Khai mạc giải bóng đá Viettel toàn cầu

(NTD) - Ngày 18/1/2015, Vòng Chung kết môn Bóng đá – Hội thao CNVC Tập đoàn Viễn thông Quân đội có tên gọi “Viettel World Cup 2015” chính thức khai mạc tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam - Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (Hà Nội).

Đây là lần đầu tiên Viettel tổ chức giải bóng đá nội bộcó sự tham gia của các công ty tại các thị trường nước ngoài của Viettel.

42 cầu thủ quốc tế thuộc 6 đội bóng thị trường nước ngoài (Unitel, MetFone, Peru, Mozambique, Đông Timor, và Cameroon) sẽ tham gia tranh tài cùng 17 đội bóng đến từ các đơn vị trong nước. Đây là những đội xuất sắc nhất trong tổng số 105 đội bóng của các đơn vị trong toàn Tập đoàn Viettel trong nước và quốc tế đã trải qua vòng loại diễn ra vào cuối tháng 11/2014. Trong vòng 6 ngày, Vòng chung kết sẽ chọn ra một nhà vô địch với phần thưởng trị giá 10 ngàn đô, một đội giải nhì và 2 đội đồng giải ba. Ngoài ra, BTC cũng sẽ trao hai giải thưởng phụ: Vua phá lưới và Thủ môn xuất sắc nhất mùa giải.

unnamed
 

Đây là một trong những hoạt động thể thao phong trào mà Viettel dự kiến sẽ tổ chức thường niên nhằm xây dựng môi trường làm việc toàn cầu, giao lưu, giới thiệu văn hoá các nước Viettel đầu tư, cũng là dịp nghỉ ngơi sau 1 năm nỗ lực ko ngừng của toàn thể CBNV. Thiếu tướng Hoàng Công Vĩnh – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Viễn thông Quân đội cho biết: Giải bóng đá nội bộ, nhưng mang quy mô quốc tế. Sự tham gia của các công ty thị trường vào hoạt động chung là một nét đặc trưng của Viettel. Đây có thể hiểu là cách Viettel họp mặt các thành viên trong ngôi nhà chung của mình. Rất có thể, những năm tiếp theo, các hoạt động tương tự sẽ được chúng tôi tổ chức luân phiên tại các nước Viettel đầu tư kinh doanh. Và với sự mở rộng thị trường của Viettel, chắc chắn số lượng các đội quốc tế tham dự sẽ còn tăng lên”.

Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 18/1 và kết thúc vào ngày 23/01/2015.

Thúy Mai

Bình luận

Nổi bật

Sẽ rút giấy phép doanh nghiệp mua bán vàng không xuất hóa đơn điện tử

Sẽ rút giấy phép doanh nghiệp mua bán vàng không xuất hóa đơn điện tử

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:19

(CL&CS)- Thủ tướng Chính phủ yêu cầu kiên quyết thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử trong kinh doanh, mua, bán vàng. Đến ngày 15/6 tới, đơn vị nào không thực hiện hóa đơn điện tử kết nối với cơ quan thuế trong mua bán vàng thì rút giấy phép.

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 09:34

(CL&CS) - “Tôi tin rằng với chiến lược kinh doanh phù hợp, kế hoạch triển khai cụ thể, cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh sẵn có, Gỗ Đức Thành sẽ lại “vượt bão” thành công”, đó là thông điệp của bà Lê Hải Liễu, Chủ tịch HĐQT Gỗ Đức Thành trong năm 2024.

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.