Dữ liệu cũ
Thứ năm, 16/02/2017, 16:54 PM

Mỹ Tâm khóa MV "Anh thì không" vì lùm xùm tác quyền âm nhạc

(NTD) - Chiều 15/2, nữ ca sĩ Mỹ Tâm thông báo trên facebook chuyện tạm thời khóa MV "Anh thì không" trên Youtube sau hàng loạt lùm xùm không đáng có xoay quanh chuyện tác quyền âm nhạc với nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng.

Được ra mắt vào ngày 26/1, Anh thì không được đánh giá là MV mới lạ và độc đáo của Mỹ Tâm trong năm 2017, với tạo hình nữ hoàng đầy quyền lực, MV nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả và đạt được số lượng xem cao trên YouTube. Tuy nhiên, MV này tạm thời bị khóa mà khán giả không thể xem được MV này trên YouTube nữa.

dfgfdfd
Mỹ Tâm thông báo xóa và khóa chính thức MV này để chờ hướng giải quyết tiếp theo.

Mỹ Tâm chia sẻ: "Thân chào các bạn! Do chưa tìm hiểu kỹ để đóng tác quyền cho tác giả viết lời Việt cho ca khúc nhạc Pháp "Anh thì không" nên tạm thời MTE sẽ khóa bài hát này trên kênh youtube để tôn trọng bản quyền các bạn nhé! Rất xin lỗi khán giả vì sự bất tiện này".

20170127_74254
Hình ảnh Mỹ Tâm xuất hiện trong MV Anh thì không.

Cụ thể, ngày 15/2, nhiều trang báo đã dẫn thông tin nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng - người viết lời Việt cho ca khúc Anh thì không yêu cầu phía Mỹ Tâm không được trình diễn cũng như đăng tải MV này lên mạng xã hội vì khi phát hành MV, không để tên tác giả mà chỉ ghi là nhạc ngoại quốc, lời Việt.

Sau khi MV Anh thì không bị khóa khỏi YouTube, khán giả đã đưa ra nhiều tranh luận khác nhau về vụ việc này. Một khán giả bức xúc: "Ông nhạc sĩ cũng chỉ viết lại lời Việt thôi, nhưng cách trả lời báo chí hơi làm quá, như là bài này do ổng sáng tác vậy". 

fdfsdds
Nhiều khán giả ủng hộ Mỹ Tâm khi sự cố này xảy ra.

Bạn khác thì ủng hộ Mỹ Tâm: "Hành động đẹp lắm! Rất tự hào về Mỹ Tâm. Sai sót là chuyện bình thường, quan trọng là mình biết sửa sai. Chúc Tâm mọi điều An lành nhé!".

Vương Huy Khôi

Ảnh: Tổng Hợp 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.