Dữ liệu cũ
Thứ năm, 23/04/2015, 18:58 PM

Ngày Hội thể thao Vinhomes 2015: Rực rỡ sắc màu trọn vẹn niềm vui

(NTD) - Vừa qua, hàng ngàn cư dân tại các khu đô thị Vinhomes đã tham gia Ngày hội thể thao 2015 với hàng loạt hoạt động hấp dẫn. Ngày hội đang dần trở thành một nét văn hóa đặc sắc của “người bản địa Vinhomes”.

Năm nay, các sự kiện thể thao sôi động đã lần lượt diễn ra tại ba khu đô thị Vinhomes Royal City (5/4), Vinhomes Riverside (12/4), Vinhomes Times City (19/4). 

Các môn thể thao đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi

Ngay từ sáng sớm, các gia đình đã tập trung về nơi diễn ra Lễ khai mạc. Ai ai cũng háo hức chờ đợi đến “khai cuộc” để chính thức bắt đầu được biểu diễn tài năng thể thao.

1 (2)

Tại Vinhomes Times City người dân tập trung ở trục đường chính của KĐT

2 (2)
Còn tại Vinhomes Royal City, các gia đình lại tập trung ở khu vực chính giữa Quảng trường.

Với hàng loạt các bộ môn thể thao được đã được Ban tổ chức lựa chọn kỹ lưỡng, cư dân  mọi độ tuổi, giới tính đều có thể tham gia. Nếu Ngày hội thể thao là dịp các bậc cao niên tại từng khu đô thị thể hiện tài năng, sức khỏe có được qua quá trình luyện tập…

3 (2)
 

Thì đối với người trẻ tuổi, Ngày hội thực sự là một “bữa tiệc” với rất nhiều bộ môn tập thể sôi động để lựa chọn như: bóng đá, tennis, đi bộ tập thể, nhảy bao bố, vượt chướng ngại vật, bánh xe tốc độ và trò kéo co hấp dẫn...

4 (2)
Nếu như bóng đá và tenis là sự lựa chọn phù hợp của các ông bố….
5 (2)
… thì trò bánh xe tốc độ lại hấp dẫn các em nhỏ tham gia.

Điểm đặc biệt ở Ngày hội thể thao Vinhomes 2015 lần này chính là ở mỗi Khu đô thị lại có một môn thi “đặc trưng” riêng. Nếu như ở Vinhomes Riverside có bộ môn Câu cá dành cho các quý ông có sở thích “tựa gội ôm cần” thì ở Vinhomes Times City có giải thi đấu cầu lông, đem lại cho khán giả những trận cầu vô cùng gay cấn và hấp dẫn.

6 (2)
“Chiến lợi phẩm” trong cuộc thi câu cá tại Vinhomes Riverside

 Nằm trong khuôn khổ ngày hội thể thao còn có các giải đấu được diễn ra trước đó như giải bóng đá mini, giải Tennis. Đây là hai hoạt động thường niên của các khu đô thị. Cũng trong ngày hội thể thao này, Ban tổ chức đã trao giải tennis (Đơn nam, Đôi nam) với mỗi nội dung gồm một giải Nhất, một giải Nhì, đồng giải Ba.

Ngày hội của tinh thần thể thao và sức mạnh đoàn kết

Ngày hội thể thao Vinhomes 2015 là cơ hội để cộng đồng cư dân thể hiện tình đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau. Tinh thần này được thể hiện mạnh mẽ với màn đồng diễn tập thể của cư dân Vinhomes Royal City, và cuộc đi bộ tập thể của cư dân Vinhomes Times City. 

7 (2)
Cư dân Vinhomes Times City cùng hồi hộp theo dõi trận đấu bóng gay cấn

Tinh thần đoàn kết còn thể hiện ở viêc phần lớn các đội tham gia đều may áo đồng phục, in băng rôn với các slogan riêng thể hiện tinh thần mạnh mẽ, quyết tâm chiến thắng cao độ.

8 (2)
     Băng rôn, khẩu hiệu rực rỡ sắc màu

Ngày hội của sự gắn kết gia đình  

 Không chỉ khích lệ tinh thần thể thao, sự kiện còn được cư dân Vinhomes đón nhận nhiệt tình bởi đây là cơ hội gắn kết gia đình. Dù bận công việc, nhiều bố mẹ vẫn cố gắng dành thời gian đưa con tới đây cùng tham gia hoặc cổ vũ: bố mẹ thi - con cổ vũ, ông bà thi, cháu cổ vũ. Các em bé là những thành viên đáng yêu, được chú ý nhất trong ngày hội. Để con có một ngày vui chơi thoải mái, các bậc phụ huynh đã chuẩn bị đầy đủ từ nước uống, mũ nón, đến cờ, nơ cỗ vũ cho các con.

Gia đình ông Allen đến từ Anh, hiện đang sinh sống ở khu Bằng Lăng của Khu đô thị Sinh thái Vinhomes Riverside đến cổ vũ cho hai cô con gái Charlotte (14 tuổi) và Penelope (12 tuổi). Hai cô bé đến dự ngày hội từ sớm cùng các bạn cùng trường Quốc tế BVIS. Sự giao lưu ngôn ngữ, giao lưu văn hóa giữa các em cực kỳ thuật lợi, và Charlotte, Penelope rất vui được thi nhảy bao bố, bánh xe tốc độ, đua xe đạp chậm… cùng các bạn.

10 (1)
Gia đình ông Allen
Niềm tự hào của cư dân Vinhomes

Không chỉ riêng ngày hội thể thao, những tiện ích trong các khu đô thị Vinhomes đã giúp người dân sống ở đây có điều kiện tập luyện và giữ gìn sức khỏe thường xuyên.

 Anh Đào Lê Cương (khu Hoa Sữa 2 – Khu đô thị Vinhomes Riverside) cho biết: “Hiện nay tôi đang phụ trách câu lạc bộ bóng đá. Gia đình tôi sử dụng rất nhiều dịch vụ thể thao của khu đô thị. Vợ và con gái tôi thì tập bơi và tập nhảy ở Vinhomes Health Club. Cả gia đình đều có tinh thần thể thao rất mạnh mẽ và luôn có mặt cùng nhau trong tất cả các sự kiện. Tôi thấy hoạt động thể thao thường niên của Vinhomes được tổ chức rất tốt và ai cũng nhiệt tình tham gia”.

11
Gia đình thể thao của anh Cương

 Khu đô thị Royal City là chọn lựa của nhiều người ngoại quốc. Một cư dân đến từ đất nước Haiti cho biết anh yêu mến con người Việt Nam và thấy thoải mái khi sinh sống ở đây. “Tôi có nhiều người bạn vốn là hàng xóm và mọi người rất thân thiện với nhau, dường như không có khoảng cách về văn hóa”, anh chia sẻ.

 Chú Nguyễn Duy Tân, bậc “mày râu” duy nhất trong Câu lạc bộ Dưỡng sinh của cả 3 Khu Đô thị, hiện đang sống ở Tòa T3, Khu Căn hộ Vinhomes Times City, cho biết: “Tôi rất thích môn thái cực quyền, dù bà xã tôi không ở trong đội nhưng rất ủng hộ tôi đi tập. Ngoài môn này tôi còn tập đi bộ, chạy và bơi nữa. Không gian ở Times City rất tốt nên rất tiện tập luyện”.

9 (1)
 

Ngày hội thể thao tại các khu đô thị mang thương hiệu Vinhomes được tổ chức thành công với sự tham gia nhiệt tình của tập thể cư dân. Các hoạt động bổ ích và đáng tự hào này sẽ tiếp tục được tiếp tục được triển khai để xây dựng một cộng đồng cư dân Vinhomes gắn kết.

 Minh Anh

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.