Dữ liệu cũ
Thứ hai, 03/03/2014, 12:30 PM

Lupita Nyong’o chọn váy xanh đến Oscar vì tình yêu quê hương

Nữ diễn viên giành tượng vàng cho phim “12 Years a Slave” đã đặt Prada may riêng mẫu váy xanh da trời nhạt vì muốn bày tỏ tình cảm với quê hương Kenya.

Bộ váy Prada gam xanh bạc hà của Lupita Nyong’o trở thành tâm điểm trên thảm đỏ Oscar 2014. Khoác lên mình bộ đầm đơn giản mà lộng lẫy, nữ diễn viên da màu trở nên khác biệt giữa rừng váy áo màu sắc nổi bật và quen thuộc như cam, hồng pastel, nude, lục bảo hay đen. Sự lựa chọn trang phục của Lupita Nyong’o cũng gây bất ngờ cho giới mộ điệu. Trước đó, nhiều người phỏng đoán cô sẽ tiếp tục diện gam đỏ bắt mắt như hồi mặc đồ Ralph Lauren đi dự giải Quả Cầu Vàng 2014 hoặc trắng-đen phá cách từ nhà thiết kế Rodarte.

Theo E!Online, mẫu đầm sang trọng được Lupita Nyong’o đặt may riêng từ nhà thiết kế Miuccia Prada. Gam màu trang phục do tự tay nữ diễn viên lựa chọn. Lupita chia sẻ: “Tôi chọn màu xanh này vì nó khiến tôi nhớ đến bầu trời Nairobi (Kenya). Tôi muốn mặc thứ gì đó gợi nhớ đến quê hương”.

Không những vậy, nữ diễn viên 12 Years A Slave còn bày tỏ tình yêu đối với đất nước mình bằng cách đeo chiếc nhẫn vàng có hình một chú ếch để phối với trang phục. “Đó là con vật linh thiêng tượng trưng cho sự may mắn mà gia đình tôi thờ cúng”, cô tâm sự.

Ngoài chiếc nhẫn truyền thống, Lupita Nyong’o còn diện khuyên tai và bờm đá quý để kết hợp với bộ váy Prada quý phái. Cả hai món phụ kiện đều của Fred Leighton. Các sản phẩm của thương hiệu này từng được nhiều sao Hollywood đeo lên thảm đỏ như Nicole Kidman, Amanda Seyfried, Amy Adams hay Meryl Streep.

Là gương mặt mới tại giải Oscar, Lupita cảm thấy may mắn vì sớm được công chúng đón nhận. “Tuổi thơ tôi chưa từng xem Oscar bao giờ. Đến khi ngồi trên ghế đại học, tôi mới biết giải thưởng này danh giá thế nào. Từng mơ mình sẽ trở thành diễn viên nhưng tôi cũng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ chiến thắng cả”, cô bồi hồi.

Thành Trương

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.