Dữ liệu cũ
Thứ ba, 16/05/2017, 12:17 PM

Lễ hội đường phố - STREET ART FESTIVAL

(NTD) - Với mong muốn tổ chức một hoạt động giải trí, giáo dục đầy tính thiết thực và nhân văn nhân ngày Quốc tế thiếu nhi và gắn liền với sự kiện “CHÀO HÈ” cho các bé thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn Quận Hoàn Kiếm nói riêng và Thủ đô Hà Nội nói chung, UBND Quận Hoàn Kiếm phối hợp với Viện nghiên cứu truyền thông văn hóa dân tộc và Công ty CP Kiến Trợ Tạo Thành Công & Hạnh Phúc (OHSHO) đã phối hợp xây dựng và tổ chức Chương trình: " Ngày hội văn hóa thiếu nhi: Lễ hội đường phố STREET ART FESTIVAL".

 Chương trình “Ngày hội văn hóa thiếu nhi lần thứ nhất 2017” sẽ diễn ra từ 7giờ đến 21giờ chủ nhật, ngày 28 tháng năm 2017 tại phố đi bộ Hồ Gươm và khu vực nhà Bát Giác với nhiều hoạt động vô cùng hấp dẫn. Đến với chương trình chương trình, các bạn nhỏ sẽ được tham gia vào hoạt động Lập kỉ lục con đường tranh “Ước mơ của em”, bức tranh được ghép lại từ 365 mảnh ghép tượng trưng cho 365 ngày hạnh phúc được 2190 em thiếu niên, nhi đồng thuộc 15 trường tiểu học, THPT trên địa bàn Quận Hoàn Kiếm tham gia vẽ. Ngoài ra, các bạn nhỏ còn được tham gia vào hoạt động “Chạy vì trẻ em – Run for children” chạy cùng các bạn khuyết tật; hoạt động “Vườn thú sắc màu”, với 100 diễn viên tương ứng với 100 nhân vật trong phim hoạt hình; hoạt động Đổi đồ “Mở tủ đón niềm vui” quyên góp từ thiện “Chung tay trao nụ cười”; hoạt động “Nhặt rác Hồ Gươm”, trẻ em chung tay bảo vệ môi trường.

Đặc biệt, các bạn nhỏ còn có cơ hội tham gia vào Đại nhạc hội thiếu nhi vô cùng hoành tráng “Trẻ em hôm nay thế giới ngày mai” với nhiều tiết mục trình diễn đặc sắc, vô cùng hấp dẫn.

3
 

 Với các hoạt động thiết thực và ý nghĩa như vậy, những người làm chương trình mong muốn các bé sẽ hiểu như thế nào là yêu thương, chia sẻ, đoàn kết và hoạt động nhóm từ những trò chơi và chương trình cụ thể đầy hấp dẫn. Đồng thời, ban tổ chức hy vọng ngày hội sẽ góp phần phát triển tiềm năng sáng tạo, trí thông minh, gắn kết và giúp các em nhỏ thấu hiểu, gìn giữ văn hóa truyền thống, đoàn kết, cảm thông, yêu thương những người xung quanh, gia đình, xã hội… để trở thành công dân có ích cho đất nước.

1
Các mẫu nhí tham gia trình diễn trong chương trình

Đây cũng là dịp để tăng cường tình đoàn kết hữu nghị giữa nhân dân Hà Nội, đặc biệt là thế hệ trẻ Thành phố vì hòa bình, mong muốn làm bạn với bạn bè quốc tế.

PV

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.