Dữ liệu cũ
Thứ tư, 25/10/2017, 13:49 PM

Milan Phạm bất ngờ tái xuất, khoe đường cong táo bạo

(NTD) - Sau thời gian dài im ắng, mới đây, Milan Phạm bất ngờ tái xuất với hình ảnh nóng bỏng, khoe đường cong hút mắt trong một thiết kế với những đường cắt xẻ táo bạo hay những bộ ảnh bikini nóng bỏng. Cô khiến nhiều người sửng sốt bởi vóc dáng săn chắc sau quá trình giảm cân.

Xuất hiện tại một sự kiện ra mắt cửa hàng thời trang mới, Milan Phạm thu hút mọi ánh nhìn khi chọn cho mình chiếc váy “nhiều khoảng hở” hút mắt. Đây được xem là màn tái xuất đầy ấn tượng sau thời gian im ắng của Milan Phạm hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện. Trong chiếc váy với những đường cắt táo bạo, Milan Phạm khoe vóc dáng hoàn hảo của mình, đặc biệt là vòng eo nhỏ, săn chắc. Đây chính là kết quả của quá trình giảm cân thành công của cô. Được biết, chiếc váy cô mặc được cất trong tủ hơn 1 năm và cho đến bây giờ sau quá trình giảm cân Milan Phạm mới dám lấy ra mặc. 

HAI_4630
Cô nàng khoe dáng trong chiếc váy đầy táo bạo.

Milan Phạm thu hút bởi mái tóc với tông màu thời thượng nổi bật. Milan Phạm – một trong những hot girl – diễn viên được yêu thích và có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội hiện nay. Cô cũng là gương mặt của nhiều sự kiện, nhãn hàng cũng như hình ảnh thời trang được các bạn trẻ yêu mến và học hỏi. Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ nhiều hình ảnh trên trang cá nhân về vóc dáng của mình với Bikini gây bão cho cộng đồng mạng. Sở hữu vẻ đẹp gợi cảm của hotgirl thế hệ mới Milan Phạm được rất nhiều nhãn hàng thời trang dành cho giới trẻ cũng như thương hiệu mỹ phẩm mời tham dự và đại diện hình ảnh.

Milan Phạm thường xuyên tham gia nhiều bộ môn thể thao, tập nhảy cũng như áp dụng cho mình chế độ detox gay gắt không ăn gì trong 1 tháng ngoài việc uống nước trái cây, giúp cô có được vóc dáng săn chắc và khỏe mạnh. Với số đo 3 vòng khá hoàn hảo nên Milan Phạm không ngần ngại xuất hiện trong các thiết kế hút mắt cũng như trang phục bikini trong thời gian gần đây.

FullSizeRender_5
Cô nàng sở hữu số đo ba vòng khá chuẩn.

Thời gian im ắng vừa qua, Milan Phạm dành thời gian du lịch, trải nghiệm mới cũng như tham gia những khóa học mà mình yêu thích. Trước đó, cô được nhiều người đồn thổi là “bạn gái tin đồn của Tiến Đạt” và nổi bật hơn bởi thành tích khủng khi thông thạo 4 ngoại ngữ: Nga, Anh, Tây Ban Nha và Hàn Quốc...

Với lần trở lại này, Milan Phạm tiếp tục đánh dấu hình ảnh của một cô nàng xinh đẹp, nóng bỏng và sắc sảo. Sở hữu nhiều lợi thế cho riêng mình, Milan Phạm được xem là cơn bão ngầm của làng giải trí bởi luôn mang đến nhiều điều bất ngờ. Cùng chờ đón xem sự trở lại của cô nàng hot girl – diễn viên đầy nóng bỏng này.

Vương Huy Khôi
Ảnh: NVCC

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.