Lộ diện "siêu phẩm" máy tính bảng mới đến từ nhà Xiaomi

Xiaomi Pad 6 được dự đoán sẽ là cái tên tiếp theo đánh dấu sự trở lại sau thời gian dài vắng bóng.

Không chỉ hãy sản xuất về điện thoại, "ông lớn" Trung Quốc Xiaomi mới đây đã công bố về mẫu máy tính bảng tiếp theo mang tên Xiaomi Pad 6.

Kiểu dáng thanh lịch, gọn nhẹ và thời trang

Xiaomi Pad 6 sở hữu thiết kế tương tự như phiên bản tiền nhiệm của chúng. Máy có thiết kế chắc chắn và vô cùng mỏng nhẹ. Bạn có thể cầm bằng 1 tay nhẹ nhàng để di chuyển tới khắp nơi. Phần viền cứng cáp nhờ được làm bằng khung kim loại và được bo cong mềm mại để mang lại sự tinh tế và thanh lịch.

Đặc biệt là khi sử dụng người dùng sẽ được trải nghiệm hiệu ứng không gian sống động nhờ hệ thống âm thanh 4 loa được tích hợp công nghệ Dolby Atmos. Bạn sẽ có được những giây phút trải nghiệm âm thanh chất lượng không kém gì khi đang nghe với một chiếc loa chuyên nghiệp.

Màn hình chất lượng cho trải nghiệm không giới hạn

Xiaomi Pad 6 vẫn giữ nguyên kích thước 11 inch như trên người anh em của chúng. Tấm nền chất lượng IPS LCD kết hợp với độ phân giải Full HD+ mang tới khả năng hiển thị vô cùng sống động. Đặc biệt, trên mẫu mới này Xiaomi cũng trang bị công nghệ HDR10 giúp cho mọi chi tiết trở nên bắt mắt.

Màn hình có tốc độ làm tươi 120Hz cho thao tác vuốt chạm được trở nên mượt mà. Đặc biệt, khả năng hiển thị màu lên đến 1 tỷ sẽ giúp cho cuộc sống xung quanh bạn trở nên rực rỡ và sống động hơn.

Hiệu năng mạnh mẽ, bứt phá mọi thách thức

Xiaomi Pad 6 sở hữu cấu hình vô cùng mạnh mẽ nhờ con chip Snapdragon 860 lõi 8 nhân. Mọi tác vụ đồ họa chuyên nghiệp hay các game phổ biến đều được xử lý nhanh gọn và mượt mà. Bạn có thể thoải mái làm việc, học tập với các tác vụ nặng về đồ hoạ hay video một cách trơn tru nhất.

Pin siêu khủng 9000mAh, sạc nhanh siêu tốc

Nhờ được trang bị viên pin siêu khủng có dung lượng 9000mAh Xiaomi Pad 6 mang tới khả năng giải trí, học tập và làm việc liên tục liên tục trong cả ngày dài

Xem thêm: Xiaomi công bố "siêu phẩm" cuối năm 2022, sẵn sàng cạnh tranh với Iphone 14

Hải Đăng

Bình luận

Nổi bật

Phát triển năng lượng phi truyền thống ở Việt Nam với mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững

Phát triển năng lượng phi truyền thống ở Việt Nam với mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 14:09

(CL&CS) - Ngày 26/4/2024, tại Cung triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch xây dựng Quốc gia đã diễn ra Hội thảo “Tiềm năng phát triển năng lượng phi truyền thống ở Việt Nam” do Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản phối hợp cùng Công ty TNHH Dịch vụ triển lãm SES Việt Nam tổ chức, Hội thảo đã tập trung vào hai dạng năng lượng chính: khí hóa than ngầm và năng lượng địa nhiệt.

ĐHCĐ VINAMILK: Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

ĐHCĐ VINAMILK: Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 08:19

(CL&CS) - Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.

Masan đặt mục tiêu 30 triệu hội viên WIN vào năm 2025

Masan đặt mục tiêu 30 triệu hội viên WIN vào năm 2025

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 08:04

(CL&CS) - Ra mắt vào năm 2023, chương trình hội viên WIN đã thu hút số lượng 8,5 triệu vào cuối quý 1/2024 và Masan dự kiến ​​sẽ đạt 30 triệu hội viên WIN vào năm 2025.