Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 10/01/2014, 10:00 AM

Nghệ sĩ đấu giá tự truyện của Wanbi được 72 triệu đồng

Ca sĩ Hương Tràm, Miu Lê, Ngọc Khanh, nhạc sĩ Only C đấu giá cuốn tự truyện “Bắt đầu từ một kết thúc” khổ to duy nhất của nam ca sĩ.

Chiều 9/1 tại TP HCM, gia đình Wanbi Tuấn Anh tổ chức họp báo ra mắt cuốn tự truyện “Bắt đầu từ một kết thúc” về cuộc đời chiến đấu với bệnh tật của nam ca sĩ. Đây cũng là dịp mọi người cùng nhau kỷ niệm ngày sinh của anh.

Tất cả khách mời góp mặt đều mua cuốn tự truyện với giá 300.000 để góp vào quỹ “Cảm ơn” mà Wanbi đã lập ra khi anh còn sống. Theo quản lý của cố ca sĩ – Lý Minh Tùng, lúc đầu gia đình định tổ chức một buổi họp mặt người thân và bạn bè để dành tặng mỗi người một cuốn tự truyện. Tuy nhiên, khi đến tham gia ai cũng tự nguyện bỏ tiền ra mua sách để ủng hộ Wanbi khiến gia đình anh cảm động. Theo kịch bản, chương trình sẽ là buổi tâm tình chia sẻ về Wanbi. Nhưng cuối cùng, gia đình Wanbi quyết định chuyển buổi họp báo này thành tiệc mừng sinh nhật của cố ca sĩ. 

Quản lý Wanbi chia sẻ, tên cuốn tự truyện “Bắt đầu từ một kết thúc” xuất phát từ bài hát do Wanbi sáng tác. Với anh, sự ra đi là một khởi đầu mới mẻ cho cuộc đời chứ không phải là sự kết thúc như mọi người vẫn nghĩ. Chính vì thế, gia đình quyết định lấy tên bài hát đặt cho cuốn tự truyện.

Trong buổi tiệc, gia đình Wanbi đấu giá cuốn tự truyện phiên bản đặc biệt, to gấp bốn lần cuốn sách thông thường với giá khởi điểm 20 triệu đồng. Các nghệ sĩ ai cũng nhiệt tình đấu giá. Nhóm Trương Quỳnh Anh, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Hoàng Thùy Linh ra mức giá 45 triệu đồng. Sau đó, bạn thân Wanbi Tuấn Anh là ca sĩ Tóc Tiên đưa ra mức 60 triệu đồng. Cuối cùng nhóm của Hương Tràm, Ngọc Khanh (V.Music), nhạc sĩ Only C đã thắng với giá 72 triệu đồng.

Dù không thắng phần đấu giá, các ca sĩ: Phạm Quỳnh Anh, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh gửi tặng 28 triệu đồng cho quỹ “Cảm ơn” của Wanbi.

“Bắt đầu từ một kết thúc” được Wanbi lên ý tưởng và bắt đầu thực hiện từ cuối năm 2009. Trong hơn bốn năm anh chữa bệnh, công việc này bị gián đoạn nhiều lần. Vì thế, quản lý của anh – Lý Minh Tùng – thay anh ghi lại những dòng kể tự sự, mở ra những câu chuyện về chặng đường đối mặt với sinh tử của Wanbi.

Toàn bộ lợi nhuận từ dự án sẽ được gia đình dành giúp đỡ các bệnh nhi ung thư theo đúng ước nguyện dang dở của Wanbi Tuấn Anh.

Tâm Giao

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.