Ngắm nhìn thiên nhiên tươi đẹp của các quốc gia trên thế giới qua bộ lịch 2024 từ Vietjet

(CL&CS) - Năm 2023, lối sống xanh tiếp tục lên ngôi với nhiều thông điệp và hành động tích cực cộng đồng, doanh nghiệp và giới trẻ. Tiếp tục với thông điệp mạnh mẽ về một môi trường xanh-xạch-đẹp cùng việc bảo vệ các giống loài quý hiếm, bộ lịch chào mừng năm mới 2024 của Vietjet đã phát hành với ứng dụng công nghệ AI trong thiết kế nhằm lan tỏa một lối sống bền vững, gắn kết cùng thiên nhiên.

Picture1

Lần đầu tiên sự tương tác mật thiết giữa con người và muôn thú được đưa lên bộ lịch digital

 Trong bộ lịch 2024 của Vietjet, lần đầu tiên, 12 loài động vật đặc trưng cho văn hóa của 12 quốc gia và vùng lãnh thổ góp mặt trong bộ lịch độc đáo, ứng dụng thiết kế công nghệ AI, miêu tả sự gắn kết đặc biệt, tương thân tương ái giữa con người và các loài vật trong khung cảnh thiên biên thành bình, xinh đẹp.

Hình ảnh của mỗi tháng đều mang thông điệp tích cực mà Vietjet muốn gửi đến người tiêu dùng.

2

Tháng 1: Kangaroo - Úc: Hãy sống như những chú Kangaroo, chỉ có thể tiến về phía trước mà không thể đi lùi!!!

3

 Tháng 2: Khổng Tước - Công lam Ấn Độ. Đây là loài chim được tôn sùng trong thần thoại Hy Lạp và thần thoại Hindu, cũng là linh vật quốc điểu của Ấn Độ, trở thành một trong những nét đẹp văn hóa, mang ý nghĩa linh thiêng đối với mỗi người dân.

4

 

Tháng 3: Hình ảnh tiếp viên Vietjet cầm trên tay cây đàn Shamisen, cây đàn truyền thống của xứ sở hoa anh đào bên cạnh Chim hạc Tancho tạo nên một khung cảnh khi con người chung sống chan hoà cùng thiên nhiên. Đặc biệt, Chim hạc Tancho trong văn hoá Nhật Bản còn là lời chúc trường thọ tới mọi người.

5

Tháng 4: Nữ tiếp viên xinh đẹp đánh cờ cùng chú gấu, loài vật thường được xem là biểu tượng của sự mạnh mẽ và sự bảo vệ. Hình ảnh này như một thông điệp mạnh mẽ về việc bảo vệ loài gấu trước những xâm hại của con người đối với động vật này ở nhiều quốc gia Đông Nam Á trong đó có Việt Nam.

6

Tháng 5: Báo gấm quý hiếm của Đài Loan uống trà, tâm tình cùng nam tiếp viên Vietjet. Đây là loài biểu tượng của sự mạnh mẽ, kiên nhẫn và uyển chuyển, đại diện cho những người có chí hướng, kiên trì, ấp ủ giấc mơ làm những việc lớn và luôn cố gắng hết sức để đạt được điều đó.

7

Tháng 6: Sư tử, gần với hình ảnh Ngư Sư của Singapore, Merlion biểu tượng của quá khứ và tương lai. Sư tử là sinh vật luôn tiến về phía trước, hiện thân cho sức mạnh và lòng dũng cảm, tất cả đều tượng trưng cho quốc đảo Singapore ngày nay.  

8

Tháng 7: Hình ảnh chú hươu cao cổ được tiếp viên Vietjet phác họa trong một khu rừng tràn ngập màu sắc của thiên nhiên. Chú hươu cao cổ là lời nhắn của Vietjet tới hành khách và cộng đồng, mọi sự khác biệt đều có thể mang lại lợi thế. Chiếc cổ dài của loài động vật này giúp chúng có tầm nhìn cao hơn và xa hơn.

9

Tháng 8: Cừu thường được yêu thích bởi sự bình yên và may mắn. Đặc biệt, Hàn Quốc còn nổi tiếng với đồi cừu Daegwallyeong. Hình ảnh nữ tiếp viên Vietjet thổi sáo trên cao nguyên cùng bầy cừu mang đến một bức tranh thật bình yên trong năm mới.

10

Tháng 9 mang hình ảnh mạnh mẽ của Hổ Mã Lai là biểu tượng quốc gia của Malaysia, tượng trưng cho lòng dũng cảm đương đầu với khó khăn. Đây chính là bí quyết tạo nên sức mạnh của loài động vật này.

11

Tháng 10: Hình ảnh đại bàng Garuda trong truyền thuyết của Indonesia biểu trưng cho niềm kiêu hãnh, uy nghiêm và khát vọng làm chủ bầu trời.

12

Tháng 11: Voi - đất nước triệu voi Lào. Voi là loài biểu tượng cho sức mạnh, sự thận trọng, năng lượng và sự phán đoán đúng đắn.

13

Tháng 12: Việt Nam: Vọoc là động vật quý hiếm chỉ có tại Việt Nam

 Lan tỏa thông điệp bảo vệ thiên nhiên, môi trường, tinh thần yêu thể thao, yêu nghệ thuật

 Luôn bắt kịp với xu hướng, ứng dụng công nghệ AI vào thiết kế, cùng với định hướng vươn ra toàn cầu, bảo vệ thiên nhiên, bảo vệ màu xanh cho mẹ Trái Đất cũng chính là mục tiêu hướng đến của Vietjet.

Xây dựng hình ảnh thân thiết giữa con người và thiên nhiên, giao hòa trong mối quan hệ ấy còn là tinh thần yêu thể thao, văn hóa, nghệ thuật… Vietjet muốn khẳng định thiên nhiên chính là một phần quan trọng của cuộc sống, của sự phát triển bền vững, Vietjet sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng lan tỏa tình yêu màu xanh Trái Đất tới cộng đồng.

Đặng Chuyên

Bình luận

Nổi bật

Phát triển năng lượng phi truyền thống ở Việt Nam với mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững

Phát triển năng lượng phi truyền thống ở Việt Nam với mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 14:09

(CL&CS) - Ngày 26/4/2024, tại Cung triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch xây dựng Quốc gia đã diễn ra Hội thảo “Tiềm năng phát triển năng lượng phi truyền thống ở Việt Nam” do Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản phối hợp cùng Công ty TNHH Dịch vụ triển lãm SES Việt Nam tổ chức, Hội thảo đã tập trung vào hai dạng năng lượng chính: khí hóa than ngầm và năng lượng địa nhiệt.

ĐHCĐ VINAMILK: Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

ĐHCĐ VINAMILK: Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 08:19

(CL&CS) - Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.

Masan đặt mục tiêu 30 triệu hội viên WIN vào năm 2025

Masan đặt mục tiêu 30 triệu hội viên WIN vào năm 2025

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 08:04

(CL&CS) - Ra mắt vào năm 2023, chương trình hội viên WIN đã thu hút số lượng 8,5 triệu vào cuối quý 1/2024 và Masan dự kiến ​​sẽ đạt 30 triệu hội viên WIN vào năm 2025.