Dữ liệu cũ
Thứ năm, 23/01/2014, 10:20 AM

M.U 3-3 Sunderland :Thua luân lưu, Quỷ đỏ sớm chia tay Cúp Liên đoàn

Cuối cùng, “phao cứu sinh” League Cup cũng đã rời xa M.U khi đội bóng của HLV David Moyes bị Sunderland loại trên chấm luân lưu.


M.U bị loại khỏi League Cup

 
Bàn thắng:


M.U: Evans (37′), Chicharito (120′)

Sunderland: Bardsley (119′)

Với việc Vidic bị treo giò vì chiếc thẻ đỏ ở trận thua Chelsea cuối tuần trước nên Smalling được trao nhiệm vụ đá cặp với trung vệ với Evans. Patrice Evra được Moyes cho ra nghỉ ngơi và Buttner có thêm cơ hội. Hàng tấn công cũng được điều chỉnh đáng kể khi Valencia và Young mất suất đá chính vào tay Kagawa và Chicharito.

Buộc phải thắng nên M.U đã triển khai tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc còn Sunderland lộ rõ ý đồ phòng ngự chặt bằng số đông để bảo vệ thành quả 2-1 ở trận lượt đi. Phút thứ 6, từ quả đá phạt của Januzaj, Chicharito bật cao đánh đầu ở cự ly gần nhưng không thắng được phản xạ xuất thần của Mannone. Những phút sau đó, Sunderland đã tổ chức phòng ngự khá hiệu quả và giảm tối đa những tình huống nguy hiểm trên phần sân nhà.

Sau cú sút phạt đưa bóng đi sát xà ngang của Fabio Borini ở phút 19, Sunderland liên tục tung ra những đòn phản công. Tấn công dồn dập mà không ghi được bàn thắng, Sunderland đã phải trả giá bằng bàn thua của Evans. Phút 37, Januzaj thực hiện quả phạt góc, Evans đã đánh đầu cận thành mở tỷ số trận đấu sau cú đánh đầu theo kiểu “nửa chuyền nửa dứt điểm” của Welbeck.

Sau đó, hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thêm.


Evans ghi bàn thắng duy nhất trong 90 phút thi đấu chính thức

Sau giờ nghỉ giải lao, M.U có hàng tá cơ hội nhưng rất tiếc là những pha kết thúc của Januzaj, Rafael Da Silva… đều không chính xác. Về phần mình, muốn kết thúc trận đấu trong 90 phút nên Sunderland đã đẩy cao đội hình vây hãm cầu môn De Gea. Tuy nhiên, không có bàn thắng nào được ghi thêm trong hiệp 2 và hai đội buộc phải thi đấu thêm hiệp phụ (League không tính luật bàn thắng sân nhà).

Bất ngờ đã xảy ra ở phút 119, nhận đường chuyền của Ki Sung Yong, Bardsley khống chế một nhịp và tung ra cú dứt điểm căng. Dù không khó nhưng thủ thành  De Gea lại ôm hụt và để bóng đi vào lưới. Đúng phút thi đấu cuối cùng, Chicharito đã kịp đệm lòng thành công sau đường căng ngang của Januzaj. Kết quả này buộc cả hai bên phải bước vào loạt cân não. Trên chấm 11m, bên phía M.U chỉ có Fletcher sút thành công, còn đội khách thành công 2 lần.

Với trận thua này, M.U đã bị loại khỏi League năm nay và trận chung kết sẽ là cuộc đối đầu giữa Man City và Sunderland, trận đấu diễn ra vào ngày 2/3 tới đây.

Đội hình thi đấu:


M.U: De Gea; Rafael, Smalling, Evans, Buttner (Evra 84′); Kagawa (Valencia 60′), Carrick (Jones 95′), Fletcher, Januzaj; Welbeck, Chicharito
 

Sunderland: Mannone; Bardsley, Alonso, Brown, O’Shea; Cattermole (Gardner 83′), Colback, Ki, Johnson; Borini (Altidore 86′), Fletcher
 
Theo Tân Mai (Bongdaplus.vn)
 
 


Nguồn: docbao.vn

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.