Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 08/09/2017, 07:47 AM

Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM ưu đãi hàng ngàn khuyến mãi, nhiều khách trúng thưởng du lịch miễn phí

(NTD) - Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM lần thứ 13 năm 2017 (ITE HCMC 2017) với chủ đề "Cửa ngõ du lịch Châu Á" đã chính thức diễn ra từ ngày 7 đến 9/9 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn – SECC (quận 7, TP.HCM). Chương trình có sự tham gia của Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL Nguyễn Ngọc Thiện và Chủ tịch UBND TP HCM Nguyễn Thành Phong cùng các Bộ trưởng,Thứ trưởng, Trưởng đoàn Du lịch các quốc gia Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan, Ý …

Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM năm nay được ban tổ chức đã mở rộng quy mô lên 300 gian hàng, nâng tổng diện tích khu vực triển lãm tăng 15% so với năm 2016. Với sự tham dự của gần 40 phóng viên, blogger đến từ Anh, Pháp, Hà Lan, Đức, Ấn Độ, New Zealand, Thái Lan… góp phần quảng bá thông tin về du lịch đến du khách khắp nơi trên thế giới.

Trong khuôn khổ của hội chợ, nhiều hoạt động kết nối kinh doanh du lịch cũng sẽ được triển khai, trong đó điểm nhấn là chương trình Hội nghị Bộ trưởng Du lịch. Song song đó là các hội thảo như giới thiệu du lịch TP.HCM, tọa đàm hợp tác phát triển du lịch Việt Nam - Italy…

Trao đổi với PV, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cho biết: "Thời gian qua, chiến lược hợp tác phát triển du lịch ACMECS và Cơ chế hợp tác Campuchia - Lào - Myanmar - Việt Nam (CLMV) đã đạt được một số kết quả đáng kể. Năm 2016, 5 nước Lào - Campuchia - Myanmar - Thái Lan và Việt Nam đã đón gần 55 triệu lượt khách du lịch quốc tế, tăng gần 5% so với năm 2015; số lượng du khách nội vùng giữa 5 nước đạt gần 9 triệu lượt, chiếm 16% tổng số khách quốc tế đến, tăng 5% so với năm 2015."

x18
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện trả lời phỏng vấn của phóng viên Báo Người Tiêu Dùng.
x12
Không gian Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM lần thứ 13.

Hội chợ có nhiều hoạt động tương tác dành cho người mua, khách thương mại và báo chí quốc tế nhằm kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN). Đây là cơ hội để quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam, qua đó tăng cường phát triển ngành công nghiệp du lịch giữa các nước trong khu vực.

x2 - Copy
Hàng ngàn chương trình khuyến mãi giảm giá sâu đã thu hút rất đông du khách đến tham quan và mua tour. Đặc biệt, có nhiều tour du lịch hoàn toàn miễn phí.
x3 - Copy
Hội chợ đã thu hút 700 doanh nghiệp lữ hành quốc tế tham gia. Qua 13 lần tổ chức, hội chợ đã trở thành diễn đàn thương mại du lịch quan trọng, uy tín tại Việt Nam.
x13
Hàng ngàn tour du lịch và vé máy bay giá rẻ của các doanh nghiệp và công ty lữ hành - được xem là “cú hích” thúc đẩy mạnh mẽ lượng khách nội địa và quốc tế đến Việt Nam.

Theo bà Ngô Thị Thu Hiền - đại diện Vietnam Airlines, doanh nghiệp này sẽ kết hợp với các công ty du lịch để giảm giá, khuyến mãi tour du lịch; bán vé ưu đãi giá 299.000 đồng cho khách hàng… Đồng thời, Vietnam Airlines còn tài trợ khoảng 100 vé máy bay cho các chuyến bay từ nước ngoài vào Việt Nam.

Ngoài ra, du khách còn có cơ hội tham quan, bốc thăm trúng thưởng các tour khuyến mãi trong và ngoài nước với mức giảm giá lên tới 50%; hàng ngàn vé máy bay giá rẻ và vé 0 đồng (Vietjet Air sẽ triển khai tại ITE)… Cụ thể, hãng hàng không Vietjet Air dành tặng 3 ngày vàng siêu khuyến mãi từ ngày 7 - 9/9/2017 vào khung giờ vàng 12 - 14h với 700.000 giá chỉ từ 0 đồng (chưa bao gồm thuế phí). Vé khuyến mãi áp dụng trên tất cả đường bay trong nước cho thời gian bay từ 1/10/2017 – 31/12/2017 và các đường bay quốc tế đến Seoul, Busan (Hàn Quốc), Hồng Kông (Trung Quốc), Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam (Đài Loan), Singapore, Bangkok (Thái Lan), Kuala Lumpur (Malaysia), Yangon (Myanmar), Siem Reap (Campuchia) từ 1/10/2017 – 31/8/2018 (trừ các ngày lễ tết). 

x16
Tại hội chợ còn có ngày hội người tiêu dùng du lịch với nhiều chương trình dành riêng cho khách tham quan, tôn vinh các doanh nghiệp đã đồng hành với hội chợ trong những năm qua.

Ông Trần Duy Hùng (ngụ Q.3, TP.HCM) khách du lịch tham quan hội chợ, cho biết: "Tôi đã đồng hành cùng hội chợ nhiều năm nay, và đây là năm đầu tiên quy mô hội chợ được tổ chức lớn như vậy. Tôi đến đây để được hưởng những khuyến mãi đặc biệt mà chỉ tại hội chợ mới có. Sắp tới, tôi và gia đình sẽ có chuyến du lịch Hàn Quốc với mức chí phí giảm đến 50%."

x10
Được biết, ngày 9/9 tới đây khách tham dự sự kiện Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM 2017  sẽ được đưa đón miễn phí.
xx

Cụ thể, các tuyến xe buýt miễn phí được triển khai tại những tuyến đường chính đến tham quan triển lãm, gồm: Công viên 23/9, ngã ba Phạm Ngũ Lão -  Đề Thám (quận 1), Nhà văn hóa Thanh Niên (quận 1), Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC, quận 7, TP.HCM).

 Bài, ảnh: Bella

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.