Dữ liệu cũ
Thứ hai, 20/03/2017, 09:05 AM

Hơn 800 người xếp hàng mua căn hộ giá rẻ 1,1 tỷ đồng

(NTD). - Ngày 19/3, Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) đã tổ chức lễ khai trương nhà mẫu dự án căn hộ Moonlight Boulevard tại số 510 Kinh Dương Vương, P.An Lạc, Q.Bình Tân thu hút hơn 800 khách hàng đến tham quan.

Dự án Moonlight Boulevard sở hữu mặt tiền đường Kinh Dương Vương, quận Bình Tân, trục đường huyết mạch từ trung tâm TP Hồ Chí Minh đi các tỉnh miền Tây. Với vị trí thuận lợi này, Moonlight Boulevard được đánh giá là nơi an cư lý tưởng cho người có nhu cầu mua nhà ở Thành phố

Quy mô dự án gồm 20 tầng nổi và 1 tầng hầm với tổng số 656 căn hộ, 54 căn office-tel và 54 căn trệt thương mại. Trong đó, mỗi căn hộ có diện tích từ 51,41m2 - 96,16m2 (2-3 PN, 2 WC). Các căn hộ được thiết kế theo không gian mở nên dễ dàng thu được ánh sáng tự nhiên và gió trời. Giá căn hộ Moonlight Boulevard chỉ từ 1,1 tỷ đồng/căn. Hưng Thịnh Corp liên kết với Ngân hàng TP Bank hỗ trợ khách hàng vay đến 70% giá trị hợp đồng trong 15 năm.

1_193436
Phối cảnh tổng thể của căn hộ Monlight Boulevard

Moonlight Boulevard nằm ngay mặt tiền đường Kinh Dương Vương (P.An Lạc A, Q.Bình Tân), liền kề với khu Tên Lửa - nơi hình thành tập trung các tiện ích như: Trung tâm thương mại Aeon Mall, Bệnh viện Quốc tế City, Galaxy Kinh Dương Vương, BigC An Lạc…

Chị Phương Nga, chủ một đại lý phân bón tại Cao Lãnh, Đồng Tháp cho biết, thông qua các kênh truyền thông online, chị đang tìm hiểu mua một căn hộ tại TP.HCM để chuẩn bị chỗ ở cho hai con trai sắp vào đại học. Trước đó, chị Nga cũng tiếp cận dự án Moonlight Park View (Q.Bình Tân) mà Hưng Thịnh giới thiệu ra thị trường hồi cuối năm 2016 nhưng không kịp giữ chỗ. Vì vậy, với Moonlight Boulevard, chị sẽ tìm mua một căn cho các con bởi dự án gần các cơ sở luyện thi, đường sá dễ di chuyển vào các trường đại học ở Q.10, Q.5 và kế cận Bến xe Miền Tây, thuận tiện cho việc đi về giữa TP.HCM và Cao Lãnh của gia đình”.

1_110129
Tư vấn khách hàng xem căn hộ mẫu

Theo đại diện Hung Thinh Corp, không riêng chị Nga, dự án Moonlight Boulevard còn thu hút nhiều người dân nhập cư từ các tỉnh miền Tây có việc làm và thu nhập ổn định; các bạn trẻ có chút ít tích lũy hay các nhà quản lý cấp trung đang công tác tại những công ty hoạt động tại Bến Lức (Long An).

2_160013
Hàng trăm người đến thăm quan

Chia sẻ về vấn đề này, ông Trần Tựu, Phó Tổng Giám đốc Đầu tư Hưng Thịnh Corp cho biết: “Các tiện ích hiện đại đã và đang được đầu tư hoàn chỉnh, áp lực dân số chưa cao, giá bán còn khá thấp so với khu Nam và Đông là những yếu tố giúp bất động sản khu Tây (TP.HCM) dần trở thành tâm điểm thu hút nhà đầu tư cũng như người dân có nhu cầu về nhà ở. Ngoài ra, việc nhiều nhà đầu tư đang chuyển hướng vào khu vực phía Tây Sài Gòn để đón đầu cơ hội khi hệ thống cơ sở hạ tầng của khu vực được nâng cao và hoàn thiện sẽ khiến giá trị bất động sản ở đây tăng giá từng ngày. Với Moonlight Boulevard của Hung Thinh Corp - khu căn hộ hội tụ rất nhiều điểm mạnh thì chắc chắn tính thanh khoản và cơ hội sinh lời sẽ tương đối cao”

Tin,ảnh: Cao Tuấn

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.