Lê Bảo Minh, sức bật mới tuổi 20

(NTD) - Tối 27/10, tại Gem Center (Q.1, TP.HCM), Canon Marketing Việt Nam và Công ty CP Lê Bảo Minh tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm Canon tại Việt Nam và 20 năm thành lập Lê Bảo Minh. Đây cũng là dịp tri ân khách hàng và vinh danh các đại lý gắn bó lâu năm cho Lê Bảo Minh có sức vóc như hôm nay.

Năm 1997, Lê Bảo Minh được thành lập, chuyên kinh doanh các mặt hàng điện tử văn phòng. Chỉ 6 năm sau, công ty đã nhanh chóng được Tập đoàn Canon (Nhật Bản) chọn là nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam và trở thành đơn vị cung cấp các thiết bị máy văn phòng hàng đầu trong tất cả lĩnh vực ngành nghề, với doanh số liên tục tăng trưởng. Chủ tịch HĐQT Công ty CP Lê Bảo Minh Lê Thị Ngọc Hải khẳng định: “Không cần giới thiệu nhiều, tất cả chúng ta đều biết Canon là một thương hiệu toàn cầu, uy tín trong suốt 80 năm qua. Vì vậy, Lê Bảo Minh rất vững tin và có quyền tự hào khi được đồng hành với đối tác lớn luôn ở vị trí số 1, dẫn đầu thiết bị ngành ảnh và máy văn phòng, giải pháp in ấn tuyệt hảo tại Việt Nam và trên toàn thế giới”.

IMG_6278
Chủ tịch HĐQT Công ty CP Lê Bảo Minh Lê Thị Ngọc Hải.

Tất cả bắt đầu từ khát vọng làm giàu và tạo công ăn việc làm cho người lao động, giờ đây Lê Bảo Minh đã trở thành một doanh nghiệp uy tín, được ghi nhận bằng những phần thưởng cao quý: 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2 năm liên tiếp (2007-2008), Thương hiệu Việt Nam uy tín - chất lượng năm 2008 - 2009, Top 100 Trusted Brand và Top Trade Service Awards 2008, Cúp vàng Vì sự nghiệp phát triển cộng đồng; Cúp vàng văn hóa doanh nghiệp năm 2009. Đặc biệt, năm 2009, Lê Bảo Minh tiếp tục nhận được sự tín nhiệm của khách hàng thông qua kết quả khảo sát, đánh giá và xét chọn của khách hàng do Trung tâm đánh giá chỉ số tín nhiệm châu Á - Thái Bình Dương tổ chức. Danh hiệu Doanh nhân tiêu biểu năm 2010 do Thời báo Kinh tế Việt Nam cũng được trao tặng cho bà Lê Thị Ngọc Hải - Chủ tịch HĐQT và cúp Bông hồng vàng dành cho những người phụ nữ tiêu biểu xuất sắc do Hội LHPN và Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam, xét tặng. Chỉ tính riêng năm 2016, tổng doanh thu của Lê Bảo Minh đạt gần 1,900 tỷ đồng, nộp ngân sách trên 34 tỷ đồng.

Hinh kem bai
Ông Nguyễn Mạnh Bảo - TGĐ Công ty CP Lê Bảo Minh tặng Quỹ học bổng cho học sinh nghèo tỉnh Long An.

Từ một công ty ngày đầu thành lập chỉ vỏn vẹn vài chục nhân viên, giờ đây “ngôi nhà chung” Lê Bảo Minh đã không ngừng lớn mạnh với hàng trăm đại lý trải khắp cả nước… Theo bà Lê Thị Ngọc Hải: “Để có được Lê Bảo Minh như hôm nay, cùng tập thể 1.000 cán bộ - nhân viên luôn đoàn kết, cống hiến hết mình với doanh thu 3.000 tỷ đồng cho Canon và 1.000 tỷ đồng cho các chuỗi bán lẻ hàng tiêu dùng, thật sự là những con số rất ấn tượng. Bằng nhiều bước đi uyển chuyển trong kinh doanh, Lê Bảo Minh luôn vững chãi, tự tin ra biển lớn với doanh số tăng liên tục. Phấn đấu đến năm 2018 sẽ đạt được 5.000 tỷ đồng, tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn lao động. Dự kiến từ 2018-2020 doanh thu toàn hệ thống của tập đoàn là 10.000 tỷ đồng và lộ trình sẽ tham gia vào thị trường chứng khoán trong thời gian sớm nhất”.

Ngoài việc kinh doanh hiệu quả, đóng góp nhiều vào ngân sách Nhà nước, Lê Bảo Minh còn được đánh giá rất cao trong công tác xã hội từ thiện. Các chương trình chăm lo cho đồng bào nghèo, tặng quà cho học sinh nghèo học giỏi ở vùng sâu, vùng xa vẫn thường xuyên được công ty tham gia: Mùa Xuân biên giới, Vì nụ cười trẻ thơ, Ánh sáng cho người mù nghèo. Lê Bảo Minh còn dành kinh phí làm nhà tình nghĩa, nhà tình thương tiếp sức cho những mảnh đời bất hạnh giúp họ tìm lại được niềm tin trong cuộc sống. Nhiều năm liền, công ty được UBND TP.HCM tặng bằng khen “tập thể lao động xuất sắc” và năm 2013 vinh dự được Thủ tướng Chính phủ trao tặng bằng khen về các hoạt động từ thiện, xã hội.

Nhân kỷ niệm ngày thành lập, từ ngày 26-29/10 tại sân vận động Hoa Lư (TP.HCM), Canon và Lê Bảo Minh sẽ tổ chức chương trình Canon Expo Sắc màu công nghệ, giới thiệu các sản phẩm mới, thành tựu phát triển về công nghệ số của Canon, với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng: Sơn Tùng M-TP, Isaac, Min, Tóc Tiên, Quốc Thiên…

Công Sơn

Bao Nguoi Tieu Dung so 378_In_Page_28
 

 

Bình luận

Nổi bật

Dự án Diamond Lotus Riverside bị UBND P.8, Q.8 buộc tháo dỡ nhà mẫu

Dự án Diamond Lotus Riverside bị UBND P.8, Q.8 buộc tháo dỡ nhà mẫu

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 23:06

(CL&CS) - UBND P.8, (Q.8, TP.HCM) đề nghị chủ đầu tư của dự án Diamond Lotus Riverside tháo dỡ công trình nhà mẫu tại địa chỉ 49C Lê Quang Kim. Thời gian dự kiến vào tháng 6/2024.

Doanh nhân Nguyễn Bính: Gian nan đưa bún sạch ra thị trường

Doanh nhân Nguyễn Bính: Gian nan đưa bún sạch ra thị trường

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 22:41

(CL&CS) - Năm 2023 là một năm khá khó khăn với những doanh nghiệp sản xuất kinh doanh. Bún tươi Nguyễn Bính cũng không ngoại lệ bởi gánh rất nhiều áp lực không chỉ vì nhu cầu tiêu dùng giảm mà còn bị lấn át bởi các đơn vị sản xuất “bún bẩn”.

Gamuda Land công bố dự án Eaton Park với diện tích 3,77ha

Gamuda Land công bố dự án Eaton Park với diện tích 3,77ha

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 22:38

(CL&CS) - Chủ đầu tư đến từ Malaysia Gamuda Land vừa công bố dự án căn hộ cao cấp Eaton Park (Thủ Đức, TP.HCM) có tổng diện tích dự án khoảng 3,77ha cung cấp cho thị trường 2.052 sản phẩm. Dự án đã khởi công phần ngầm giai đoạn 1 vào ngày 26/3/2024.