Dữ liệu cũ
Thứ tư, 11/12/2013, 17:34 PM

Lê Hoàng rủ thí sinh Người giấu mặt về nhà

Nam đạo diễn tiếc nuối khi thí sinh cá tính Nguyễn Hiền sớm phải rời ngôi nhà chung. Anh ngỏ ý mời chàng trai song tính này về nhà.

Liveshow 5 Người giấu mặt diễn ra tối 10/12, tại TP HCM. Sau một tuần trải qua các thử thách trong ngôi nhà chung, hai thí sinh Trish Lương và Nguyễn Hiền đối diện với kết quả bình chọn của khán giả. Hương Giang Idol và Lê Hoàng làm khách mời bàn luận về cá tính của thí sinh.

Với 73,75% số lượng bình chọn, gần gấp ba lần con số 26,25 tin nhắn cho Nguyễn Hiền, Trish Lương trở thành người may mắn được giữ lại trong ngôi nhà chung. Nguyễn Hiền chia tay chương trình.

Thí sinh song tính này ra đi trong lặng lẽ, không một cái ôm, một giọt nước mắt nào từ các thành viên còn lại. Đây cũng chính là nguyện vọng của anh, muốn cuộc chia tay không quá ủy mị. Khi sống trong ngôi nhà chung, anh thường tìm đến cỏ cây để trút tâm sự thay vì kể với người khác nghe. Khi ra đi, anh lo lắng liệu cây trong nhà có ai chăm sóc hay không.

Đạo diễn Lê Hoàng bày tỏ sự tiếc nuối khi anh chàng lập dị này phải chia tay chương trình sớm. Theo anh, mất thí sinh này, sức mạnh tâp thể trong ngôi nhà chung sẽ mất đi một nửa. Vị giám khảo nửa đùa nửa thật khi nói với Nguyễn Hiền: “Tối nay Hiền đừng về nhà ngay mà về nhà Hoàng hoặc nhà Huy Khánh”. Câu nói của anh khiến khán giả và thí sinh ngạc nhiên.

Trong khi đó Hương Giang Idol cho biết trong vòng nguy hiểm, dù ủng hộ cho Trish Lương, cô thấy tiếc cho Nguyễn Hiền vì vẻ đẹp trai của anh. “Anh quá đẹp, đẹp như một nhân vật từ truyện tranh bước ra ngoài”, cô ngỡ ngàng.

Nữ ca sĩ chuyển giới bày tỏ sự tin tưởng và đồng cảm với những quan niệm sống của Nguyễn Hiền khi cho rằng với cá tính mạnh mẽ và độc lập, anh sẽ luôn thành công trong cuộc sống. Đây cũng là lời chúc mà Trish Lương và các thành viên khác trong nhà muốn gửi đến Nguyễn Hiền sau khi anh bị loại.

Nguyễn Hiền khiến khán giả và các thành viên trong nhà nhớ đến bởi phong cách thời trang độc đáo, tính cách mạnh mẽ, độc lập. Đôi khi, anh có một chút tách biệt, cô độc của một cá tính có phần nghệ sĩ. Là thí sinh lớn tuổi nhất trong ngôi nhà chung, anh là người đứng ra giải quyết nhiều vấn đề của tập thể. Tuy nhiên, sự kẻ cả, triết lý có phần hoa mỹ của anh khiến một số thành viên khác ít nhiều khó chịu. Điều này trở thành lý do anh bị đề cử rời khỏi ngôi nhà chung.

Tập 30 Người giấu mặt phát sóng lúc 20h ngày 11/12 trên VTV6.

Tâm Giao

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.