Dữ liệu cũ
Thứ năm, 17/05/2018, 13:13 PM

Nam Định: Người đàn ông trộm cắp bị đánh tử vong

( NTD)- Thấy người đàn ông có hành vi trộm cắp, nhiều người đã hô hoán đuổi bắt giữ. Trong lúc khống chế tên trộm, nhiều người đã không giữ được bình tĩnh nên đã lao vào đánh đập khiến tên này bị thương nặng.

Thông tin từ Công an huyện Vụ Bản, Nam Định cho biết đang điều tra sự việc người đàn ông trộm cắp bị đánh thương nặng sau đó tử vong xảy ra tại xã Tân Thành, huyện Vụ Bản, Nam Định.

Theo đó, vào trưa 16/5, người dân sinh sống ở xã Tân Thành, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định phát hiện một người đàn ông có hành vi trộm cắp. Ngay sau đó, mọi người hô hoán truy đuổi bắt giữ được người này.

Nhiều người dân nơi đây đã không giữ được bình tĩnh nên đã lao vào đánh đập khiến tên này bị thương nặng.

Nhận được thông tin về sự việc, Công an xã Tân Thành đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để đưa tên trộm đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, người này đã tử vong.

32732014_1004720859697827_1461791560847851520_n
Nhiều người dân không giữ được bình tĩnh đã lao vào đánh tên trộm bị thương nặng và tử vong sau đó. 

Ngay sau khi nhận được thông tin, công an huyện Vụ Bản, Nam Định cũng có mặt tại hiện trường để điều tra. Trao đổi với PV, Trung tá Phan Văn Lý - Trưởng Công an huyện Vụ Bản cho biết, vào khoảng 11h15 ngày 16/5, Công an huyện nhận được thông tin từ Công an xã Tân Thành về việc bắt được một người đàn ông có hành vi trộm cắp.

Theo Trung tá Lý tên trộm bị thương nặng được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Sau đó, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Nam Định có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, tiến hành điều tra.

"Hiện Công an huyện Vụ Bản đang phối hợp Công an tỉnh Nam Định tiến hành trích xuất camera để điều tra, làm rõ vụ việc cũng như xác định các đối tượng đã có hành vi đánh người",Trung tá Lý cho hay.

Được biết, qua điều tra, xác định người đàn ông có hành vi trộm cắp trú tại phường Văn Miếu, TP. Nam Định. Người này đã có nhiều tiền án, tiền sự và mắc bệnh xã hội. Vào gần trưa 16/5, anh ta tới địa bàn xã Tân Thành có hành vi trộm cắp tiền của dân. Sau đó, đối tượng tới nhà thứ hai tiếp tục cạy cửa thì bị phát hiện và lên xe máy bỏ chạy rồi bị bắt giữ.

Thành Minh

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.