Tin - Ảnh
Thứ ba, 14/02/2023, 13:44 PM

Ngày valentine, nam giới phải xếp hàng mua socola

(CL&CS) - Mặc dù lễ tình yêu Valentine (14/2) năm nay rơi vào ngày thứ 3 đầu tuần nhưng ngay cả trong giờ làm việc, giới trẻ Hà Nội, phần đông là nam giới đã nô nức xếp hàng chờ mua những thanh socola ngọt ngào tặng người mình yêu.


Ghi nhận sáng ngày 14/2 tại một cửa hàng bán socola nổi tiếng trên phố Thợ Nhuộm (quận Hoàn Kiếm), mặc dù đang là giờ đi làm nhưng giới trẻ Hà Nội đã nô nức tới xếp hàng chờ mua socola để tặng

Ghi nhận sáng ngày 14/2 tại một cửa hàng bán socola nổi tiếng trên phố Thợ Nhuộm (quận Hoàn Kiếm), mặc dù đang là giờ đi làm nhưng giới trẻ Hà Nội đã nô nức tới xếp hàng chờ mua socola để tặng "nửa kia" của mình trong ngày lễ tình yêu Valentine.

Phần lớn khách hàng tới mua socola dịp Valentine là nam giới.

Phần lớn khách hàng tới mua socola dịp Valentine là nam giới.

Socola đủ mẫu mã với giá từ 120.000 đồng - 660.000 đồng tùy sản phẩm được gói bao bì liên quan đến ngày Valentine rất bắt mắt.

Socola đủ mẫu mã với giá từ 120.000 đồng - 660.000 đồng tùy sản phẩm được gói bao bì liên quan đến ngày Valentine rất bắt mắt.

Anh Long (quận Ba Đình) cho biết:

Anh Long (quận Ba Đình) cho biết: "Thay vì mua hoa, tôi lựa chọn socola để tặng người yêu dịp Valentine. Do cả 2 đã trải qua 3 mùa Valentine bên nhau rồi nên tôi lựa chọn theo sở thích của cô ấy".

Các loại socola đi kèm trái cây và các loại hạt ngũ cốc thu hút khách.

Các loại socola đi kèm trái cây và các loại hạt ngũ cốc thu hút khách.

Do lượng khách quá đông nên cửa hàng này đã bị quá tải quầy thanh toán. Ước tính, phải mất khoảng 30 phút đứng xếp hàng người mua mới có thể hoàn tất thủ tục thanh toán tiền.

Do lượng khách quá đông nên cửa hàng này đã bị quá tải quầy thanh toán. Ước tính, phải mất khoảng 30 phút đứng xếp hàng người mua mới có thể hoàn tất thủ tục thanh toán tiền.

Càng về trưa, lượng khách tới cửa hàng ngày càng đông. Một nhân viên bán hàng cho biết, trong ngày lễ tình yêu Valentine cửa hàng đã phải tăng số lượng các loại socola và bổ sung thêm nhân viên tư vấn bán hàng.

Càng về trưa, lượng khách tới cửa hàng ngày càng đông. Một nhân viên bán hàng cho biết, trong ngày lễ tình yêu Valentine cửa hàng đã phải tăng số lượng các loại socola và bổ sung thêm nhân viên tư vấn bán hàng.

Trái ngược với cảnh đông đúc từ cửa hàng socola, các mặt hàng hoa tươi mùa Valentine năm nay đều rơi vào tình trạng ế ẩm.

Trái ngược với cảnh đông đúc từ cửa hàng socola, các mặt hàng hoa tươi mùa Valentine năm nay đều rơi vào tình trạng ế ẩm.

Các cửa hàng bán hoa tươi tại phố Nguyễn Phong Sắc (quận Cầu Giấy) vắng vẻ người mua trong ngày Valentine.

Các cửa hàng bán hoa tươi tại phố Nguyễn Phong Sắc (quận Cầu Giấy) vắng vẻ người mua trong ngày Valentine.

Trúc Thi

Bình luận

Nổi bật

Vợ chồng trẻ “khó” mua nhà do thu nhập không theo kịp giá

Vợ chồng trẻ “khó” mua nhà do thu nhập không theo kịp giá

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:20

Trong 2 năm tới, căn hộ tầm giá 2-5 tỷ trở thành “hàng hiếm”, “sân chơi” thuộc về phân khúc căn hộ từ 5-10 tỷ đồng. Điều này khiến nhiều người, đặc biệt là khách hàng trẻ, vợ chồng trẻ lo ngại cơ hội sở hữu nhà sẽ càng hạn chế hơn trong tương lai.

Phát triển nhân lực khoa học và công nghệ đáp ứng yêu cầu phát triển TP Đà Nẵng

Phát triển nhân lực khoa học và công nghệ đáp ứng yêu cầu phát triển TP Đà Nẵng

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:19

(CL&CS) - Chiều 16/5, tại Hội trường Thành ủy Thành phố Đà Nẵng, nhân dịp chào mừng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18/5/2024), Thường trực Thành ủy tổ chức chương trình Tọa đàm với chủ đề “Giải pháp phát triển nguồn nhân lực khoa học - công nghệ đáp ứng yêu cầu xây dựng và phát triển thành phố Đà Nẵng trong thời gian đến

Điểm 'đảo chiều' và “phục hồi” BĐS biệt thự, liền kề đến sớm hơn dự kiến?

Điểm 'đảo chiều' và “phục hồi” BĐS biệt thự, liền kề đến sớm hơn dự kiến?

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:18

Lượng giao dịch biệt thự, liền kề trên thị trường Hà Nội trong quý 1 tăng 189% theo quý và 110% theo năm. Số căn bán được riêng trong quý 1 đã đạt 52% tổng số giao dịch của cả năm 2023.