Dữ liệu cũ
Thứ hai, 15/05/2017, 14:49 PM

Lareboss- San-Kelloff: Dùng chính sách ‘quái gở” không bảo hành cho khách VIP

(NTD) - Đây là yêu cầu kỳ lạ chưa từng thấy ở bất cứ một doanh nghiệp trong lĩnh vực bán lẻ nào trên thế giới hàng tiêu dùng. Tuy nhiên chuyện kỳ lạ, quái gở này lại được Cty CP thương mại, sản xuất và dịch vụ KEIKO Việt Nam (doanh nghiệp đang phân phối dòng sản phẩm quần, áo, giầy, dép...mang 2 thương hiệu Lareboss và San-Kelloff tại thị trường Việt Nam).

 Cụ thể ngày 12.5, sau khi nhân viên bán hàng tên Tâm tư vấn cho khách hàng N.M.Đ mua sản phẩm giầy da Sơn Dương, nhân viên của San-Kelloff (SK) cho biết:"sản phẩm giầy da Sơn Dương này bên em sẽ bảo hành cho anh 6 tháng về da, và sẽ hỗ trợ bảo trì đến suốt đời cho đôi giầy!" Với tư vấn cam kết như đinh đóng cột như trên, anh Đ đã quyết định đặt 1 triệu đồng mua đôi giầy và hẹn 10h30 ngày 13.5, nhân viên của SK sẽ mang sản phẩm đến nơi giao nhận. Sáng ngày 13.5, nhân viên bán hàng theo đúng lời hẹn đã mang hàng qua giao cho anh Đ nhưng lại kèm theo điều kiện mua hàng khiến khách hàng bất ngờ: "lãnh đạo Cty em có chỉ đạo nếu anh mua hàng đồng ý không bảo hành bất cứ sản phẩm nào thì bên em mới bán.

IMG_8286 (1) (1)
Phiếu biên nhận được một nhân viên của San-Kelloff ghi rất rõ là sản phẩm không được bảo hành . Ảnh Bình Minh 

Còn nếu anh không đồng ý như vậy thì em xin gửi lại tiền đặt cọc cho anh để mang hàng về"- nhân viên bán hàng Tâm truyền đạt thông điệp đến khách hàng. Để xác thực thêm thông tin về các sản phẩm của  Lareboss, SK không có chính sách bảo hành cho khách theo Luật bảo vệ Người tiêu dùng, một quản lý tên Trang cho biết:"Lãnh đạo Cty em đã chỉ đạo cho toàn bộ hệ thống của Lareboss và SK không bảo hành cho anh Đ. Nếu anh Đ đồng ý mua sản phẩm không kèm bảo hành thì các cửa hàng bên em mới bán, còn ngược lại các cửa hàng phải làm theo chỉ đạo của lãnh đạo Cty".

 Trước đó năm 2016, anh Đ có mua nhiều sản phẩm của 2 thương hiệu Lareboss và SK, trong đó áo thì nhăn cổ, dây lưng thì bị bóc tách làm đôi. Khi mang đến bảo hành cửa hàng của SK có ghi nhận ý kiến và tiếp nhận sản phẩm chuyển về trung tâm bảo hành. Tuy nhiên sau 2 tuần quay lại thì khách hành vẫn chưa có câu trả lời cho khách hàng về hướng giải quyết. Chỉ khi khách hàng đề nghị cửa hàng trả lại dây lưng bị lỗi thì nhân viên của SK mới gọi về Cty hỏi han hướng giải quyết. Sau khi không còn cách nào khác bị mất mặt trước khách hàng  Cty CP thương mại, sản xuất và dịch vụ KEIKO Việt Nam đã đưa ra giải pháp cực chẳng đã là gửi lại tiền cho khách hàng.

IMG_8280
Cty CP thương mại, sản xuất và dịch vụ KEIKO chỉ đạo các cửa hàng Laserboss và SK không bảo hành cho khách khi đã mua sản phẩm. Ảnh:Bình Minh.

 Cũng từ đây phía  Cty CP thương mại, sản xuất và dịch vụ KEIKO Việt Nam không những bỏ ngoài tai góp ý của khách hàng, mà còn đưa ra phản ứng trả đũa bằng việc: Nếu khách hàng mua sản phẩm của chúng tôi thì hãy quên khái niệm bảo hành đi. Cách luật sư, các chuyên gia trong lĩnh vực bán lẻ và người tiêu dùng sẽ nói gì về cách hành xử không giống ai trong lĩnh vực kinh doanh của  Cty CP thương mại, sản xuất và dịch vụ KEIKO Việt Nam...Báo NTD sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Bình Minh 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.