Thứ năm, 18/07/2024, 08:31 AM

Ngàn mặt hàng Việt chất lượng được giảm giá để khuyến khích người tiêu dùng mua sắm

(CL&CS) - Nhằm tác động trực tiếp vào nhận thức và tình cảm của người tiêu dùng đối với hàng Việt, thể hiện lòng yêu nước của người Việt Nam và sự thích ứng của hàng hóa, dịch vụ Việt Nam đối với người tiêu dùng;... Chương trình Tuần hàng Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 19 đến 26-7 trên địa bàn Đồng Nai.

Trong khuôn khổ thời gian diễn ra chương trình, các siêu thị, trung tâm thương mại, chợ, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh có nhiều hoạt động tham gia hưởng ứng Tuần hàng Việt Nam như: chương trình khuyến mại giảm giá, chuẩn bị đủ lượng hàng cung cấp tại các điểm mua sắm, tăng cường công tác tuyên truyền, quảng bá sản phẩm hàng Việt, sản phẩm thế mạnh của địa phương…

hinh-occop-17018607390671237725953

Nhiều hoạt động tham gia hưởng ứng Tuần hàng Việt Nam

Giám đốc Công ty TNHH Dược liệu Đại An (thành phố Biên Hòa) bà Đinh Nguyễn Anh Thư cho biết, công ty hiện phát triển 17 dòng sản phẩm dược liệu, trà hòa tan, trà túi lọc, nước súc miệng… để chế biến, chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên như: cà gai leo, cây xạ đen, bưởi non, đinh lăng…

“Tham gia Chương trình Tuần hàng Việt Nam năm nay, công ty đẩy mạnh nhiều hoạt động quảng bá sản phẩm, triển khai chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1 trong thời gian diễn ra chương trình. Đồng thời, công ty chú trọng đẩy mạnh việc kinh doanh, phát triển thị trường trên các sàn thương mại điện tử” - bà Anh Thư cho biết thêm.

Ông Trang Phúc, phụ trách bộ phận Marketing Co.opmart Biên Hòa cho biết, từ ngày 18 đến 31-7, siêu thị sẽ triển khai Chương trình Cơm nhà nồng nàn - hương vị ngập tràn. Theo đó, chương trình sẽ áp dụng hoạt động giảm giá đến 50% cho 2,5 ngàn sản phẩm phục vụ cho nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, đặc biệt với nhiều sản phẩm mặt hàng thuộc nhóm hàng thực phẩm tươi sống và thực phẩm công nghệ…

Ngoài ra, còn có chương trình giảm giá hấp dẫn lên đến 50% một số mặt hàng nhu yếu phẩm phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng, tổ chức vào các ngày cuối tuần thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật, Chương trình Size gia đình - Deal hời tiết kiệm áp dụng cho khách hàng mua sản phẩm “size” (kích thước) càng lớn càng tiết kiệm với mức giảm giá lên đến 42% hoặc mua 3 tính tiền 2 áp dụng cho các sản phẩm công nghệ, giặt, tẩy rửa, chăm sóc cá nhân, gạo ST25, dầu ăn, dầu nành… 

Theo ông Vũ Thanh Tân, đại diện bộ phận truyền thông của Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam, trong tháng 7 này, hệ thống siêu thị GO!/Big C trên toàn quốc, trong đó Big C Đồng Nai và GO! Tân Hiệp, sẽ tham gia Tuần hàng Việt Nam. Cụ thể, nhằm đáp ứng nhu cầu sắm sửa, trang hoàng tổ ấm cho các gia đình, GO! và Big C đem đến chương trình giảm giá sâu lên đến 50% cho các mặt hàng gia dụng như: bộ nồi, chảo, nồi cơm điện, bếp điện từ, thớt gỗ/thớt kháng khuẩn, màng bọc thực phẩm, khăn mặt, khăn tắm, thú bông các loại, các sản phẩm đồ sứ… Ngoài ra, còn có các chương trình như: Giá cực sốc cuối tuần, Lễ hội bánh mì, Mua nhiều tiết kiệm nhiều đối với một số sản phẩm thiết yếu…

Đặc biệt là hoạt động Mừng sinh nhật rộn rã - rinh quà cực đã cùng GO! và Big C với chương trình rút thăm trúng thưởng có tổng giá trị giải thưởng hơn 2 tỷ đồng diễn ra tại hệ thống 38 siêu thị trên toàn quốc. Chỉ với hóa đơn mua sắm từ 500 ngàn đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận được phiếu tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Chương trình diễn ra từ ngày 11 đến 24-7.

Tùng Lộc

Bình luận

Nổi bật

Ngành công thương tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số trong năm 2025

Ngành công thương tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số trong năm 2025

sự kiện🞄Thứ năm, 17/07/2025, 17:24

(CL&CS) - Bộ trưởng Công thương vừa ký ban hành Quyết định số 1970/QĐ-BCT về Kế hoạch hành động của bộ thực hiện Chỉ thị số 18/CT-TTg ngày 18/6/2025 của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp xúc tiến thương mại trong và ngoài nước để thúc đẩy hoạt động thương mại năm 2025.

Ngăn chặn hàng giả, hàng nhái để bảo vệ doanh nghiệp chân chính

Ngăn chặn hàng giả, hàng nhái để bảo vệ doanh nghiệp chân chính

sự kiện🞄Thứ sáu, 11/07/2025, 21:20

(CL&CS)- Người tiêu dùng cần đặc biệt lưu ý khi một mặt hàng có thương hiệu được bán với giá rất thấp, vì đây là một trong yếu tố hàng đầu để nghi ngờ hàng giả.

Đẩy mạnh triển khai các giải pháp phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng năm 2025

Đẩy mạnh triển khai các giải pháp phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng năm 2025

sự kiện🞄Thứ sáu, 11/07/2025, 20:53

(CL&CS) - Trước diễn biến tăng trưởng bán lẻ chưa như kỳ vọng và yêu cầu điều chỉnh theo địa giới hành chính mới. Bộ Công Thương đã có văn bản đề nghị các địa phương khẩn trương ổn định bộ máy, đẩy nhanh thực hiện các giải pháp phát triển thị trường và kích cầu tiêu dùng.