Thứ hai, 02/02/2015, 14:17 PM

Minh Phát nhận danh hiệu “Sản phẩm thương hiệu chất lượng cao năm 2014”

(NTD) - Ngày 25/01/2015, tại Hội trường Nhà hát Bến Thành TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ công bố kết quả chương trình với sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp lớn nhỏ trong cả nước. Đây là năm đầu tiên mốp xốp Minh Phát vinh dự được trao danh hiệu này và là phần thưởng mà người tiêu dùng tin cậy trao cho các doanh nghiệp và nhà sản xuất đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu phục vụ cho người tiêu dùng.

xop

Ông Huỳnh Minh – Giám Đốc Công ty TNHH SX TM Mốp Xốp Minh Phát vinh dự nhận giải thưởng

Chương trình khảo sát và truyền thông “ Sản phẩm, thương hiệu chất lượng cao năm 2014giúp các doanh nghiệp khẳng định thương hiệu trên thương trường. Chương trình do Viện Chất lượng Việt Nam Phù hợp Tiêu chuẩn tổ chức, cùng sự hỗ trợ và tư vấn của các cơ quan như: Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam, Liên hiệp Khoa học Kinh tế Đô thị Nam Bộ, Viện Quản trị Quốc tế….

Các doanh nghiệp được công nhận và vinh danh là những doanh nghiệp xuất sắc nhất được người tiêu dùng bình chọn.Trong buổi lễ này, Minh Phát vinh dự nhận giải thưởng cho thương hiệu “ Mốp xốp cách nhiệt Minh Phát” là thương hiệu chất lượng cao năm 2014 do Người tiêu dùng bình chọn

xop1

Mốp xốp Minh Phát vinh dự đón nhận đanh hiệu cao quý cùng hơn 200 doanh nghiệp khác trên cả nước

Chứng nhận Danh hiệu “Sản phẩm thương hiệu chất lượng cao 2014” là thành quả của sự nỗ lực và quyết tâm tuyệt vời của đơn vị  trong suốt thời gian qua, đồng thời cũng là minh chứng cho một cam kết mạnh mẽ với khách hàng và cộng đồng về mục tiêu trở thành một trong các nhà sản xuất và cung ứng hàng đầu trong nước các loại sản phẩm từ nhựa xốp như: Thùng xốp đựng thủy, hải, nông sản xuất khẩu các loại. Khay xốp đựng thủy hải sản, trái cây và đựng các vật dụng các loại. Tấm cách nhiệt, các loại bao bì mặt hàng điện tử. Hộp cơm, hộp xôi, ly nhựa sử dụng 1lần. Các loại mốp đệm theo quy cách khách hàng như:  Mốp đệm bình đá, nón bảo hiểm...

xop2

Một số sản phẩm tiêu biểu của công ty mốp xốp Minh Phát

 Sản phẩm của Công ty  Minh Phát phần lớn được sản xuất từ các loại nguyên liệu: nhựa EPS, PS ngoại nhập cao cấp . Được kiểm tra nghiêm ngặt , nguồn nguyên liệu này luôn  được đảm bảo đạt chất lượng tốt nhất cho sản xuất. Ngoài ra công ty cũng chú trọng đầu tư vào hoạt động nghiên cứu phát triển sản phẩm , nhằm đa dạng hóa mẫu mã và tạo mức giá thành hợp lý,  đáp ứng tốt hơn nhu cầu đa dạng của khách hàng trong tương lai.

Người tiêu dùng quan tâm đến sản phẩm có thể liên hệ đến Công Ty TNHH SX TM Mốp Xốp Minh Phát

ĐC: 983 Kha Vạn Cân – KP1 – P.Linh Tây – Quận Thủ Đức –TP. Hồ Chí Minh

ĐT: 08.37200705 – Fax: 08.37204800

PV

Bình luận

Nổi bật

Phú Yên: Ứng dụng khoa học và công nghệ để xây dựng mô hình sản xuất cua lột theo chuỗi từ sản xuất giống

Phú Yên: Ứng dụng khoa học và công nghệ để xây dựng mô hình sản xuất cua lột theo chuỗi từ sản xuất giống

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:19

(CL&CS) - Mục tiêu chính của dự án là ứng dụng thành công tiến bộ KH&CN, xây dựng được mô hình sản xuất cua lột theo chuỗi từ sản xuất giống, ương nuôi cua nguyên liệu đến sản xuất cua lột thương phẩm để phục vụ xuất khẩu tại Phú Yên.

Ngày 20/5 hàng năm là ngày Đo lường Thế giới

Ngày 20/5 hàng năm là ngày Đo lường Thế giới

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:08

(CL&CS)- Hội nghị toàn thể Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hiệp quốc họp từ 7 đến 22/12/2023 đã chấp nhận xem 20 tháng 5 là Ngày Đo lường Thế giới.

Đồng Nai: Phát triển nghiên cứu, sản xuất giống phục vụ cơ cấu lại ngành nông nghiệp

Đồng Nai: Phát triển nghiên cứu, sản xuất giống phục vụ cơ cấu lại ngành nông nghiệp

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 14:44

(CL&CS) - Mới đây, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn vừa triển khai kế hoạch thực hiện chương trình phát triển nghiên cứu, sản xuất giống phục vụ cơ cấu lại ngành nông nghiệp giai đoạn 2021-2030 trên địa bàn Đồng Nai năm 2024.