Thứ ba, 07/08/2018, 12:01 PM

"Nàng thơ xứ Huế" khoe vẻ đẹp sang trọng, quyền lực với áo dài cung đình

(NTD) - Mới đây, "Nàng thơ xứ Huế" Ngọc Trân tung bộ ảnh mới với vẻ đẹp sang trọng, quyền lực nhưng cũng dịu dàng trong loạt áo dài truyền thống.

Những thiết kế được Ngọc Trân lựa chọn để thực hiện bộ ảnh mới mang tông màu trầm như đỏ, tím, đen, trắng... góp phần tôn lên vẻ đẹp thuần khiết, đậm chất Á Đông của cô. Điểm nhấn của thiết kế lần này là họa tiết hoa, lá được thêu dệt tỉ mỉ mang đậm dấu ấn cung đình.

Không gian đậm chất hoài cổ tô điểm thêm cho người đẹp. Cô lựa chọn những kiểu tạo dáng đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên được sự cuốn hút thông qua đôi mắt. Người đẹp được nhà thiết kế đánh giá cao bởi tính chuyên nghiệp khi truyền tải được thông điệp mà họ muốn thể hiện thông qua bộ sưu tập.

4 

3
 Ngọc Trân trong bộ sưu tập áo dài cung đình

Nói về tình yêu dành cho áo dài của mình, Ngọc Trân tiết lộ, phụ nữ Huế ai cũng có một chiếc dài trong tủ. Theo cô, áo dài là trang phục mà cô yêu thích nhất bởi nó mang đến cho cô sự tự tin, thoải mái. “Tôi vẫn không quên được cảm xúc của mình khi lần đầu tiên được mặc chiếc áo dài trắng vào năm lớp 10. Ngay từ lúc đó, tôi đã cảm thấy rất yêu quý và muốn gắn bó với tà áo dài. Điều may mắn là sau này tôi có nhiều cơ hội để quảng bá Quốc phục của dân tộc đến bạn bè quốc tế”, Ngọc Trân chia sẻ.

Cô khẳng định việc khoác lên mình chiếc áo dài không chỉ là niềm vui, mà còn là niềm tự hào khi mình là người con gái Việt. Đó cũng là cách cô góp phần giữ gìn vẻ đẹp truyền thống của dân tộc.

Với mong muốn mỗi phụ nữ Việt sở hữu ít nhất một chiếc áo dài, Ngọc Trân sẽ cho ra mắt thương hiệu “Áo dài Nàng thơ” vào ngày 18/8 tới đây. Sở dĩ Ngọc Trân đặt tên cho thương hiệu áo dài của mình là "Nàng thơ" vì đó là tên gọi gắn liền với cô trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, những thiết kế này được tạo nên từ nghệ nhân gốc Huế, được may bằng chất liệu đa dạng và đính kết thủ công. “Đây sẽ là cơ hội để tôi được làm việc với niềm đam mê và cũng là cơ hội để truyền cảm hứng về tình yêu áo dài đến những khán giả đã luôn yêu mến và ủng hộ tôi từ những ngày đầu hoạt động nghệ thuật”.

Chương trình "Nàng thơ xứ Huế" được thực hiện theo góc nhìn rất điện ảnh bởi ekip làm phim chuyên nghiệp nên nhận sự đồng cảm và yêu mến của đa số khán giả lâu nay vốn là fans của Ngọc Trân.

Thu Thủy - Hình ảnh: Milor Trần

 

Bình luận

Nổi bật

Dấu ấn chuyển đổi số ngành Du lịch

Dấu ấn chuyển đổi số ngành Du lịch

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 09:59

(CL&CS) - Hiện các điểm tham quan, bảo tàng, khu di tích trên địa bàn Thủ đô đang tích cực đổi mới phương thức bán và soát vé tham quan thông qua hệ thống vé điện tử. Trước yêu cầu cấp thiết của chuyển đổi số trong ngành Du lịch, đây được xem như một giải pháp mới tạo thuận lợi cho cả 3 bên: Khách du lịch, doanh nghiệp lữ hành và Ban Quản lý điểm đến.

Hai trường THCS chất lượng cao của Hà Nội tuyển sinh gần 800 chỉ tiêu lớp 6

Hai trường THCS chất lượng cao của Hà Nội tuyển sinh gần 800 chỉ tiêu lớp 6

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 07:22

(CL&CS) - Mới đây, Trường THCS chất lượng cao Cầu Giấy và Trường THCS chất lượng cao Thanh Xuân vừa công bố kế hoạch tuyển sinh lớp 6 năm học 2024 – 2025. Sau khi Trường THPT chuyên Hà Nội- Amsterdam dừng tuyển sinh lớp 6, đây là hai ngôi trường được nhiều học sinh giỏi đặt mục tiêu học tập.

Thúc đẩy số hóa ngành nông nghiệp: Tăng năng suất lao động, đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm

Thúc đẩy số hóa ngành nông nghiệp: Tăng năng suất lao động, đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 07:21

(CL&CS) - Vừa qua, Hội nghị chuyên đề “Thúc đẩy số hóa ngành nông nghiệp” đã diễn ra tại Hà Nội, đây là hội nghị số hóa đầu tiên với quy mô toàn quốc về kinh tế ngành trong năm 2024 do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN-PTNT) phụ trách; nhằm tiếp tục khẳng định vai trò quan trọng của hoạt động số hóa trong lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế bền vững của đất nước trong điều kiện phát triển hiện nay.