Thứ năm, 05/09/2024, 17:08 PM

Huyện thuộc 'thủ phủ di sản' của Việt Nam chuẩn bị đấu giá đất, giá khởi điểm từ 4,1 triệu đồng/m2

Các lô đất có diện tích từ 124-310m2/lô với giá khởi điểm dao động từ 4,1-5,6 triệu đồng/m2.

Công ty Đấu giá Hợp danh Nhất An Phú vừa công bố thông báo về việc đấu giá quyền sử dụng 103 lô đất ở tại nông thôn, nằm trong quy hoạch chi tiết xây dựng điểm dân cư tại xóm 13, xã Kim Tân, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình.

Các lô đất có diện tích từ 124-310m2/lô với giá khởi điểm dao động từ 4,1-5,6 triệu đồng/m2. Đấu giá sẽ được tổ chức theo hình thức bỏ phiếu trực tiếp tại cuộc đấu giá, theo phương thức trả giá lên cho từng lô đất.

Huyện Kim Sơn (tỉnh Ninh Bình) chuẩn bị đấu giá đất

Huyện Kim Sơn (tỉnh Ninh Bình) chuẩn bị đấu giá đất

Người tham gia đấu giá có thể xem tài sản trong giờ hành chính vào ngày 12/9 và 13/9 tại khu đất đấu giá. Để xem thực địa, vui lòng liên hệ với UBND xã Kim Tân, huyện Kim Sơn hoặc Công ty Đấu giá Hợp danh Nhất An Phú - Chi nhánh Ninh Bình. Ngoài ra, người tham gia đấu giá có thể tự đến thăm khu đất từ ngày niêm yết thông báo đấu giá đến khi hết thời gian thu hồ sơ.

Hồ sơ đấu giá được tham khảo, bán và tiếp nhận từ 8h ngày 4/9 đến 16h30 ngày 18/9 tại trụ sở Công ty Đấu giá Hợp danh Nhất An Phú - Chi nhánh Ninh Bình và UBND xã Kim Tân, huyện Kim Sơn.

Khách hàng tham gia đấu giá cần nộp tiền đặt trước từ ngày 18/9 đến 16h30 ngày 20/9 vào tài khoản ngân hàng của Công ty Đấu giá Hợp danh Nhất An Phú. uộc đấu giá sẽ diễn ra vào lúc 8h ngày 21/9 tại Hội trường UBND xã Kim Tân, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình.

Huyện Kim Sơn nằm ở phía Đông Nam tỉnh Ninh Bình, cách thành phố Ninh Bình khoảng 27 km. Huyện có vị trí địa lý thuận lợi, phía Đông giáp sông Đáy và huyện Nghĩa Hưng (Nam Định), phía Tây Nam giáp sông Càn và huyện Nga Sơn (Thanh Hoá), phía Bắc và Tây Bắc giáp huyện Yên Khánh và Yên Mô, phía Nam giáp biển với chiều dài bờ biển gần 18 km.

Với diện tích tự nhiên 207km2 và dân số 172.399 người, Kim Sơn có hai thị trấn là Phát Diệm và Bình Minh. Vùng đất này được hình thành từ công cuộc khẩn hoang vùng biển đầy lau sậy và sú vẹt, dưới sự tổ chức và điều hành của Doanh Điền sứ Nguyễn Công Trứ vào năm Kỷ Tỵ (1829). Kim Sơn hiện nay là cửa ngõ giao thương với Nam Định và Thanh Hóa, nổi bật với các làng nghề truyền thống trồng cói và tiềm năng phát triển du lịch.

Ninh Bình, vùng đất nổi tiếng với bề dày lịch sử và văn hóa, từ lâu đã được tôn vinh với tên gọi “thủ phủ di sản”. Theo thông tin trên Báo Ninh Bình, hiện địa phương này đang sở hữu một kho tàng gần 2.000 di tích lịch sử, văn hóa và danh thắng. Trong số đó, có đến 81 di tích đã được xếp hạng cấp quốc gia; 3 di tích đặc biệt quan trọng được xếp hạng cấp quốc gia đặc biệt; 5 bảo vật quốc gia vô cùng quý giá; 314 di tích được xếp hạng cấp tỉnh.

Quốc Chiến

Bình luận

Nổi bật

'Hòn ngọc viễn Đông' của Việt Nam sẽ khánh thành công trình ươm mầm các thế hệ người dân địa phương vào năm 2025

'Hòn ngọc viễn Đông' của Việt Nam sẽ khánh thành công trình ươm mầm các thế hệ người dân địa phương vào năm 2025

sự kiện🞄Thứ năm, 12/09/2024, 17:07

Công trình có tổng vốn đầu tư hơn 544,577 tỷ đồng đang trong quá trình xây dựng và dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong quý II/2025.

Nghịch lý 'người thiếu, kẻ thừa': Hệ quả của độc quyền nguồn cung nhà ở và dòng tiền dồn ứ

Nghịch lý 'người thiếu, kẻ thừa': Hệ quả của độc quyền nguồn cung nhà ở và dòng tiền dồn ứ

sự kiện🞄Thứ năm, 12/09/2024, 16:54

Việc xuất hiện tình trạng độc quyền nguồn cung nhà ở trên thị trường hiện nay kéo theo nhiều hệ lụy mà những người liên quan phải gánh chịu: Dòng tiền ứ đọng ở nội đô, nghịch lý "người thiếu kẻ thừa", chung cư tăng "phi mã"...

'Ông lớn' ngân hàng hàng đầu Đông Nam Á sẽ rót thêm vốn cho dự án điện gió ngoài khơi lớn nhất Việt Nam

'Ông lớn' ngân hàng hàng đầu Đông Nam Á sẽ rót thêm vốn cho dự án điện gió ngoài khơi lớn nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ năm, 12/09/2024, 16:37

Sau khi hoàn thành, dự án sẽ trở thành trang trại điện gió ngoài khơi lớn nhất Đông Nam Á hiện nay.