Văn hóa và Đời sống
Thứ năm, 11/01/2024, 08:24 AM

Tạm biệt United Cup, Vietjet đến với Kooyong Classic tại Melbourne

(CL&CS) - United Cup đã khép lại với chiến thắng chung cuộc thuộc về đội tuyển Đức khi đã có một cú lội ngược dòng trước tuyển Ba Lan, giành tỷ số 2-1 tại sân vận động Ken Rosewall ở Sydney. Tiếp nối sau đó, giải tennis Kooyong Classic 2024 sẽ diễn ra từ 10-12/01/2024 tại Melbourne, Australia.

Kooyong Classic là giải đấu thường niên được xem là giải đấu chuẩn bị ngay trước thềm giải đấu Australia Open, quy tụ nhiều tay vợt hàng đầu trong đó có các tay vợt thuộc top 10 của thế giới.

Trong những ngày nắng rực rỡ của Melbourne, sân đấu Kooyong Lawn trở thành trung tâm thu hút sự chú ý của những người yêu tennis với giải thi đấu Kooyong Classic 2024. Với sự tham gia của những tay vợt hàng đầu, giải đấu hứa hẹn mang đến những trận đấu mãn nhãn và kịch tính.

Sáng ngày 10/1, những trận đấu đơn nam và đơn nữ đầu tiên của Kooyong Classic 2024 đã diễn ra trong bầu không khí sôi nổi, hấp dẫn. Đáng chú ý, tay vợt trẻ tiềm năng của nước Ý Jannik Sinner đánh bại Polmans với tỷ số 6-4 6-0 trong trận đấu đầu tiên của ngày 1. Từ đây cho đến ngày 12/1, các trận tranh tài đặc sắc và hấp dẫn sẽ diễn ra để xác định nhà vô địch của giải.

1
2
3

Màn tranh tài gay cấn của các vận động viên giữa cái nắng Melbourne vào sáng nay

4
5

Pha xử lý bóng của các vận động viên khiến người hâm mộ không thể rời mắt

Những người hâm mộ tennis đến với giải Kooyong năm nay còn đặc biệt ấn tượng với sự xuất hiện của Vietjet, đơn vị đồng hành cùng giải đấu, không chỉ cùng người hâm mộ cổ vũ nhiệt tình cho các vận động viên thi đấu tại Kooyong Classic 2024 mà còn mang tới những món quà hấp dẫn cho người hâm mộ đến sân theo dõi.

6
7

Những cổ động viên năng động và trẻ trung check-in tại sự kiện

Nhiều cổ động viên từ khắp nước Úc và trên thế giới đã đổ về Sydney từ sớm để cổ vũ cho các vận động viên, tham gia các trò chơi và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ đơn vị đồng hành Vietjet.

8
9

 Các cổ động viên hào hứng checkin cùng Vietjet tại giải đấu Kooyong Classic

10

Giải tennis Kooyong Classic thu hút khán giả ở mọi độ tuổi

11
12

Các gia đình đưa con nhỏ đến trải nghiệm không khí cuồng nhiệt của giải đấu

Du lịch để xem thi đấu thể thao đã không còn là một khái niệm mới lạ với những người hâm mộ. Để trực tiếp trải nghiệm những khoảnh khắc hấp dẫn như United Cup và Kooyong Classic, hành khách có thể lựa chọn hành trình bay thẳng từ TP. Hồ Chí Minh đến 5 thành phố lớn hàng đầu tại Australia, bao gồm Sydney, Perth, Melbourne, Brisbane và Adelaide, thông qua dịch vụ của hãng hàng không Vietjet.

Đặng Chuyên

Bình luận

Nổi bật

Bế mạc Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

Bế mạc Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 14:38

(CL&CS) - Sáng nay (25/4), tại Sân vận động Tây Hồ (quận Tây Hồ, Hà Nội) đã diễn ra Lễ bế mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX năm 2024. Đội bóng của LĐLĐ quận Bắc Từ Liêm lên ngôi vô địch.

Kết quả lượt trận đầu tiên Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

Kết quả lượt trận đầu tiên Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

sự kiện🞄Thứ năm, 18/04/2024, 16:34

(CL&CS) - Sáng 17/4, ngay sau lễ khai mạc, các cầu thủ của 22 đội bóng được chia thành 6 bảng đã tham gia thi đấu vòng bảng với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, cống hiến cho khán giả những trận cầu đẹp mắt, kịch tính. Dưới đây là kết quả 10 trận đấu đầu tiên của vòng bảng.

Khai mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

Khai mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

sự kiện🞄Thứ tư, 17/04/2024, 10:52

(CL&CS) - Sáng 17/4, tại Sân vận động Tây Hồ (quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội) đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX - năm 2024.