Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 08/11/2015, 14:00 PM

Nên mua thiết bị nào sưởi ấm cho trẻ trong mùa lạnh?

(NTD) - Về mùa đông, nếu không giữ ấm tốt cho cơ thể của trẻ, trẻ dễ mắc các bệnh về đường hô hấp, bởi vậy, việc sử dụng thiết bị sưởi ấm là điều cần thiết.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng thiết bị sưởi ấm khác nhau như : quạt sưởi, máy sưởi dầu, lò sưởi Halogen, đèn sưởi nhà tắm khiến người tiêu dùng phân vân không biết sản phẩm nào hữu dụng và có giá thành phải chăng. Hơn nữa, do da của trẻ nhỏ vốn mỏng manh, sức đề kháng kém hơn người trưởng thành nên để tránh bị thiết bị sưởi ấm tác động không tốt tới trẻ thì mỗi gia đình nên chú ý lựa chọn thiết bị sưởi ấm sưởi ấm cho trẻ không làm khô da trẻ, không làm chói mắt cũng như có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thời tiết.

Quạt sưởi Halogen

Quạt sưởi Halogen được thiết kế có thể di chuyển đến mọi nơi trong nhà. Thường là các thiết bị sử dụng công nghệ Halogen giá thành rất rẻ, nhưng chất lượng thì không được đảm bảo, công suất tiêu thụ điện năng lớn: thấp nhất cũng 800w/h/bóng

Máy sưởi dầu

copy-of-than-trong-mua-may-suoi-am-mua-dong-141956
 

Máy sưởi dầu sử dụng công nghệ tạo nhiệt từ những lá thép kỹ thuật, làm ấm không khí trong nhà.Đèn sưởi 2 bóng giá rẻ Hà Nội chúng tôi nhận thấy nhược điểm là công suất rất lớn từ 1.500w/h đến 200w/h trở lên.

Đèn đốt cháy oxy

Những đèn sưởi sử dụng công nghệ Halogen, hoặc tản nhiệt. Được thiết kế mỏng và nhỏ gọn, phù hợp cho các phòng nhỏ.

Đèn sưởi nhà tắm
thiet-bi-suoi-am-mua-dong-tot-cho-be.
 

Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị giúp làm ấm phòng tắm, không đốt cháy oxy, không gây khô da, ngược lại đèn sưởi nhà tắm có ứng dụng công nghệ tia hồng ngoại làm đẹp da, tốt cho sức khỏe.

Túi sưởi

Giá rẻ, dễ mua; thời gian làm nóng rất nhanh, chỉ mất khoảng 7 phút cắm điện là có thể sử dụng được ngay. Thời gian giữ nóng khá lâu: nếu để túi sưởi ngoài chăn thì thời gian giữ nhiệt được khoảng 1,5 giờ và nếu để trong chăn thì có thể giữ nhiệt được khoảng 5 giờ; sản phẩm túi sưởi có nhiều kích cỡ nên phù hợp nhiều đối tượng sử dụng và có thể dùng để chườm nóng tay chân, lưng và vai gáy. Tuy nhiên, vì túi sưởi làm từ chất liệu vải nhựa nên tiềm ẩn nguy cơ bị rách, thủng dẫn tới dung dịch bên trong túi bị tràn ra ngoài.

Thiết bị sưởi sàn

Là hệ thống cao cấp với đẳng cấp vượt trội. Được thiết kế thi công âm dưới gầm sàn nhà, làm ấm toàn bộ sàn của ngôi nhà. Tạo sự ấm áp toàn bộ tòa nhà. Song chi phí cho hệ thống này cực kỳ cao nên thiết bị này thường sử dụng trong các biệt thự, nhà hàng, khách sạn cao cấp…

Mọi thông tin liên quan đến Tiêu dùng, bạn đọc có thể theo dõi thêm tại đây

Thương Thương

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.