Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 30/07/2016, 16:26 PM

Hơn 200 học viên Thiếu nhi và Thiếu niên VUS được vinh danh tại VUS Summer 2016

(NTD) - Sáng ngày 26/7/2016, tại Nhà hát lớn TP.HCM, Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) đã long trọng tổ chức buổi lễ tổng kết, tuyên dương và trao giải chương trình VUS Summer 2016: Be A Star - Tỏa sáng mùa hè VUS cho 205 học viên chiến thắng cuộc thi VUS Summer Star Contest và 12 thí sinh xuất sắc của cuộc thi VUS Singing Contest.

Khởi động từ đầu hè 2016 (đầu tháng 6), chương trình VUS Summer 2016: Be A Star - Tỏa sáng mùa hè VUS đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các em học viên VUS lẫn học sinh thành phố và sự phản hồi tích cực từ các bậc phụ huynh. Qua 3 vòng thi gay cấn, VUS đã tìm ra 205 gương mặt xứng đáng để trao 165 giải Ba - danh hiệu Starlet, 30 giải Nhì - danh hiệu Star và 10 giải Nhất - danh hiệu Super Star cho 10 cấp độ tiếng Anh khác nhau của cuộc thi VUS Summer Star Contest và 12 thí sinh xuất sắc với 9 giải Khuyến khích, 1 giải Ba, 1 giải Nhì và 1 giải Nhất của cuộc thi VUS Singing Contest.

VUS_Lễ Trao Giải Chương Trình Tỏa Sáng Mùa Hè 2016
Lễ trao Giải chương trình tỏa sáng mùa hè 2016.

VUS Summer 2016: Be A Star - Tỏa sáng mùa hè VUS là chương trình do VUS tổ chức hằng năm với mục tiêu giúp học viên vừa thư giãn vừa củng cố kiến thức đã học, tái tạo nguồn sinh lực làm tiền đề để các em bước vào năm học mới với sự tự tin, phấn khởi và dễ dàng nắm bắt những thành quả mới. Chương trình bao gồm 3 hoạt động sôi động dành cho mọi đối tượng từ thiếu nhi, thiếu niên đến người lớn, bao gồm:

VUS Summer Star Contest 2016 là sân chơi học thuật lớn nhất mùa hè do VUS tổ chức cho tất cả học viên thiếu nhi và thiếu niên toàn hệ thống từ cấp độ Superkids cho đến Young Leaders. Cuộc thi nhằm mục đích giúp các em học viên ôn tập và trau dồi vốn từ vựng thông qua hình thức sinh động, rèn luyện kỹ năng phát âm, tăng phản xạ ngôn ngữ và đặc biệt là tạo tiền đề tốt trước các cuộc thi chứng chỉ quốc tế như Starters, Movers, Flyers, KET và TOEFL Junior. Cuộc thi đã có những con số hết sức ấn tượng: từ 28.542 học viên vòng loại, 3.190 em đã được chọn vào vòng bán kết và 205 em đi tiếp vào vòng chung kết để tranh tài và phân định 3 danh hiệu cao quý Starlet, Star và Super Star. 205 học viên chiến thắng này xứng đáng là “vàng 10” với tỉ lệ “chọi” là 1/139.

Còn VUS Singing Contest là cơ hội tuyệt vời cho các em thiếu niên thành phố từ 12-17 tuổi, yêu thích ca hát, tham gia để khám phá khả năng tiềm ẩn của bản thân và tỏa sáng với sự tự tin, kỹ năng ca hát tiếng Anh của mình. Bắt đầu vòng sơ kết với hình thức các thí sinh quay video clip rồi up lên theo thể lệ hướng dẫn của cuộc thi, vòng bán kết hát “mộc” bài hát đã dự thi và vòng chung kết hát 1 bài hát mới với nhạc chuyên nghiệp, Ban Giám khảo phải rất vất vả để chọn ra 12 gương mặt sáng giá để trao giải vì thí sinh hát rất tốt và trình diễn vô cùng tự tin. Cuối cùng, em Phan Bảo Trân đạt giải Ba, em Trần Phương Vy Vy đạt giải Nhì và đặc biệt em Huỳnh Lê Phương Thảo đạt giải Nhất với 1 ca khúc tiếng Anh cực kỳ đáng yêu do chính em sáng tác và tự đệm đàn.

VUS photo Contest lại là cuộc thi để mọi học viên lưu lại những khoảng khắc ngộ nghĩnh, dễ thương của mình và bạn bè để gắn kết yêu thương khi cùng học chung tại VUS.

Tổng giá trị giải thưởng của chương trình Tỏa sáng mùa hè VUS 2016 lên đến 1,5 tỷ đồng là các phần quà giá trị.

Buổi lễ tổng kết và trao giải cũng đã khép lại chuỗi hoạt động hè thú vị mà VUS đã dành tặng cho các em học viên của mình. VUS tin rằng các em đã thực sự tỏa sáng với chương trình VUS Summer 2016: Be A Star - Tỏa sáng mùa hè VUS.

VUS là đơn vị đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp quy mô lớn tại TP.HCM cũng như trên cả nước với 16 cơ sở, gần 45.000 học viên thường xuyên và hơn 1.350 giáo viên nước ngoài và Việt Nam cùng trợ giảng.

VUS có chương trình đào tạo phong phú, được xây dựng trên cơ sở chương trình liên kết đào tạo với The City University of New York (Đại học CUNY), hệ thống trường đại học công lập quy mô lớn thứ ba tại Hoa Kỳ với 24 trường trực thuộc, gần 1.400 chương trình đào tạo và trên 550.000 sinh viên.

VUS là đơn vị giảng dạy tiếng Anh vinh dự được Chủ tịch nước trao Huân chương Lao động Hạng 3, Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen về thành tích xuất sắc trong công tác đào tạo tiếng Anh và được trao tặng nhiều giải thưởng cao quý như: Huân chương “Vì sự nghiệp giáo dục”, Thương hiệu nổi tiếng nhất ngành Giáo dục - Đào tạo, Danh hiệu Siêu cúp Thương hiệu mạnh và Phát triển bền vững, Cúp vàng ISO…

Tuyết Vân

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.