Lare Boss và San-Kelloff bán hàng đuổi khách: Văn hóa doanh nghiệp có vấn đề?

Lare Boss và San-Kelloff bán hàng đuổi khách: Văn hóa doanh nghiệp có vấn đề?

Dữ liệu cũ 22/05/2017, 07:34

(NTD) - “Chỉ vì một lần khách hàng mua hàng dùng trong thực tế bị lỗi, mang hàng đến cửa hàng nơi mình đã mua để phản ánh vậy mà doanh nghiệp lại phản ứng bằng việc chỉ bán hàng, không kèm bảo hành cho khách là phản ứng rất tiêu cực, thiếu văn hoá doanh nghiệp!?".

Lareboss- San-Kelloff: Dùng chính sách ‘quái gở” không bảo hành cho khách VIP

Lareboss- San-Kelloff: Dùng chính sách ‘quái gở” không bảo hành cho khách VIP

Dữ liệu cũ 15/05/2017, 14:49

(NTD) - Đây là yêu cầu kỳ lạ chưa từng thấy ở bất cứ một doanh nghiệp trong lĩnh vực bán lẻ nào trên thế giới hàng tiêu dùng. Tuy nhiên chuyện kỳ lạ, quái gở này lại được Cty CP thương mại, sản xuất và dịch vụ KEIKO Việt Nam (doanh nghiệp đang phân phối dòng sản phẩm quần, áo, giầy, dép...mang 2 thương hiệu Lareboss và San-Kelloff tại thị trường Việt Nam).