Dữ liệu cũ
Thứ ba, 14/07/2015, 07:04 AM

Kha Mỹ Vân gây ấn tượng tại buổi tiệc với những nhân vật đình đám

(NTD) – Kha Mỹ Vân là một trong số ít người mẫu được mời tham gia buổi tiệc với những nhân vật đình đám tại Paris.

Á quân Vietnam’s Next Top Model 2012 Kha Mỹ Vân đã có dịp gặp lại 2 nhà thiết kế mà cô may mắn được lựa chọn để trình diễn trong tuần lễ thời trang này là NTK Serkan Cura và NTK Julien Fournié. Không những vậy, buổi tiệc cocktail còn có sự tham dự của những nhân vật đình đám và quyền lực nhất tại kinh đô thời tranh Paris, những người đứng sau các thương hiệu thời lớn như Dior, Chanel, Hermes,...cùng tất cả các nhà thiết kế tên tuổi trong Tuần lễ thời trang Paris Couture Fashion Week. 

Didier Grumbach - Chủ tịch danh dự của Hiệp hội th

Kha Mỹ Vân chụp ảnh cùng ngài Didier Grumbach - Chủ tịch danh dự của Hiệp hội thời trang cao cấp Pháp

Vừa qua, tại kinh đô thời trang Paris, trong không gian ấm cúng và sang trọng đã diễn ra cuộc "hội ngộ" giữa các nhà thiết kế tên tuổi thuộc Tuần lễ thời trang Paris Haute Couture Fashion Week cùng những nhân vật quyền lực nhất của giới thời trang Paris và thế giới. Á quân Vietnam's Next Top Model 2012 Kha Mỹ Vân và bà Lê Thị Quỳnh Trang - GĐSX Vietnam's Next Top Model, chủ tịch công ty quản lý BeU Models, đồng thời là người sáng lập ra Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam - Vietnam International Fashion Week cũng đã vinh dự được mời đến tham dự bữa tiệc quan trọng này.

François-Marie Grau - Giám đốc điều hành của Hiệp
François-Marie Grau - Giám đốc điều hành của Hiệp hội thời trang may sẵn nữ giới Pháp

Buổi tiệc khép lại một tuần lễ thành công của Paris Haute Couture Fashion Week đã thu hút sự tham gia của những nhân vật đình đám và quyền lực nhất của giới thời trang Paris và thế giới, như Didier Grumbach - Chủ tịch danh dự của Hiệp hội thời trang cao cấp Pháp, Ralph Toledano - Đương kim Chủ tịch Hiệp hội thời trang cao cấp Pháp, Stephane Wargnier - Giám đốc điều hành Hiệp hội thời trang cao cấp, thời trang may sẵn  và các nhà thiết kế thời trang Pháp, François-Marie Grau - Giám đốc điều hành của Hiệp hội thời trang may sẵn nữ giới Pháp…cùng tất cả các nhà thiết kế thuộc Tuần lễ thời trang cao cấp Paris Haute Couture Paris như Serkan Cura, Julien Fournié, Alexis Mabille, Stephane Rolland,…cùng với những tên tuổi quyền lực đứng sau những thương hiệu thời trang lớn như Dior, Hermes, Chanel,… 

NTK Julien va nhung nguoi mau trong show dien cua
NTK Julien và những người mẫu trong show diễn của ông

Tại đây, Kha Mỹ Vân là một trong số rất ít người mẫu tham gia sự kiện lần này. Trong chiếc đầm đen sang trọng và quyến rũ của NTK Julien Fournié - người vừa mời Kha Mỹ Vân mở màn cho show diễn của ông ngày 7/7, cô người mẫu Việt sở hữu đôi mắt một mí sắc lạnh đậm chất Á Đông đã có dịp gây được ấn tượng tốt đẹp trước các chuyên gia thời trang và báo giới tại Paris.

Kha My Van va cac nguoi mau co mat trong Closing C
Kha Mỹ Vân và các người mẫu tham dự bữa tiệc

Bà Lê Thị Quỳnh Trang cũng cho biết, Kha Mỹ Vân đã gây được thiện cảm tốt với rất nhiều nhà thiết kế và các chuyên gia thời trang tại Paris, nhiều người cảm thấy thích thú và ấn tượng với vẻ đẹp rất riêng của cô. Đặc biệt, khi biết Kha Mỹ Vân là người mẫu đến từ Việt Nam, các nhà thiết kế đều rất ngạc nhiên và thú vị vì đây là lần đầu tiên họ làm việc cùng với một người mẫu Việt. Buổi gặp gỡ quan trọng này hứa hẹn nhiều cơ hội gặt hái thành công hơn nữa của Kha Mỹ Vân tại thị trường Pháp.

FullSizeRender_3
 

Bên cạnh đó, thông qua tiếp xúc và trò chuyện, bà Quỳnh Trang cũng đã gửi lời mời đến các nhà thiết kế hàng đầu tại Paris tới Việt Nam và hy vọng một ngày không xa, khán giả Việt Nam sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm, thiết kế tuyệt đẹp của những tên tuổi nhà thiết kế lừng danh trong Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam - Vietnam International Fashion Week. Bà Quỳnh Trang cũng tiết lộ thêm sẽ có rất nhiều cơ hội hợp tác khác mở đang mở ra cho ngành thời trang Việt Nam trong tương lai. Hy vọng những nỗ lực của BeU Models cũng như những người mẫu bước ra từ chương trình Vietnam’s Next Top Model sẽ tiếp tục thúc đẩy sự phát triển của thời trang Việt Nam và tiếp cận gần hơn với thời trang thế giới.

Tuấn Anh

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về Văn hóa – Đời sống tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.