoải mái và sáng tạo độc đáo. Họ phải dùng cơ thể để tạo thành các chữ cái. Mỗi lượt chơi có 2 người chơi chính nhưng hầu hết các con chữ đều cần đến sự trợ giúp của các khách mời khác nên Xếp chữ người trở thành trò chơi chú trọng tinh thần đồng đội và có khả năng gắn kết các khách mời với nhau. Qua trò Xếp chữ người, khoảng cách giữa người chơi sẽ tan biến, tạo cho họ tinh thần thoải mái và cởi mở nhất để tiến đến chinh phục các thử thách khó khăn hơn.

Pho bo va Xoi vo phien ban Xep chu nguoi (5)

Diệp Lâm Anh và Mai Thế Hiệp phải xếp chữ Phở bò

Cô gái Diệp Lâm Anh thể hiện sự nhanh nhạy và sáng tạo khi hết dẫn dắt chàng Bắp Ngô Kiến Huy ở trò Nhịp điệu sôi động đến chỉ đạo cả Mai Thế Hiệp trong Xếp chữ người. Trò chơi chứng kiến sự hi sinh của Mai Thế Hiệp khi liên tục phải uốn cong người khi tạo hình chữ “O”. Với sự giúp sức nhiệt tình của Ngô Kiến Huy và Kathy Uyên, chữ Phở bò đã được ghép nên hoàn chỉnh bằng cơ thể của cả 4 người chơi. song diễn viên Mai Thế Hiệp liên tục vịn lưng vì xương sống bị uốn cong.

Pho bo va Xoi vo phien ban Xep chu nguoi (10)
Phở bò và Xôi vò phiên bản xếp chữ người

Hết “Phở bò” đến “Xôi vò”. Lần này, Phương Dung và Thanh Tùng tiếp tục hóa cặp đôi hoàn hảo nhanh chóng tạo thành những chữ cái độc đáo. Từng có kinh nghiệm khi tham gia tập phát sóng đầu tiên, Thanh Tùng bắt nhịp dễ dàng và phối hợp ăn ý cùng Phương Dung.

Kathy Uyên cũng hào hứng giúp sức và kết quả là một dấu chấm của chữ I độc đáo và đẹp mắt nhất được Kathy Uyên sáng tạo ra. Không cần chỉ nằm mới tạo được chữ, Kathy xếp bằng, đưa hai tay lên gối đã tạo nên chữ cái đơn giản nhưng để lại ấn tượng nhiều nhất với người xem.

Với 6 người chơi là những ca sĩ và diễn viên đang rất được yêu thích: Ngô Kiến Huy, Kathy Uyên, Diệp Lâm Anh, Phương Dung, Mai Thế Hiệp, Thanh Tùng đã cùng nhau giúp sức để chinh phục các thử thách. 4 trò chơi sôi động trong Chết Cười tập 3 bao gồm: Nhịp điệu sôi động, Xếp chữ người, Giải đố trên không và Thế giới nghiêng.Cả 4 trò chơi mang tính đồng đội, yêu cầu sự phối hợp và hỗ trợ hết mình từ cả 6 khách mời đã tạo nên không gian Chết Cười đoàn kết, gắn bó, tràn đầy vui tươi.

Thùy Dương

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về Văn hóa - Đời sống tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.