Văn hóa và Đời sống
Thứ sáu, 29/12/2023, 09:24 AM

Hội chợ Art toy Giáng sinh quốc tế tại Vincom “gây bão” dịp lễ hội cuối năm

(CL&CS) - Là sự kiện được mong chờ bậc nhất dịp lễ hội cuối năm, hội chợ Art toy Giáng sinh quốc tế “Vincom x Toragon x CON” diễn ra tại Vincom Mega Mall Royal City từ 23/12/2023 đến 07/01/2024 đã thu hút hàng ngàn khách hàng đến mua sắm và hòa mình vào không gian nghệ thuật – giải trí độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam ngay trong những ngày đầu tiên khai mạc.

Hội chợ Art toy Giáng sinh đầu tiên tại Việt Nam thu hút hàng ngàn khách hàng

Hội chợ Art toy Giáng sinh đầu tiên tại Việt Nam thu hút hàng ngàn khách hàng

Không gian lễ hội Art toy độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Hội chợ Art toy Giáng sinh quốc tế “Vincom x Toragon x CON” ghi điểm tuyệt đối với khách hàng khi kiến tạo một thế giới nghệ thuật vô cùng độc đáo lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. Không chỉ là sân chơi đỉnh cao đáp ứng sự mong đợi của những “dân chơi” đam mê Art toy, hội chợ còn là điểm đến hàng đầu cho mùa lễ hội cuối năm nay.

Ảnh 2-2

Không gian mua sắm – giải trí với concept độc đáo tại Hội chợ Art toy Giáng sinh quốc tế “Vincom x Toragon x CON”

Góc “sống ảo” được các bạn trẻ yêu thích nhất những ngày qua là khu vực trung tâm hội chợ - nơi những chiếc container tưởng chừng như thô cứng bỗng chốc biến hình trở thành các hộp quà nhiệm màu khổng lồ, mở ra cả một thế giới cổ tích nơi xứ sở Toyderland diệu kỳ. “Giáng sinh thả dáng xinh” bên những tác phẩm đồ chơi nghệ thuật trong không gian đầy sáng tạo giữa những chiếc container sắc màu mang đến cho các bạn trẻ những bức ảnh check-in “hết nước chấm”, không “đụng hàng”.

Ảnh 3-2

Những bức ảnh check-in ấn tượng “gây bão” cộng đồng mạng tại Hội chợ Art toy Giáng sinh quốc tế

Hàng loạt trải nghiệm mua sắm – giải trí đáng giá cho dịp lễ hội cuối năm

Đặc biệt, hội chợ Art toy Giáng sinh quốc tế “Vincom x Toragon x CON” với chuỗi hoạt động mua sắm – giải trí siêu hấp dẫn còn mang đến “bạt ngàn quà chất” dành tặng khách hàng. Đông đảo “tín đồ” đồ chơi nghệ thuật Art toy đã không giấu được sự xúc động khi trở thành người chiến thắng trong cuộc đua săn lùng những món đồ chơi nghệ thuật. Đây là các tác phẩm “limited” với thiết kế đặc biệt dành riêng cho mùa Giáng sinh năm nay đến từ các thương hiệu Art toy quốc tế hàng đầu.

Ảnh 4

Các nhân vật Art toy phiên bản giới hạn siêu hiếm tại Hội chợ Art toy Giáng sinh quốc tế

Ảnh 5

Niềm vui của khách hàng khi sở hữu các nhân vật Art toy được thiết kế riêng cho Giáng sinh

Hội chợ còn thu hút khách hàng với hàng loạt ưu đãi mua sắm vô cùng hấp dẫn như sở hữu trọn bộ sưu tập thời trang Toragon khi mua từ 3 sản phẩm cùng thương hiệu; tặng ngay 1 BOBO&COCO Vintage Zakka Series Blindbox khi mua 2 hộp Dimoo Letter From Snowman Series; mua 1 case nguyên seal blindbox chủ đề Christmas tặng 1 postcard Giáng sinh và 1 bộ Sticker đáng yêu; mua 1 case Dimoo Letter From Snowman nhận liền 1 postcard và 1 Storage Tray (số lượng có hạn). Bên cạnh đó là ưu đãi hoá đơn từ 4 triệu đồng nhận 1 Foldable Box Toragon; hoá đơn từ 10 triệu nhận 1 VITA PEEKABOO Big Figure… Đặc biệt, khách hàng mua sắm hóa đơn từ 1 triệu đồng và check-in tại sự kiện còn có cơ hội nhận phần quà bất ngờ là những nhân vật Art toy phiên bản giới hạn.

Ảnh 6

Hội chợ Art toy Giáng sinh quốc tế tiếp tục mở cửa chào đón khách hàng đến ngày 07/01/2024

Không chỉ là điểm đến mua sắm độc đáo, Hội chợ Art toy Giáng sinh quốc tế “Vincom x Toragon x CON” còn là không gian của lễ hội với những hoạt động vui chơi giải trí như ném bóng, ném vòng, ném phi tiêu… với các phần quà hấp dẫn thu hút rất đông khách hàng tham gia.

Ảnh 7

Không gian lễ hội đậm sắc màu giải trí với nhiều trò chơi hấp dẫn tại Hội chợ Art toy Giáng sinh quốc tế

Mang đến cơ hội trải nghiệm hội chợ Art toy Giáng sinh quốc tế “Vincom x Toragon x CON” tại điểm hẹn mua sắm – giải trí độc đáo Vincom Mega Mall Royal City (Hà Nội), sự kiện sẽ tiếp tục mở cửa chào đón khách hàng từ nay đến hết ngày 07/01/2024. Hãy cùng bạn bè và người thân “cháy” hết mình với sân chơi cực lớn dành riêng cho mùa lễ hội cuối năm này và lưu giữ những khoảnh khắc độc đáo tại sự kiện lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.

VG

Bình luận

Nổi bật

'Vợ màn ảnh vua phim truyền hình Việt’ ở ẩn một thời gian vì tin đồn bí mật sinh con cho đại gia, khi tái xuất 'gây sốc'

'Vợ màn ảnh vua phim truyền hình Việt’ ở ẩn một thời gian vì tin đồn bí mật sinh con cho đại gia, khi tái xuất 'gây sốc'

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 17:05

Là nữ nghệ sĩ nổi tiếng xinh đẹp, đa tài của showbiz Việt nhưng chuyện đời tư, tình yêu của Bảo Anh khá long đong, lận đận.

'Bà hoàng' làng băng đĩa Việt từ bỏ ánh hào quang, sang Mỹ định cư phải mưu sinh đủ nghề, suy sụp sau sự ra đi của người chồng thứ 2

'Bà hoàng' làng băng đĩa Việt từ bỏ ánh hào quang, sang Mỹ định cư phải mưu sinh đủ nghề, suy sụp sau sự ra đi của người chồng thứ 2

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 22:43

Sau khi người chồng thân yêu của mình ra đi, tinh thần và sức khỏe của nghệ sĩ Phượng Liên đều xuống dốc.

Lý do Grand World trở thành điểm đến mới của làn sóng Hàn Quốc tại Việt Nam

Lý do Grand World trở thành điểm đến mới của làn sóng Hàn Quốc tại Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 24/04/2024, 13:48

(CL&CS) - Được ví như một “Á Đông thu nhỏ” trong lòng đại đô thị đáng sống bậc nhất hành tinh, phân khu K-Town (Mega Grand World, Ocean City) sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/4 tới, mang đến cho các tín đồ Hallyu những hành trình trải nghiệm bất tận mang đậm dấu ấn xứ sở kim chi.