Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 31/01/2015, 07:07 AM

Khán giả và các nghệ sĩ tham gia nói gì về Chết Cười – Anything Goes?

(NTD) – Cùng nghe khán giả và các nghệ sĩ trực tiếp tham gia nói về sân chơi hài hước, thú vị Chết Cười – Anything Goes.

Sau hai tập vừa lên sóng vào tối thứ bảy trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam, chương trình hài Chết Cười – Anything đã ngay lập tức gây chú ý và tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả cả nước bởi nội dung chương trình độc đáo, mới lạ và nhiều bất ngờ. Không những các khách mời, các khán giả có mặt trực tiếp tại phim trường cũng có những trận cười sảng khoái và khoái chí theo dõi từng trò chơi suốt toàn thời gian ghi hình

Khán giả nói gì về Chết Cười – Anything Goes?

Chet Cuoi nhan duoc nhung loi khen tu khan gia 5
 

Với một format mới lạ cùng nhiều trò chơi “độc”, Chết Cười hiện đang là chương trình hài với nội dung khác biệt so với các chương trình khác. Không lấy yếu tố cạnh tranh, thi thố và diễn hài để chọc cười khán giả. Chính vì điều đặc biệt này, qua hai tập phát sóng, Chết Cười đã được chính các khán giả yêu mến và dành nhiều tình cảm.

Bạn Nguyễn Mai Liên (sinh viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn) cho biết: “Trước giờ mình thích xem chương trình hài lắm nhưng chưa bao giờ thấy chương trình hài nào lạ như Chết Cười. Lạ lắm luôn Có thể nói là khác biệt nhất trong tất cả chương trình hài mình xem từ trước tới nay. Chương trình vừa là chương trình hài mà cũng giống như chương trình vận động vì các người chơi chạy nhảy liên tục. Các game đều mới lạ, mình thích nhất trò Xếp chữ người và Màn hình phẳng, thấy độc đáo lắm. Đây là một chương trình hay, mình và các bạn ở phòng trọ đều rất thích xem chương trình”.

Cac nghe si hao hung tham gia chuong trinh 1

Chết Cười đã được chính các khán giả yêu mến và dành nhiều tình cảm

Bạn Quang Phong từ Đại học giao thông vận tải chia sẻ: “Ấn tượng với tất cả mọi trò chơi, đặc biệt là trò Thế giới nghiêng, mỗi lần xem là không dừng cười được. Ban đầu xem cũng thấy hơi lạ vì chương trình hài mà không có diễn kịch, nhưng sau  này biết được là chương trình không chia đội, cả 6 nghệ sĩ chung một đội nên thấy hay. Xem chương trình mình thấy rất dễ chịu, tuy không có căng thẳng nhưng lại rất nhiều bất ngờ. Hiện mình đang rất nóng lòng xem các tập tiếp theo vì thấy giới thiệu có thần tượng mình yêu thích tham gia.”

Khán giả Nguyễn Văn Cường, giáo viên tại trường THPT Khai Minh cho biết: “Tôi ít xem tivi mà chương trình hài dạo gần đây ít hấp dẫn, nhưng với Chết Cười thì lại thích coi vì nội dung quá mới lạ. Mấy trò chơi mình chưa xem bao giờ và cũng rất độc đáo. Ngồi xem chương trình mà mình cũng có thể tham gia chơi cùng, đoán cùng các người chơi. Hai cháu nhỏ nhà tôi cũng thích xem lắm. Chương trình phát vào cuối tuần, mang tính giải trí cao và làm chú thấy thoải mái, thư giãn. Nói chung là cả gia đình tôi đều rất thích”.

Cac nghe si hao hung tham gia chuong trinh 5

Fomat độc đáo của Chết cười - Anything Goes đang mê hoặc khán giả

Không chỉ các khán giả đón xem chương trình qua màn ảnh nhỏ tỏ ra thích thú và hào hứng, các khán giả được trực tiếp theo dõi chương trình tại trường quay càng được sân khấu Chết Cười chinh phục. Họ theo dõi say mê ngay từ những phút bắt đầu cho đến khi kết thúc chương trình. Dù thời gian ghi hình kéo dài nhưng hễ đến khi vào thử thách là khán giả ngay lập tức lấy lại tinh thần và tiếp tục đắm mình trong không gian rộn rã của Chết Cười. Khán giả Quốc Cường có mặt tại buổi ghi hình sáng nay đã phải khan tiếng vì cười quá nhiều, Cường chia sẻ: “Giờ bị khan tiếng rồi, nói khó lắm vì nãy giờ ngồi cười quá trời. Coi trên tivi đã thấy buồn cười rồi mà không ngờ coi trực tiếp còn vui hơn nữa.  Chưa thấy chương trình nào mà nghệ sĩ hết mình và dễ thương như vầy. Lâu lắm mới có một ngày cười đã như thế này.”

Các nghệ sĩ nổi tiếng tham gia ghi hình Chết Cười đợt 2 nói gì?

Chương trình Chết Cười – Anything Goes vừa có ngày ghi hình tiếp theo với dàn người chơi là những gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật: Ngô Kiến Huy, Diệp Lâm Anh, Lương Bằng Quang, Kathy Uyên, Thanh Tùng, Dũng Nhí, Mai Thế Hiệp, Phương Dung, Tuyền Mập, Yaya Trương Nhi, Ngọc Tưởng, Tiết Cương.

Dien vien Kathy Uyen
Dù lo lắng nhưng Kathy Uyên vẫn rất vui khi tham gia Chết cười - Anything Goes

Là một trong những khách mời có mặt trong Chết Cười vào ngày ghi hình,  nữ diễn viên chính trong phim Để Mai Tính – Kathy Uyên chia sẻ: “Bản thân Kathy trước khi tham gia chương trình rất lo lắng, bởi vì khả năng tiếng Việt của mình chưa có tốt mà đây lại là chương trình hài nữa nên khó lắm. Giao tiếp bình thường đã khó mà phải làm sao để khán giả cười nữa. Khi Kathy được lựa chọn để chọn phải là người nhìn chữ rồi mô tả cho đồng đội xem thì càng thấy lo hơn, sợ mình gặp từ không hiểu nhưng cuối cùng vẫn làm tốt khiến Kathy cảm thấy rất vui”. Với vốn tiếng Việt hạn chế, Kathy vẫn dùng tiếng Anh để trò chuyện với quản lý của mình. Thế nhưng sau khi nhập cuộc, giọng nói tiếng Việt dễ thương của Kathy khiến người xem “xao xuyến” và Kathy đã có những thể hiện rất tốt trong các phần chơi. Sự duyên dáng, nữ tính và giọng nói dễ thương của Kathy sẽ là yếu tố thu hút các khán giả đón xem cô ở những tập phát sóng tiếp theo của Chết Cười.

Ca si Ngo Kien Huy va nguoi mau Diep Lam Anh 1
Ca sĩ Ngô Kiến Huy và người mẫu Diệp Lâm Anh

Bên cạnh Kathy Uyên từ tốn, dịu dàng, cô gái xinh đẹp, gợi cảm Diệp Lâm Anh lại sôi nổi, hào hứng làm “nóng” không khí trường quay khi vừa xuất hiện. Từng là quán quân của Cuộc đua kì thú 2013, Diệp Lâm Anh đã trải qua vô số các thử thách khó nhằn cùng đồng đội Thu Hiền nên đến với Chết Cười, những trò chơi vận động tốn nhiều sức lực lại không hề làm khó cô gái có thân hình người mẫu này. Diệp Lâm Anh hào hứng chia sẻ: “Diệp Lâm Anh thấy các thử thách rất mới lạ, chưa bao giờ Diệp Lâm Anh được chơi các trò chơi độc đáo như vậy. Từ MC cho đến các bạn chơi khác đều rất năng nổ. Thấy game nhà nghiêng là mình mê lắm vì game này thử thách mà cái gì càng thử thách thì Diệp Lâm Anh càng muốn chơi và chinh phục”.

Chết Cười – Anything Goes được phát sóng lúc 20h00 tối thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.

Đào Liên

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về Văn hóa - Đời sống tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.