Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 20/07/2018, 19:17 PM

Khai trương trung tâm giao dịch Propzy Gò Vấp

(NTD) - Trung tâm giao dịch Propzy Gò Vấp vừa chính thức đi vào hoạt động trên địa bàn tại địa chỉ 241 Phan Huy Ích, P14, quận Gò Vấp, TP.HCM. Đây là mô hình Trung tâm nhỏ hoạt động bổ trợ cạnh các Trung tâm giao dịch lớn trong cùng khu vực.

Mô hình giao dịch của Propzy mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho khách hàng có nhu cầu tìm kiếm và giao dịch bất động sản thông qua nền tảng công nghệ và các dịch vụ chuyên nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực giao dịch nhà phố tại đô thị. Propzy cung cấp một hệ thống thông tin bất động sản minh bạch, có xác thực, quy trình tìm kiếm dễ dàng và thuận tiện qua cổng thông tin Propzy.vn.

Propzy
Theo kế hoạch, từ nay đến cuối năm, Propzy sẽ mở mới thêm 26 trung tâm nữa tại TP.HCM. Ảnh: K.C

Bên cạnh đó, Propzy cung cấp một quy trình giao dịch trọn gói với sự hỗ trợ về thủ tục pháp lý, thanh toán và tài trợ từ đối tác ngân hàng, đảm bảo việc mua bán được an toàn và thuận lợi nhất cho các bên thông qua một hệ thống trung tâm giao dịch bất động sản chuyên nghiệp. 

Ông John Lê, CEO Propzy Việt Nam cho biết, tại quận Gò Vấp, nhu cầu tìm kiếm nhà để mua cũng như thuê ở tại khu vực này rất lớn, bởi xung quanh là nơi có nhiều doanh nghiệp đặt nhà máy sản xuất và giá cả vẫn còn khá hợp lý với khả năng tài chính của người dân. Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, Propzy Phan Huy Ích được trang bị đầy đủ các thiết bị, cung cấp các dịch vụ chất lượng. Tại đây, có các màn hình để trình chiếu trực tiếp các bất động sản đang được Propzy quản lý giao dịch qua website www.propzy.vn để khách trực tiếp xem chi tiết.

Những trường hợp có nhu cầu mua nhà, trước khi đi xem thực tế, khách hàng được đội ngũ chuyên viên bất động sản và luật sư của Propzy tư vấn trực tiếp đầy đủ thông tin pháp lý, quy hoạch, của từng bất động sản nhằm giúp khách hàng dễ dàng tìm ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu mua.

Đối với những khách đăng ký rao tin bán nhà độc quyền trên website hoặc trực tiếp đến tại Propzy Phan Huy Ích trong những ngày đầu khai trương được Propzy Việt Nam tặng 100% hoa hồng và phí dịch vụ. Ngoài ra, khách đến giao dịch tại trung tâm còn được Propzy điều phối xe ô tô hoặc xe máy để đưa rước khách.

Sau hơn 3 năm ra mắt thị trường và đưa những ứng dụng công nghệ áp dụng vào lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, Propzy đã nhận được sự ủng hộ, tin cậy của khách hàng và đạt được những thành tựu nhất định, từng bước khẳng định vị thế trên thị trường. Đến nay, Propzy đã có 6 trung tâm đi vào hoạt động tại TP.HCM. Theo kế hoạch, từ nay đến cuối năm, Propzy sẽ mở mới thêm 26 trung tâm nữa.

T.L

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.