Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 24/01/2014, 10:00 AM

Học bổng hấp dẫn từ Tập đoàn Giáo dục Kaplan

Visco tiếp tục tuyển sinh chương trình học bổng tới 2.500 GBP cho học sinh đăng ký khóa dự bị đại học, năm thứ nhất đại học, dự bị thạc sĩ khai giảng vào tháng 1 và tháng 9 tại các trường đại học đối tác của Kaplan.

Kaplan là tổ chức giáo dục hàng đầu trên thế giới, hợp tác với 10 trường đại học danh tiếng của Vương quốc Anh gồm: City University London, Westminter, Liverpool, Cranfield, Brighton, Sheffield, Nottingham Trent, Bournemouth, Glasgow và West of England. Visco tiếp tục tuyển sinh chương trình học bổng tới 2.500 GBP cho học sinh đăng ký khóa dự bị đại học, năm thứ nhất đại học, dự bị thạc sĩ khai giảng vào tháng 1 và tháng 9 tại các trường đại học đối tác của Kaplan.

Kaplan là một phần của các trường đại học và do các trường đại học quản lý. Các sinh viên theo học tại Kaplan sẽ được đào tạo theo tiêu chuẩn học thuật được thiết kế bởi các trường đại học, đảm bảo sau khi hoàn tất thành công khóa học dự bị đại học, năm thứ nhất đại học hoặc dự bị thạc sĩ tại Kaplan, sinh viên được nhập học vào các khóa học tiếp theo tại các trường đại học danh tiếng trên hoặc các trường đại học hàng đầu khác của Vương quốc Anh.

Hàng năm, Kaplan đón nhận hàng nghìn sinh viên quốc tế đến từ khắp nơi trên thế giới. Các em được Kaplan đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao ngay từ ngày đầu tiên nhập học. Tất cả các trường đều có dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc sinh viên quốc tế hoàn hảo.

Các chuyên ngành đào tạo: kinh doanh, khoa học xã hội, kỹ thuật, luật, khoa học tự nhiên, máy tính, nghệ thuật và thiết kế cùng nhiều chuyên ngành khác. Các khóa học của trường đa dạng, bao gồm: tiếng Anh, dự bị đại học, năm thứ nhất đại học, dự bị thạc sĩ. Trường khai giảng linh hoạt vào tháng 1, 2, 3, 4 và tháng 9. Trường làm thủ tục cấp thư mời nhanh, được quyết định trong vòng 48 giờ. Học viên sẽ được giáo viên kèm riêng để đảm bảo sự thành công.

Đặc biệt, Kaplan cung cấp Multi – Progression Programmes, cho phép sinh viên hoàn thành chương trình dự bị đại học, thạc sĩ, được nhận vào học cử nhân, thạc sĩ tại 46 trường đại học danh tiếng của Anh, bao gồm: Bath, Đại học London, King’s College London, SOAS, CASS Business School (Đại học City, London)… Sinh viên hoàn thành xuất sắc khóa học dự bị tại Kaplan sẽ có cơ hội nhận các suất học bổng từ 1.000 GBP đến 3.000 GBP cho chương trình chính khóa tại các trường đại học đối tác.

Bên cạnh đó, các sinh viên mong muốn theo học các khóa học thi lấy chứng chỉ tài chính và kế toán quốc tế như: AAT, ACA, ACCA, CIMA, CFA, CAIA, FRM, IAQ, IMC và SII có thể đăng ký học tại Kaplan Financial – một trong những tổ chức đào tạo các chương trình tài chính, kế toán có chất lượng hàng đầu Anh quốc.

(Nguồn: Visco)

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.