Dữ liệu cũ
Thứ hai, 12/06/2017, 22:29 PM

Khán giả đến chật kín phòng trà để xem Mỹ Tâm biểu diễn đêm mưa

(NTD) - Sự trở lại của Mỹ Tâm tại một phòng trà nổi tiếng tại TP.HCM đã thu hút sự đông đảo của hàng trăm khán giả hâm mộ.

Đây là lần thứ hai từ sau dịp Tết nữ ca sĩ biểu diễn tại phòng trà. Hơn vài tháng qua, vì lý do sức khỏe nên Mỹ Tâm hạn chế nhận show, ít xuất hiện tại các tụ điểm ca nhạc để dành thời gian nghỉ ngơi. Chính vì thế, trước thời điểm bắt đầu một giờ đồng hồ, khán phòng của địa điểm nơi diễn ra minishow của giọng ca “Như một giấc mơ” đã chật kín người yêu nhạc. Ước tính số lượng khán giả đến xem “Họa mi” tăng hơn gấp rưỡi so với những đêm nhạc từng được tổ chức trước đây.

MY TAM_WE-14
Khán giả nô nức kéo đến xem Mỹ Tâm biểu diễn.

Xuyên suốt hơn 2 giờ đồng hồ, Mỹ Tâm trình diễn hơn 20 ca khúc. Cô trình diễn ngẫu hứng theo lời yêu cầu của người xem. Ngoài những tiết mục quen thuộc như "Cô gái đến từ hôm qua," "Yêu dại khờ", "Ước gì", "Nhé anh", "Như một giấc mơ", "Nhớ", "Chuyện như chưa bắt đầu", "Sai", "Quê hương tuổi thơ tôi", "Giọt nắng bên thềm"… cô còn chinh phục khán giả bởi loạt hit được giới trẻ yêu thích như "Dấu mưa" (st. Phạm Toàn Thắng), "Phía sau một cô gái" (st. Tiên Cookie), "Lời chưa nói" (st. Trịnh Thăng Bình).

Cô cho biết, vì quá ấn tượng trước giai điệu bắt tay, ca từ đầy ý nghĩa cũng như để đáp lại các yêu cầu trong các buổi biểu diễn trước đây, cô quyết định tập hát để không phụ lòng mong mỏi của khán giả.  Đặc biệt, bản hit “Dấu mưa” được nữ giám khảo “Phiên bản hoàn hảo” thể hiện theo phong cách cải lương đã tạo nhiều trận cười sảng khoái cho khán giả tại khán phòng.

MY TAM_WE-2
Cả khán phòng lắng đọng với đêm nhạc cuả Mỹ Tâm.

Bên cạnh những màn biểu diễn đầy cảm xúc, Mỹ Tâm còn khuấy động không khí của phòng trà bằng những màn giao lưu hài hước. Phần trò chuyện ngẫu hứng với các fan ở xa, hát theo yêu cầu những ca khúc chưa bao giờ thể hiện như “Pen apple apple pen”,… đã đem lại cho khán giả những trận cười sảng khoái.

Cũng tại đêm nhạc, ngoài những fan cứng đến từ Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và nhiều tỉnh, thành phố trên khắp Việt Nam, nhiều người nước ngoài cũng đến để thưởng thức giọng ca “Gởi tình yêu của em”. Khi đang giao lưu với khán giả, một nam khán giả người nước ngoài đã bất ngờ mang hoa lên tặng và nhờ bà xã chụp hình lưu niệm với nữ ca sĩ.

Đêm nhạc kết thúc khi Mỹ Tâm thể hiện hai ca khúc “Stop” và “Vì em quá yêu anh” trong những tràn vỗ tay không ngớt của người hâm mộ. Cô hứa hẹn sẽ gặp lại khán giả vào một ngày gần nhất.

MY TAM_WE-8
Hàng loạt ca khúc đình đám được Mỹ Tâm trình diễn.

Trước đó, Mỹ Tâm từng thể hiện sự bất ngờ khi người hâm mộ kêu gọi kí tên 9999 chữ ký online trên mạng xã hội để cô phát hành album Vol.9. Không ít fan cho biết đã mong đợi hơn 4 năm nay cho sản phẩm gắn-mác Mỹ Tâm. Trước phản ứng của Mỹ Tâm, họ càng tỏ ra thích thú và háo hức cho những dự án bất ngờ của nữ ca sĩ trong thời gian tới.

Vương Huy Khôi

Ảnh: NVCC

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.