Dữ liệu cũ
Thứ tư, 30/12/2015, 14:07 PM

Merino – sự lựa chọn hoàn hảo cho cả gia đình

(NTD) - Trong đời sống hiện đại, các bà nội trợ dần có ít thời gian hơn để chuẩn bị cho bữa ăn gia đình thật sự đầy đủ. Trước yêu cầu “nhanh” và “tiện” cho mọi thứ, những thực phẩm chế biến sẵn đang ngày càng được các Mẹ ưu ái lựa chọn và dòng kem hộp của Merino hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình cho một bữa tráng miệng ngon trọn vẹn, giúp bữa cơm gia đình thêm nhiều niềm vui.

Merino được biết đến là một dòng kem dành cho nhiều đối tượng với các đặc điểm về đóng gói và hương vị khác nhau. Từ kem hộp đến kem ly, kem cây, kem viên, kem ốc quế… Merino hiện đang trở thành một trong những thương hiệu đáng tin cậy nhất trong ngành hàng thực phẩm lạnh – một ngành hàng vốn có yêu cầu nghiêm ngặt về khâu sản xuất, vận chuyển và bảo quản sản phẩm.

Dòng kem hộp của Merino, từ thời điểm chính thức ra đời, đã được hàng chục triệu gia đình Việt Nam tin dùng. Trong một khảo sát được thực hiện vào đầu tháng 11/2015 trên 1000 người tiêu dùng mua sắm tại siêu thị hoặc cửa hàng, có 85% cho biết lý do lựa chọn kem hộp Merino cho gia đình vì sự đa dạng về mùi vị, 64% ủng hộ Merino vì chất lượng sản phẩm đảm bảo và 57% người tiêu dùng cảm thấy hài lòng vì tính tiện lợi của kem hộp Merino.

Post_Nov07
 

Đối với nhiều bà nội trợ, kem hộp Merino là lựa chọn ưu tiên cho những bữa tráng miệng của gia đình hoặc cho những bữa ăn quây quần ngày cuối tuần. Với nhiều mùi vị khác nhau cùng các quy cách đóng gói pha trộn vị kem độc đáo, kem hộp Merino cho các Mẹ rất nhiều sự lựa chọn để đổi vị cũng như đáp ứng khẩu vị của từng thành viên trong gia đình nhỏ của mình.

Post_Nov10
 

Kem Merino hiện đang được đóng gói theo quy cách hộp 450ml, 500ml và  1000ml để phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng, đồng thời đảm bảo tiêu chí tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.

Bên cạnh việc cho ra đời thêm các mùi vị kem thơm ngon mới lạ, Merino cũng được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ các chương trình khuyến mãi chất lượng quy mô lớn. Với sự thành công đáng kể trong tăng trưởng thị phần năm 2015, thương hiệu này hứa hẹn sẽ còn mang đến nhiều sản phẩm chất lượng và ưu đãi tốt cho người tiêu dùng.

PV

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.